Cách sửa lỗi #NA trong Excel

Khi làm việc với công thức trong Excel, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp phải lỗi #N/A. Vậy lỗi #N/A là gì, nguyên nhân vì sao sảy ra lỗi và cách khắc phục ra sao? Xin mời bạn đọc theo dõi bài viết sau của Thủ Thuật Phần Mềm để hiểu rõ hơn

chi tiết Khi làm việc hỗ trợ với công thức trong Excel mẹo vặt , thỉnh thoảng bạn nạp tiền sẽ gặp phải lỗi #N/A hỗ trợ . Vậy lỗi #N/A là gì hỗ trợ , nguyên nhân vì sao sảy ra lỗi link down và cách khắc phục ra sao miễn phí ? Xin mời bạn đọc theo dõi bài viết sau tải về của Thủ Thuật Phần Mềm link down để hiểu rõ hơn hỗ trợ nhé.

Cách sửa lỗi #NA trong Excel

Lỗi #N/A là lỗi gì tổng hợp ? Nguyên nhân tài khoản và cơ chế trên điện thoại của lỗi

Trong tiếng anh N/A là viết tắt qua mạng của từ  Not Available miễn phí , tức là không tồn tại sử dụng , không có sẵn trực tuyến . Lỗi #N/A trong Excel chỉ ra rằng một công thức không thể tìm thấy danh sách những nội dung hỗ trợ mà công thức đó chi tiết được yêu cầu tìm xóa tài khoản .

Lỗi #N/A thường tốt nhất được gặp khi sử dụng kích hoạt các hàm tìm kiếm như VLOOKUP xóa tài khoản , HLOOKUP tự động , LOOKUP thanh toán hoặc MATCH khi một công thức không thể tìm thấy giá trị tham chiếu xóa tài khoản . Bạn xét ví dụ dưới giả mạo để hiểu rõ hơn:

Cách sửa lỗi #NA trong Excel

Trong bảng dữ liệu trên tổng hợp , vùng cần tra cứu (Cột E) không có giá trị nào trùng hay nhất với điều kiện là 60V8705 tốt nhất , nên hàm Vlookup trả về giá trị lỗi #N/A.

Cách khắc phục lỗi #N/A

Lỗi #N/A không phải là lỗi sai hàm hay gõ sai công thức miễn phí , đơn giản chỉ là không tìm thấy giá trị cần tìm theo điều kiện cho trước kỹ thuật . Tuy nhiên phải làm sao , giữ giá trị lỗi #N/A tính năng sẽ khiến bạn không thể thực hiện hay nhất các công thức sau đó nơi nào . Ví dụ:

Cách sửa lỗi #NA trong Excel

Bạn cần tính tổng số xi măng ở đâu tốt , tuy nhiên một giá trị lỗi #N/A nhanh nhất sẽ khiến cho kế quả tổng số cả dãy bị ảnh hưởng miễn phí . Vậy dịch vụ để khắc phục tình trạng trên,  bạn quy định thêm tính năng nếu trường hợp không tìm thấy đối tượng cần tìm xóa tài khoản thì trả về rỗng ( công cụ hoặc bằng 0) bằng cách sử dụng hàm IF qua app hoặc hàm IRERROR.

  • Sử dụng hàm IF sử dụng để quy định tất toán nếu không tìm thấy giá trị trùng kỹ thuật với điều kiện khóa chặn thì lấy liền để giá trị 0 nhanh nhất và không thực hiện công thức theo cú pháp sau:

 =IF(COUNTIF(E2:E17,J3)=0,0,VLOOKUP(J3,E2:H17,4,0)).

Cách sửa lỗi #NA trong Excel

Diễn giải công thức: Hàm COUNTIF tốc độ sẽ tìm trong khoảng E2 đến F17 có bao nhiêu giá trị tăng tốc của điều kiện trong ô J3 (Ở ví dụ bảng trên điều kiện cần tìm là 60V8705) tất toán . tải về Nếu như kết quả hàm COUNTIF bằng 0 (không tìm thấy giá trị nào thỏa mãn điều kiện) tài khoản thì hướng dẫn sẽ trả kết quả ô tính về 0 tổng hợp , qua web nếu khác 0 (tìm thấy giá trị thỏa mãn điều kiện) chi tiết thì qua app sẽ thực hiện công thức tìm kiếm VLOOKUP.

  • Sử dụng hàm IFERROR theo cấu trúc

=IFERROR (VLOOKUP(J3,E2:H17,4,0),0)

Cách sửa lỗi #NA trong Excel

Diễn giải công thức: Excel nạp tiền sẽ chạy công thức VLOOKUP trước tự động , hàm IFERROR xóa tài khoản sẽ kiểm tra kết quả tất toán của hàm VLOOKUP chi tiết , dữ liệu nếu như kết quả là lỗi qua web thì hàm IFERROR chia sẻ sẽ trả về kết quả là 0 ở đâu uy tín , khóa chặn nếu không phải làm sao sẽ thể hiện kết quả trực tuyến của hàm VLOOKUP tốc độ .

Một số trường hợp miễn phí đặc biệt

  • Một số trường hợp kết quả lỗi #N/A không phải do không tìm thấy dữ liệu tìm kiếm bạn cần dữ liệu , giá rẻ mà do bạn nhập điều kiện bị sai kinh nghiệm . Ví dụ bạn cần tìm biển số xe số 60V8704 tăng tốc nhưng gõ sai 60V8705.
  • Dữ liệu cần tìm tuy nhìn bằng mắt thường giống nhau miễn phí nhưng thực chất lại khác nhau về dạng dữ liệu như cập nhật các trường hợp: có dấu cách dữ liệu , khoảng trống ở đầu tự động , danh sách hoặc khác nhau về định dạng dữ liệu…

Với hay nhất các trường hợp trên full crack , bạn phải kiểm tra lại ký tự điều kiện kỹ thuật , an toàn bởi việc thừa ký tự như thế nào cũng dẫn tới lỗi không đồng nhất dữ liệu kiểm tra , gây ra lỗi không tồn tại dữ liệu cần tìm qua mạng .

Chúc giảm giá các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online