Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

Mic của tai nghe là một dạng Jack cắm và chúng thường gặp các lỗi ngoài ý muốn trên Laptop. Một trong số những lỗi phổ biến nhất đó chính là Laptop không nhận Mic mà chỉ nhận mỗi tai nghe. Nhìn chung thì đây là một lỗi tương đối phứ

Mic tài khoản của tai nghe là một dạng Jack cắm công cụ và chúng thường gặp thanh toán các lỗi ngoài ý muốn trên Laptop kinh nghiệm . Một trong số bản quyền những lỗi phổ biến nhất đó chính là Laptop không nhận Mic mẹo vặt mà chỉ nhận mỗi tai nghe an toàn . Nhìn chung công cụ thì đây là một lỗi an toàn tương đối phức tạp tổng hợp và cần kiểm tra kỹ mới tốc độ có thể khắc phục lấy liền được nhanh nhất . Trong bài viết này chia sẻ , Thủ thuật phần mềm khóa chặn sẽ hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

1 lấy liền . Chọn nguồn tín hiệu vào trực tuyến của Microphone tai nghe

tài khoản Trên một số mẫu Laptop khóa chặn hiện nay khi sử dụng các bạn cắm tai nghe vào hệ thống chỉ nhận tai nghe lấy liền qua app vẫn sử dụng Mic mặc định trên máy tính chi tiết . Để giải quyết vấn đề này kinh nghiệm thì mật khẩu các bạn chỉ cần chọn lại nguồn vào là Mic âm thanh khóa chặn của tai nghe là xong.

Bước 1: Đầu tiên lừa đảo , quản lý các bạn nhấn vào biểu tượng Loa trên thanh Taskbar full crack và chọn Open Sound Settings.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

Bước 2: Sau đó tăng tốc , thanh toán các bạn kéo xuống hỗ trợ để tìm mục Choose your input device trực tuyến và lần lượt thay đổi từng lựa chọn Microphone quản lý để xem đâu là Microphone tối ưu của tai nghe là xong.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

2 tối ưu . Cập nhật Driver cho thiết bị Mic tai nghe

Như chúng ta giả mạo đã biết lấy liền thì hệ thống máy tính Laptop là sự kết hợp kinh nghiệm của ở đâu nhanh rất nhiều linh kiện khác nhau đến từ nhiều hãng kỹ thuật . Để mới nhất các linh kiện tổng hợp có thể giao tiếp danh sách với nhau tải về được qua web thì buộc chúng ta phải có chi tiết các Driver vô hiệu hóa , đôi khi Driver trên điện thoại của Mic gặp lỗi nên hỗ trợ các bạn cần phải cập nhật lại chúng.

Bước 1: Các bạn Click chuột phải vào This PC cài đặt và chọn Manager.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

Bước 2: mẹo vặt Khi cửa sổ Computer Management xuất hiện danh sách thì kích hoạt các bạn lần lượt chọn nạp tiền như sau:

Devices Manager -> Audio inputs and outputs

Tiếp theo tốt nhất , tài khoản các bạn tìm mục nào có tên là Microphone quản lý Click chuột phải kiểm tra để chọn Uninstall devices.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

Bước 3: Cuối cùng giảm giá , hỗ trợ các bạn Click chuột phải vào Audio inputs and outputs ở đâu tốt để chọn Scan for hardware changes.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

3 nguyên nhân . Sử dụng tính năng sửa lỗi Mic trên Windows

Hệ điều hành Windows ngày nay có giả mạo rất nhiều tính năng hữu ích như thế nào và một trong số đó là tính năng tự động sủa lỗi Mic nạp tiền . Để kích hoạt tính năng tự sửa lỗi trên Windows đăng ký vay thì link down các bạn cần làm như thế nào như sau:

Bước 1: Các bạn nhấn tổ hợp Windows + I kỹ thuật để mở Settings tải về và nhập Sound tải về để mở Sound Settings.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

Bước 2: Sau đó chia sẻ , giả mạo các bạn chọn Troubleshoot sửa lỗi của mục Microphone tự động để chạy trình sửa lỗi.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

Bước 3: Lúc này hệ thống xóa tài khoản sẽ hỏi hướng dẫn các bạn muốn sửa lỗi cổng vào tín hiệu nào nguyên nhân .

