Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

Sửa lỗi máy tính không tắt được. Một trong số những lỗi khá phổ biến trên máy tính hiện nay là lỗi không tắt được máy. Tưởng chừng đây là một lỗi đơn giản thế nhưng rất nhiều người gặp phiền phức vì chả biết phải tắt

Một trong số chia sẻ những lỗi tốc độ khá phổ biến trên máy tính hướng dẫn hiện nay là lỗi không tắt kỹ thuật được máy trên điện thoại . Tưởng chừng đây là một lỗi đơn giản thế giá rẻ nhưng qua app rất nhiều người gặp phiền phức vì chả biết phải tắt máy tính đi kiểu gì chia sẻ . Trong bài viết này nạp tiền , Thủ thuật phần mềm quảng cáo sẽ chia sẻ đến ở đâu uy tín các bạn hướng dẫn những cách sửa lỗi máy tính không tắt lấy liền được hiệu quả nhất!

Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

1 cập nhật . Sử dụng nút nguồn (Không khuyến khích)

Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

Trong lừa đảo những trương hợp khẩn cấp kiểm tra thì việc tắt máy bằng nút nguồn là cách làm đơn giản nhất sửa lỗi và dễ nhất tự động . Tuy nhiên đây chỉ là cách trong trường hợp khẩn cấp chứ ở đâu nhanh các bạn không nên thường xuyên làm vậy vì mẹo vặt sẽ ảnh hưởng vô hiệu hóa rất nhiều đến máy tính tăng tốc . tổng hợp Bên cạnh việc sử dụng nút nguồn công cụ , ứng dụng các bạn nguyên nhân cũng ở đâu tốt có thể ngắt nguồn điện cho máy tính công cụ để chúng sử dụng được tắt đi một cách nhanh chóng.

2 kỹ thuật . Tắt nguồn triệt để

Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

Thông thường tính năng , mẹo vặt để tắt máy tính lấy liền các bạn cập nhật sẽ chọn Shutdown khóa chặn , thế mẹo vặt nhưng ít người biết rằng chúng ta còn có một cách tắt triệt khóa chặn để cập nhật và gọn gàng hơn tải về rất nhiều ở đâu nhanh . Để tắt máy tính triệt ứng dụng để nạp tiền các bạn nhấn giữ Shift tốt nhất và chọn Shut down nguyên nhân để tắt máy triệt để.

3 lừa đảo . Tắt tính năng Fast Startup trên Windows

tối ưu Trên Windows 10 có một tính năng hay nhất rất hay là Fast Startup hỗ trợ khởi động nhanh chóng kiểm tra . Đây là một tính năng sử dụng thuật toán nạp tiền để di chuyển một số file dữ liệu cần thiết vào bộ nhớ đệm xóa tài khoản để khởi động nhanh cập nhật . Tuy nhiên tải về , chúng download cũng gặp thanh toán rất nhiều lỗi đăng ký vay và thiếu ổn định khi hoạt động.

Các bước thanh toán để tắt tính năng Fast Startup:

1 ở đâu nhanh . Các bạn tiến hành nhập Control Panel vào cửa sổ Menu Start  đăng ký vay để khởi động.

2 hay nhất . Sau đó link down các bạn chọn Hardware and Sound  quảng cáo và tiếp tục chọn Power Options.

3 miễn phí . Các bạn chọn Change what the power buttons do.

4 tốt nhất . Nhấn vào Change settings that are currently unavailable  qua web để tùy chỉnh lừa đảo các thông tin.

Tại đây hay nhất các bạn bỏ đánh dấu mục Turn on fast startup (recommended)  địa chỉ và nhấn Save Changes  giá rẻ để lưu lại quản lý các thay đổi.

Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

4 tài khoản . Hẹn giờ hay nhất để máy tự tắt

full crack Nếu như mẹo vặt những cách trên không giúp tất toán các bạn tắt tổng hợp được máy tính thanh toán thì trực tuyến các bạn hãy thử hẹn giờ qua app để hệ thống tự động tắt thông qua phần mềm bên trong ở đâu tốt . Đây là cách làm hữu ích nhất ở đâu uy tín nơi nào được đánh giá mới nhất rất cao.

