Cách sửa file host trên Windows 10

Đôi khi vì một lý do nào đó mà các bạn cần phải chỉnh sửa file host trên máy tính của mình, nhưng bạn không chỉnh sửa được vì khi lưu file host bị lỗi, hay bạn chưa biết cách để mở file host…. Nếu chưa biết cách sửa file host trên Wi

Đôi khi vì một lý do nào đó kích hoạt lấy liền các bạn cần phải chỉnh sửa file host trên máy tính trên điện thoại của mình giảm giá , phải làm sao nhưng bạn không chỉnh sửa quảng cáo được vì khi lưu file host bị lỗi dữ liệu , hay bạn chưa biết cách lừa đảo để mở file host… kỹ thuật . nạp tiền Nếu chưa biết cách sửa file host trên Windows tổng hợp thì địa chỉ các bạn hãy cùng tham khảo bài viết tăng tốc dưới đây full crack . Bài viết hướng dẫn chi tiết tính năng các bạn cách sửa file host trên Windows 10.

Cách sửa file host trên Windows 10

Bước 1: Mở thư mục etc chứa file host

Cách 1: Nhấp chọn This PC tải về để mở File Explorer kiểm tra , khóa chặn sau đó tìm đến thư mục etc theo đường dẫn C:WindowsSystem32driversetc.

Cách sửa file host trên Windows 10

Cách 2: Nhấn tổ hợp Windows + R tổng hợp để mở hộp thoại Run ở đâu uy tín , nhập từ khóa C:WindowsSystem32driversetc vào Run qua web và nhấn OK tải về để mở thư mục etc.

Cách sửa file host trên Windows 10

Cách 3: Mở file host bằng Searchbox dưới thanh taskbar kỹ thuật , tối ưu các bạn nhấn chọn vào Searchbox quảng cáo và nhập từ khóa C:WindowsSystem32driversetc danh sách sau đó chọn vào kết quả tìm kiếm giá rẻ , thư mục etc nguyên nhân sẽ qua app được mở.

Cách sửa file host trên Windows 10

Bước 2: Mở file host bằng notepad

Nhấn chuột phải vào file host -> Mở bằng Notepad.

Cách sửa file host trên Windows 10

File host ở đâu uy tín sẽ hiển thị như hình dưới:

Cách sửa file host trên Windows 10

Bước 3: Chỉnh sửa file host

Để ánh xạ một miền tối ưu , chỉ cần thêm 1 dòng dựa theo ví dụ hình dưới bắt đầu bằng địa chỉ IP ở đâu tốt , đến khoảng trắng tốt nhất , tất toán sau đó là tên miền giảm giá . quảng cáo Nếu bạn muốn chặn trang web ở đâu nhanh , chuyển hướng đến 127.0.0.1 tính năng . qua app Nếu không muốn dòng đó có hiệu lực công cụ thì vô hiệu hóa các bạn đặt dấu # phía trước dòng tài khoản . Ví dụ giảm giá các bạn thêm 1 đoạn host tối ưu như sau:

Cách sửa file host trên Windows 10

Bước 4: Lưu file host

Sau khi giảm giá đã chỉnh sửa xong download các bạn nhấn Ctrl + S xóa tài khoản để lưu file giả mạo và tắt Notepad.

Cách sửa file host trên Windows 10

ở đâu tốt Nếu đăng ký vay các bạn không lưu file hosts trực tiếp kỹ thuật được, qua web các bạn thực hiện qua mạng như sau:

Vào thư mục etc như trên tối ưu , sao chép file hosts ra vị trí bất kỳ (ví dụ desktop) quản lý , chi tiết sau đó thực hiện công cụ các bước chỉnh sửa như trên tối ưu với file hosts ở desktop (mở file hosts bằng Notepad tối ưu và chỉnh sửa quảng cáo , lưu file host) tốc độ . Sau đó nguyên nhân các bạn copy file host ở desktop quảng cáo và dán vào thư mục etc dữ liệu , xuất hiện thông báo file host địa chỉ đã tồn tại dữ liệu các bạn chọn Replace the file in the destination sửa lỗi để ghi đè lên file hosts cũ.

Cách sửa file host trên Windows 10

thanh toán Trên đây bài viết cài đặt đã hướng dẫn cách sửa file host trên Windows 10 kích hoạt , hay nhất với Windows 7 cài đặt các bạn tổng hợp cũng thực hiện tương tự sửa lỗi hoặc cập nhật các bạn hỗ trợ có thể tham khảo bài hướng dẫn chi tiết tại đây http://thuthuatphanmem.vn/cach-sua-file-host-cach-chinh-file-host-doc-mo-file-host/

Chúc an toàn các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online