Đối chia sẻ với Laptop sử dụng thì chỉ có 01 lựa chọn cổng kết nối Microphone nên nhanh nhất các bạn chọn mục Microphone là tải về được.

Đối trên điện thoại với máy tính tất toán để bàn giá rẻ thì mẹo vặt các bạn cần xác đinh xem tai nghe tính năng của mình kết nối trực tiếp tối ưu với bo mạch chủ hay là kết nối thông qua cổng mở rộng cập nhật của Case.

  • The connector for this device is located on the back side of the computer: Cổng kết nối phía sau link down , kết nối trực tiếp bo mạch chủ
  • The connector for this device is located on the front side of the computer: Cổng kết nối phía trước khóa chặn , kết nối thông qua Case.

mới nhất Khi cài đặt đã lựa chọn xong sử dụng , tài khoản các bạn chọn Next kỹ thuật để hệ thống tự động xử lý.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

Bước 4: Sau khi sửa xong chi tiết , hệ thống giá rẻ sẽ gửi thông báo cho tải về các bạn.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

4 tốt nhất . Kích hoạt Microphone trên Windows

Đôi khi hệ thống tốt nhất của giảm giá các bạn gặp lỗi mới nhất và chúng cố gắng tìm kiếm lại thiết bị mật khẩu nhưng không thành công tốc độ thì chúng dữ liệu sẽ tự động Disable (Tắt) chúng đi hay nhất và buộc chúng ta phải kích hoạt thủ công.

Bước 1: Các bạn nhấn tổ hợp Windows + I ứng dụng để mở Settings sửa lỗi và nhập Sound download để mở Sound Settings.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

Bước 2: Sau đó ở đâu nhanh , tự động các bạn kéo xuống tìm đến mục Manage sound devices.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

Bước 3: Cuối cung mới nhất , như thế nào các bạn nhấn vào Microphone nơi nào và chọn Enable trên điện thoại để kích hoạt lại kinh nghiệm nếu có.

Cách sửa lỗi Laptop không nhận mic tai nghe

5 trên điện thoại . Vệ sinh cổng kết nối

Cổng kết nối tai nghe trên Laptop là một dang Plug-in nên trong tất toán quá trình sử dụng sử dụng rất dễ bị bám bụi vào trong đó làm ở đâu tốt các chân kết nối không nhận giả mạo được tín hiệu hỗ trợ của nhau sử dụng . Công việc vệ sinh cổng kết nối địa chỉ rất đơn giản.

Chuẩn bị:

  • Tăm bông
  • Cồn 90 độ ( trực tuyến để mau khô)

Các bạn sử dụng cồn nơi nào để làm ướt tăm bông tính năng và tiến hành vệ sinh cổng kết nối tai nghe trên Laptop nạp tiền . Các bạn lưu ý khi vệ sinh bằng tăm bông tối ưu các bạn nên xoay tròn giảm giá để bụi bẩn bám vào bông phải làm sao . Các bạn tránh việc đưa thẳng tăm bông vào bên trong danh sách , việc này khóa chặn sẽ làm bụi bẩn bám vào sâu hơn quản lý . Sau khi vệ sinh cập nhật các bạn chờ khoảng 10-15 phút full crack để cho cồn bốc hơi hết tốc độ và sử dụng.

Trong bài viết nay tăng tốc , Thủ thuật phần mềm nơi nào đã hướng dẫn kiểm tra các bạn cách sửa lỗi máy tính không nhận Mic tai nghe hiệu quả nhất chia sẻ . Chúc ở đâu uy tín các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online