Cách sửa lỗi has stop working khi chạy phần mềm

Trong quá trình sử dụng máy tính chắc hẳn các bạn từng gặp lỗi Has stop working khi chạy một ứng dụng nào đó. Đây là một lỗi khá phiền toái  và có rất nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là do phần mềm bị thiếu file, bị virus hay malwar

Trong giả mạo quá trình sử dụng máy tính chắc hẳn tốt nhất các bạn từng gặp lỗi Has stop working khi chạy một ứng dụng nào đó xóa tài khoản . Đây là một lỗi tốc độ khá phiền toái  tài khoản và có an toàn rất nhiều nguyên nhân gây ra miễn phí , tài khoản có thể là do phần mềm bị thiếu file tính năng , bị virus hay malware phá huỷ..v.v..Và ở bài viết ở đâu uy tín sau đây Thuthuatphanmem.vn nguyên nhân sẽ hướng dẫn mới nhất các bạn một số cách qua web để khắc phục lỗi khó chịu trên full crack . Mời dịch vụ các bạn cùng theo dõi.

Cách 1: kiểm tra lại hệ thống tập tin

Bước 1: Các bạn mở cửa sổ dòng lệnh Command Prompt bằng cách nhấn Windows + R đăng ký vay sau đó cửa sổ Run hiện ra nơi nào các bạn nhập “cmd” chia sẻ và nhấn Enter.

Cách sửa lỗi has stop working khi chạy phần mềm

Bước 2: Cửa sổ Command Prompt hiện lên mật khẩu các bạn nhập lênh “sfc /scannow” lấy liền và nhấn Enter kích hoạt , tổng hợp sau đó chờ cho đến khi máy tính quét xong là danh sách được

Cách sửa lỗi has stop working khi chạy phần mềm

Cách 2: Chạy ứng dụng ở chế độ tương thích ở đâu tốt với hệ điều hành

Một số ứng dụng bị lỗi do không tương thích sử dụng với hệ điều hành bạn đang sử dụng vì vậy chúng ta tăng tốc sẽ sử dụng cách sau:

Đầu tiên quản lý các bạn chuột phải lên biểu tượng hỗ trợ của ứng dụng bị lỗi nhanh nhất và chọn Properties download .

Trong cửa sổ Properties nhanh nhất các bạn chọn tab Compatibility vô hiệu hóa , quản lý tiếp theo qua web các bạn tích chọn dòng Run this program in compatibility mode for tăng tốc , thanh toán sau đó chọn hệ điều hành tốt nhất mà bạn đang dùng quảng cáo và nhấn OK.

Cách sửa lỗi has stop working khi chạy phần mềm

Cách 3: Kiểm tra ổ cứng

Một nguyên nhân khiến ứng dụng bị lỗi Has stop working đó là ổ cứng bị lỗi kinh nghiệm , bad sector giảm giá , hỏng nguyên nhân . Chúng ta tốc độ có thể kiểm tra ổ cứng bằng tính năng  Scan disk có sẵn trong windows.

Để dùng tính năng này khóa chặn các bạn chuột phải lên ổ cài Windows thường là ổ C hỗ trợ và chọn Properties hay nhất , trong cửa sổ này công cụ các bạn chọn mục Tools sau đó nhấn Check cài đặt để kiểm tra lỗi ổ cứng.

Cách sửa lỗi has stop working khi chạy phần mềm

Ngoài chức năng có sẵn quảng cáo , tổng hợp các bạn danh sách có thể sử dụng qua web các phần mềm kiểm tra lỗi ổ cứng khác như CrystalDiskinfo dịch vụ , HD Tune Pro..v.v..

Cách 4: Kiểm tra xung đột giữa qua mạng các phần mềm trong hệ thống

Các phần mềm tài khoản mà bạn cài vào máy tính dịch vụ rất đa dạng quảng cáo và nhiều tính năng khác nhau nguyên nhân , chính vì sự đa dạng này cập nhật nơi nào các phần mềm hướng dẫn rất qua web có thể bị xung đột trong cùng hệ thống sử dụng . Để khắc phục chúng ta đăng ký vay có thể kểm tra giá rẻ và tắt tốc độ các dịch vụ sửa lỗi của quảng cáo các ứng dụng bên thứ 3 thông qua trình quản lý service dữ liệu của Windows.

Đầu tiên khóa chặn các bạn nhấn Windows + R tăng tốc để mở hộp thoại Run tính năng sau đó nhập lệnh msconfig tính năng và nhấn Enter

Cách sửa lỗi has stop working khi chạy phần mềm

Trong cửa sổ mới vô hiệu hóa các bạn chọn tab Services đăng ký vay , sửa lỗi tiếp theo kích hoạt các bạn tích chọn mục Hide all Microsoft services tự động để ẩn ở đâu tốt tất cả công cụ các dịch vụ tốt nhất của Microsoft tổng hợp . Mục đích nguyên nhân của việc này là tránh trường hợp chúng ta tắt nhầm download các dịch vụ xóa tài khoản của Windows.

Sau khi ẩn hết download các dịch vụ chia sẻ của Microsoft giảm giá sẽ chỉ còn lại sử dụng các dịch vụ cài đặt của phần mềm bên thứ 3 mẹo vặt , chia sẻ các bạn nhấn Disable all tăng tốc để tắt lừa đảo các dịch vụ này kỹ thuật sau đó nhấn OK.

Cách sửa lỗi has stop working khi chạy phần mềm

Tắt xong cài đặt các bạn Restart lại máy tính giả mạo và thử mở lại ứng dụng xem còn lỗi không nạp tiền nhé.

Ngoài tốt nhất những cách trên tăng tốc các bạn ở đâu nhanh có thể dùng kỹ thuật các phần mềm diệt virus địa chỉ để quét hết virus trong máy tính tránh trường hợp sau này lặp lại lỗi qua mạng nhé giả mạo . Các bạn lấy liền cũng nên kiểm tra Ram danh sách của máy tính xem có bẩn hay lỏng hay không tính năng , một số trường hợp lỗi xảy ra là do thiếu Ram đăng ký vay hoặc CPU tổng hợp quá tải.

sử dụng Trên đây là một số phương pháp miễn phí để khắc phục lỗi Has stop Working khi khởi chạy phần mềm trên máy tính qua mạng , danh sách nếu giá rẻ các bạn có cách nào hay tăng tốc và hiệu quả hơn phải làm sao thì hãy chia sẻ phía dưới bài viết full crack nhé!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online