Cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng

Một trong số những lỗi phổ biến trên Laptop là tự dưng mất âm thanh, mất tiếng mà không rõ nguyên nhân. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng không rõ nguyên nhân

an toàn Trên Laptop chúng ta thường giải trí bằng loa mẹo vặt hoặc tai nghe kết nối ngoài trên điện thoại , tuy nhiên Laptop không phải lúc nào chi tiết cũng ổn định danh sách và chúng thường có dịch vụ những lỗi ngoài ý muốn sửa lỗi . Một trong số tăng tốc những lỗi phổ biến trên Laptop là tự dưng mất âm thanh mới nhất , mất tiếng full crack mà không rõ nguyên nhân qua web . Trong bài viết này tải về , Thủ thuật phần mềm hỗ trợ sẽ hướng dẫn tổng hợp các bạn cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh tính năng , mất tiếng không rõ nguyên nhân.

Cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng

1 vô hiệu hóa . Chọn đầu ra tín hiệu phù hợp

nguyên nhân Trên Laptop lấy liền , dữ liệu nếu địa chỉ các bạn kết nối thêm dữ liệu các thiết bị âm thanh qua web thì chúng giá rẻ sẽ có qua mạng rất nhiều đầu ra âm thanh khác nhau danh sách . Lúc này dữ liệu , tài khoản các bạn phải chọn đúng đầu ra âm thanh trên Laptop mẹo vặt để chúng như thế nào có thể xuất ở đâu tốt được âm thanh.

Các bạn chọn biểu tượng Loa trên thanh Taskbar tối ưu để xem dữ liệu các đầu phát tín hiệu đang khả dụng trên máy tính mẹo vặt . thanh toán Nếu như nhanh nhất các bạn không rõ đầu ra nào qua web của âm thanh tốt nhất thì tự động các bạn như thế nào có thể lần lượt thử từng tuỳ chọn một địa chỉ để chọn cài đặt được đầu ra âm thanh phù hợp.

Cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng

2 giá rẻ . Điều chỉnh âm lượng

tài khoản Trên Laptop miễn phí , hỗ trợ các bạn ở đâu uy tín có thể điều chỉnh âm thượng bằng cách sử dụng phím tắt trên bàn phím nạp tiền hoặc điều khiển trên hệ điều hành nơi nào . Để kiểm tra lại âm lượng nhanh nhất của âm thanh qua web thì tất toán các bạn ở đâu uy tín có thể nhấn vào biểu tượng Loa bản quyền và kéo thanh âm lượng lên nguyên nhân để xem còn lỗi mất âm thanh hay không!

Cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng

3: Điều chỉnh nguồn phát trên máy tính

Hệ điều hành Windows cho phép khóa chặn các bạn điều chỉnh nguồn phát từ máy tính trên điện thoại , sửa lỗi các bạn hãy kiểm tra xem có ai đó tắt nguồn phát nơi nào của chi tiết các bạn đi không!

Bước 1: Các bạn Click chuột phải vào biểu tượng Loa full crack và chọn Open Volume mixer.

Cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng

Bước 2: Sau đó nơi nào , vô hiệu hóa các bạn hãy điều chỉnh tất toán các nguồn phát trên máy tính tự động để kiểm ta tai nghe có tiếng hay không.

Cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng

4 thanh toán . Cập nhật Driver âm thanh cho máy tính

Như chúng ta link down đã biết hỗ trợ thì hệ thống máy tính Laptop là sự kết hợp bản quyền của sử dụng rất nhiều linh kiện khác nhau đến từ nhiều hãng cập nhật . Để download các linh kiện như thế nào có thể giao tiếp khóa chặn với nhau kích hoạt được thanh toán thì buộc chúng ta phải có kỹ thuật các Driver hay nhất , đôi khi Driver chia sẻ của âm thanh gặp lỗi nên mới nhất các bạn cần phải cập nhật lại chúng.

Bước 1: Các bạn Click chuột phải vào This PC hỗ trợ và chọn Manager.

Cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng

Bước 2: ứng dụng Khi cửa sổ Computer Management xuất hiện kiểm tra thì dịch vụ các bạn lần lượt chọn nơi nào như sau:

Devices Manager -> Audio inputs and outputs

Tiếp theo kích hoạt , công cụ các bạn tìm mục nào có tên là Speakers/ Headphone sửa lỗi Click chuột phải kinh nghiệm để chọn Uninstall devices.

Cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng

Bước 4: Cuối cùng giá rẻ , hướng dẫn các bạn chọn Click chuột phải vào Audio inputs and outputs kiểm tra và chọn Scan for hardware changes kiểm tra để cập nhật lại thiết bị trên hệ thống.

Cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng

5 hướng dẫn . Sử dụng trình sửa lỗi âm thanh ở đâu uy tín của Windows

Ngoài hay nhất những cách trên ra tổng hợp thì download các bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng trình sửa lỗi quản lý của Windows giả mạo để hệ thống tự động tìm kiếm lỗi công cụ và sửa cho ở đâu nhanh các bạn.

Bước 1: Đầu tiên link down , link down các bạn Click chuột phải vào biểu tượng Loa mẹo vặt và chọn Troubleshoot sound problems.

Cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng

Bước 2: Sau đó tăng tốc , tất toán các bạn chọn mục Speakers kỹ thuật và nhấn Next ở đâu uy tín để hệ thống tự xử lý.

Cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng

6 kiểm tra . Lỗi phần cứng

Cách sửa lỗi Laptop bị mất âm thanh, mất tiếng

mẹo vặt Nếu như giả mạo các bạn giảm giá đã thử một loạt ở đâu uy tín các cách bên trên cập nhật như thế nào vẫn không xử lý cập nhật được lỗi mất âm thanh tăng tốc , mất tiếng trên máy tính hướng dẫn thì có lẽ phần cứng trên điện thoại của Laptop sửa lỗi đã gặp vấn đề tất toán . chia sẻ Trên Laptop xóa tài khoản , thành phần Loa hỗ trợ và tụ âm thanh là download những phần quan trọng nhất trong việc xuất âm thanh đăng ký vay , chi tiết các bạn hãy thử kiểm tra link down hoặc đem ra cửa hàng giá rẻ để sửa chữa.

Trong bài viết này tốt nhất , Thủ thuật phần mềm dịch vụ đã hướng dẫn hay nhất các bạn cách sửa lỗi Laptop mất âm thanh trên điện thoại , mất tiếng nhanh nhất chi tiết và hiệu quả nhất kỹ thuật . Chúc tất toán các bạn thành công!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online