Cách sửa lỗi không mở được file Word

Có những trường hợp chẳng may file Word bị lỗi không mở lên được thì sẽ gây rất nhiều bất tiện. Trong bài viết này, ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở những file Word bị lỗi đó.

Word là một trong tự động những phần mềm văn phòng quan trọng xóa tài khoản được ưa chuộng sử dụng bậc nhất tại Việt Nam tốt nhất . Chúng ta thường sử dụng Word xóa tài khoản để tạo ứng dụng và chia sẻ link down những dữ liệu quan trọng tự động nhưng giả mạo cũng có tự động những trường hợp chẳng may file Word bị lỗi không mở lên thanh toán được tăng tốc thì sửa lỗi sẽ gây ở đâu uy tín rất nhiều bất tiện vô hiệu hóa . Trong bài viết này qua mạng , ThuThuatPhanMem.vn mẹo vặt sẽ hướng dẫn dữ liệu các bạn cách mở mới nhất những file Word bị lỗi đó.

Cách sửa lỗi không mở được file Word

1 link down . Sử dụng Repair nhanh nhất để mở file Word bị lỗi

qua app Khi một file Word bị lỗi an toàn , download các bạn hay nhất có thể sửa lỗi file đó bằng chia sẻ các bước full crack sau đây.

Đầu tiên kích hoạt các bạn mở một file Word mới lên chi tiết , dịch vụ sau đó vào ribbon File trên thanh công cụ.

Cách sửa lỗi không mở được file Word

Tiếp đó bản quyền các bạn click vào dòng Open trong File mẹo vặt . Hoặc thanh toán các bạn tốt nhất có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl + O hỗ trợ để thực hiện vô hiệu hóa tất cả hai bước trên.

Cách sửa lỗi không mở được file Word

Tiếp đó bạn click vào Browse tự động để chi tiết có thể tìm kiếm tự động và mở file Word bị lỗi trong máy tính.

Cách sửa lỗi không mở được file Word

sửa lỗi Khi tìm kiếm tối ưu và click chọn vào file Word đó rồi địa chỉ , qua web các bạn click vào mũi tên sổ xuống qua app của tùy chọn Open.

Tiếp theo an toàn các bạn chọn dòng Open and Repair.

Cách sửa lỗi không mở được file Word

Sau đó Word qua web sẽ tự động chỉnh sửa file Word bị lỗi công cụ và mở nó lên cho bạn.

2 tự động . Mở file Word bị lỗi bằng phần mềm

Phần mềm quảng cáo có thể sữa lỗi tính năng và mở file Word sử dụng của bạn lên đó là phần mềm DocRepair.

Các bạn hướng dẫn có thể tải DocRepair tại Trang chủ giả mạo của DocRepair.

Sau khi tải file DocRepair về máy tải về , qua mạng các bạn cài đặt trực tuyến và khởi động phần mềm này lên nguyên nhân . Giao diện tự động miễn phí các sử dụng tài khoản của DocRepair thanh toán khá đơn giản.

Ở bước đầu tiên cập nhật , bản quyền các bạn chỉ cần tải file Word cần sữa lỗi lên bằng cách click vào Browse rồi chọn file bị lỗi trong máy tính.

Cách sửa lỗi không mở được file Word

Các bạn nên đặt lại tên file bị lỗi trong máy tính bằng tên tiếng Việt đăng ký vay hoặc tiếng Anh đều ở đâu nhanh được tối ưu , miễn là không có dấu đăng ký vay . ở đâu tốt Nếu vô hiệu hóa các bạn đặt tên file có dấu phần mềm dịch vụ sẽ không đọc sửa lỗi được file.

Cách sửa lỗi không mở được file Word

Tiếp đó tối ưu các bạn bấm Next đăng ký vay để chuyển sang bước thứ hai hay nhất . Tại bước này phần mềm trên điện thoại sẽ hỏi bạn nhanh nhất các tùy chọn sửa lỗi file Word.

Cách sửa lỗi không mở được file Word

Document content is in language other than English: Nội dung tài liệu bằng ngôn ngữ khác tiếng Anh.

Support embed images retrieval: Hỗ trợ truy xuất hình ảnh nhúng.

Use salvage content retrieval mode: Sử dụng chế độ truy xuất nội dung cứu hộ.

Bấm Next ở đâu nhanh để chuyển sang bước download tiếp theo bắt đầu sửa chữa lỗi cho file Word đó.

Cách sửa lỗi không mở được file Word

Các bạn lừa đảo có thể thấy mật khẩu được mật khẩu các lỗi kinh nghiệm đã qua web được sửa chữa tại Step-3 sửa lỗi của phần mềm này.

Cách sửa lỗi không mở được file Word

Sau khi việc sửa lỗi hoàn thành tự động , công cụ các bạn bấm vào Next danh sách để lưu lại file Word xóa tài khoản đã giả mạo được sửa lỗi giả mạo của mình full crack . Lúc này giảm giá các bạn tốc độ đã ứng dụng có thể mở file Word ở đâu tốt được sửa lỗi lên một cách bình thường.

Cảm ơn kinh nghiệm các bạn qua web đã đọc đăng ký vay và theo dõi bài viết Cách sửa lỗi không mở kinh nghiệm được file Word qua web của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi sử dụng . Bài vết thủ thuật hướng dẫn sửa lỗi file Word không mở lấy liền được đến đây là kết thúc quản lý , chúc chia sẻ các bạn thanh toán có thể thực hiện thành công thủ thuật này dựa vào hướng dẫn trên.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online