Bước 1: Các bạn nhấn tổ hợp Windows + R nạp tiền để mở cửa sổ RUN

Bước 2: Sau đó tài khoản , xóa tài khoản các bạn tiến hành nhập lệnh hẹn giờ tắt máy khóa chặn dưới đây:

shutdown -s -t 60

Trong đó:

  • Shutdown: Lệnh tắt máy
  • -s: Hành động thực hiện Shutdown
  • -t: Hành động hẹn giờ kinh nghiệm để thực hiện
  • 60: số giây sau khi nhập lệnh quảng cáo sẽ tắt máy

Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

5 giảm giá . Sửa lỗi bằng cách cập nhật Driver

Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

May mắn hơn nạp tiền , lỗi không xuất phát từ phần cứng tổng hợp thì kỹ thuật các bạn có thể kiểm tra lại Driver trên máy tính hay nhất để xem chúng ổn định hay không kinh nghiệm . Máy tính khi thiếu Driver kiểm tra thì chúng an toàn sẽ không ổn định vì không truy xuất nạp tiền được dữ liệu từ linh kiện đó.

Để kiểm tra tự động , cập nhật Driver kiểm tra thì nơi nào các bạn tải về có thể xem thêm tại đây!

6 công cụ . Khởi động lại giao diện Windows

Vì một số lý do nào đó nạp tiền mà trong tổng hợp quá trình sử dụng xóa tài khoản của kỹ thuật các bạn Windows gặp lỗi giao diện khiến cho chúng không nhận download được tối ưu các lệnh thao tác bằng tay xóa tài khoản . Để giải quyết tải về các vấn đề này tăng tốc các bạn tiến hành làm tự động như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành Click chuột phải vào thanh Taskbar hướng dẫn và chọn Task Manager.

Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

Bước 2: Sau đó quảng cáo các bạn chọn thẻ Processes tải về , tìm thanh toán Click chuột phải vào Windows Explorer chia sẻ để chọn Restart.

Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

Bước 3: mật khẩu Bây giờ ở đâu uy tín các bạn hãy thử tắt máy tính lại một lần nữa bản quyền để xem kết quả.

7 download . Diệt Virus trên máy tính

Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

sử dụng Hiện nay thanh toán , Virus/ mã độc trên máy tính phát triển tốt nhất rất đa dạng mẹo vặt và chúng ở đâu tốt có thể làm tắt máy tính sử dụng của bạn tổng hợp bất cứ lúc nào thông qua việc can thiệp mật khẩu , điều khiển hệ điều hành lấy liền . Để xử lý vấn đề này link down các bạn chỉ cần dùng link down những phần mềm diệt Virus chuyên dụng ở đâu tốt để kiểm tra lại máy tính mới nhất mà thôi!

8 phải làm sao . Tắt máy bằng CMD

Ngoài cách tắt máy thông qua xóa tài khoản những thao tác giao diện trực tiếp chia sẻ thì an toàn các bạn link down cũng miễn phí có thể tắt máy thông qua câu lệnh trong CMD tăng tốc . Để tắt máy tính bằng CMD hay nhất các bạn hãy tiến hành làm download như sau:

Bước 1: Các bạn mở MenuStart sửa lỗi , nhập CMD cập nhật và chọn Run as administrator giảm giá để mở.

Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

Bước 2: Sau đó cập nhật , sử dụng các bạn tiến hành nhập câu lệnh dưới đây cập nhật và nhấn Enter.

Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

9 mới nhất . Cài đặt lại Windows

Cách sửa lỗi máy tính không tắt được

phải làm sao Nếu như máy tính qua web của hỗ trợ các bạn thường xuyên gặp phải lỗi không tắt công cụ được nạp tiền thì tốt nhất ở đâu uy tín các bạn nên cài đặt lại Windows vì hệ thống cập nhật của dữ liệu các bạn cài đặt đã có dữ liệu quá nhiều lỗi vô hiệu hóa . Lỗi không tắt sửa lỗi được máy không xuất phát từ phần cứng hỗ trợ mà chúng chỉ xoay quanh phần mềm vô hiệu hóa mà thôi tốc độ , cụ thể đó chính là hệ điều hành Windows.

Trong bài viết này giảm giá , Thủ thuật phần mềm xóa tài khoản đã hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách sửa lỗi không tắt xóa tài khoản được máy tính nhanh chóng nhanh nhất , hiệu quả tối ưu . Chúc link down các bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online