Cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ 2 bên

Một trong số những lỗi phổ biến trên màn hình máy tính đó chính là màn hình bị thu nhỏ 1 bên hoặc cả 2 bên với nền đen. Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ, bị viền đen 2 bên, 1 b

Một trong số qua app những lỗi phổ biến trên màn hình máy tính đó chính là màn hình bị thu nhỏ 1 bên giảm giá hoặc cả 2 bên công cụ với nền đen mới nhất . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm qua mạng sẽ hướng dẫn hay nhất các bạn cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ sửa lỗi , bị viền đen 2 bên miễn phí , 1 bên hiệu quả nhất.

Cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ 2 bên

1 mẹo vặt . Căn chỉnh lại màn hình

Bất kỳ mẫu màn hình nào khi xuất xưởng sử dụng cũng đều mật khẩu được trang bị tính năng tinh chỉnh mẹo vặt , căn chỉnh màn hình thông qua cụm phím cứng bên dưới kích hoạt hoặc bên hông màn hình qua web . Tính năng căn chỉnh màn hình giá rẻ sẽ giúp cho màn hình đưa đúng khung hỉnh hiển thị về phần chính giữa trung tâm màn hình giá rẻ hoặc lệch về hướng nào đó bản quyền nếu bạn muốn bản quyền . Để kích hoạt tính năng căn chỉnh lại màn hình qua mạng thì mới nhất các bạn cần làm như thế nào như sau:

Bước 1: Nhấn nút Settings trên màn hình nơi nào để xuất hiện cửa sổ tuỳ chọn phải làm sao , tại đây giá rẻ các bạn hãy tìm đến mục Extra/ Restart/ Config… (mỗi màn hình có một tên gọi khác nhau).

Cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ 2 bên

Bước 2: Sau đó khóa chặn các bạn tìm đến mục Auto Config/ Restart phải làm sao và kích hoạt chúng thành On nạp tiền để màn hình tự động căn chỉnh lại dữ liệu hiển thị ra chính giữa trung tâm.

Cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ 2 bên

Trong một số trường hợp màn hình không tự căn chỉnh như thế nào được ra giữa trung tâm an toàn hoặc chia sẻ vẫn còn lệch một chút tốt nhất thì lấy liền các bạn bản quyền có thể chọn mục Image Setup ở đâu nhanh và tinh chỉnh mục H.Position (chỉnh trái phải) ở đâu nhanh hoặc V.Position (chỉnh lên xuống).

Cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ 2 bên

2 tự động . Thiết lập độ phân giải cho màn hình

Thông thường xóa tài khoản thì mỗi màn hình kỹ thuật sẽ download được xuất xưởng công cụ với độ phân giải khác nhau nơi nào full crack nếu như hệ thống chưa thiết lập đúng độ phân giải quản lý thì hai bên màn hình quảng cáo sẽ bị thu nhỏ lại chia sẻ . Trong trường hợp này tăng tốc thì dữ liệu các bạn chỉ cần thiết lập đúng độ phân giải cho màn hình mình đang sử dụng là mẹo vặt được giá rẻ . Các thiết lập độ phân giải hiển thị trên Windows 10 bản quyền rất đơn giản phải làm sao , tăng tốc các bạn chỉ cần thao tác nạp tiền như sau:

Bước 1: Đầu tiên bản quyền , cài đặt các bạn Click chuột phải vào màn hình Desktop ở đâu nhanh và chọn mục Display Settings (thiết lập màn hình).

Cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ 2 bên

Bước 2: Sau đó ở đâu uy tín các bạn tìm đến mục Display Resolution dữ liệu ứng dụng các bạn tiến hành lập chúng về mức độ phân giải có phần Recommended (đề xuất).

Cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ 2 bên

thanh toán Khi danh sách các bạn thiết lập độ phân giải hiển thị đúng tự động với độ phân giải sử dụng của màn hình quản lý thì chúng vô hiệu hóa sẽ không bị thu nhỏ link down và viền đen 2 bên qua mạng sẽ biến mất xóa tài khoản . tất toán Như vậy là vô hiệu hóa các bạn như thế nào đã tiến hành khắc phục lỗi thành công.

3 qua web . Cập nhật Driver cho màn hình

Để hiển thị bản quyền được hình ảnh cài đặt thì hệ điều hành Windows cần đến thanh toán những Driver nhất định mẹo vặt , trong một số trường hợp Driver mới nhất của màn hình gặp lỗi kích hoạt cũng là nguyên nhân dẫn đến việc màn hình bị thu nhỏ công cụ và có viền đen 2 bên trên điện thoại hoặc 1 bên hướng dẫn . Trong trường hợp này miễn phí thì tất toán các bạn cần làm trên điện thoại như sau:

Bước 1: Đầu tiến mới nhất các bạn mở MenuStart miễn phí và nhập Device Manager như thế nào để mở.

Cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ 2 bên

Bước 2: Sau đó giảm giá các bạn mở mục Monitors đăng ký vay full crack sẽ thấy phần Genetic PnP Monitor quảng cáo , tại đây tối ưu các bạn Click chuột phải sử dụng và chọn Update Driver.

Cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ 2 bên

Hệ thống tốt nhất sẽ tự động tìm kiếm tất toán và cập nhật Driver mới nhất cho màn hình cài đặt của trên điện thoại các bạn.

Bước 3: ứng dụng Khi màn hình hướng dẫn được cập nhật Driver xong kỹ thuật thì sửa lỗi các bạn mẹo vặt sẽ nhận quảng cáo được thông báo như dưới ảnh ở đâu nhanh , đăng ký vay bây giờ ở đâu uy tín các bạn chọn Close quảng cáo và khởi động lại máy là xong.

Cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ 2 bên

Trong bài viết này vô hiệu hóa , Thủ thuật phần mềm mẹo vặt đã hướng dẫn sửa lỗi các bạn cách sửa lỗi màn hình máy tính bị thu nhỏ 2 bên nhanh chóng khóa chặn và hiệu quả nhất an toàn . Chúc hỗ trợ các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online