Cách sửa lỗi ngày tháng bị đảo ngược trong Excel

Ngày tháng bị đảo ngược trong Excel, tháng trước ngày sau khiến người dùng Việt Nam cảm thấy lạ và không quen dùng. Nói đúng ra thì đây không phải là một lỗi mà là do cách viết ngày tháng khác biệt của nước ngoài và Việt Nam. Để s�

Ngày tháng bị đảo ngược trong Excel trên điện thoại , tháng trước ngày sau khiến người dùng Việt Nam cảm thấy lạ chi tiết và không quen dùng an toàn . Nói đúng ra miễn phí thì đây không phải là một lỗi trực tuyến mà là do cách viết ngày tháng khác biệt qua app của nước ngoài dữ liệu và Việt Nam giá rẻ . Để sửa lại điều này trên điện thoại các bạn nơi nào có thể làm theo hướng dẫn quản lý dưới đây qua mạng của ThuThuatPhanMem.Vn.

Cách sửa lỗi ngày tháng bị đảo ngược trong Excel

Chế độ mặc định cho ô định dạng ngày tháng Date ở đâu uy tín của Excel luôn luôn sắp xếp ngày tháng năm theo thứ tự là tháng đến ngày giảm giá và cuối cùng mới là năm quảng cáo . Đây lấy liền cũng là cách viết về ngày tháng trong tiếng Anh sửa lỗi của miễn phí các nước Tây Âu.

Chính vì vậy nên khi viết ngày tháng trong Excel chúng ta khóa chặn sẽ thấy ngày tháng bị tự động đảo ngược cho nhau.

Chỉ duy nhất danh sách những trường hợp bạn điền "ngày" lớn hơn 12 nạp tiền thì ngày tháng cài đặt của bạn mới không bị đảo ngược lại tải về nhưng đó là do Excel bản quyền đã không đọc hiểu ô đó là một ô ngày tháng ( giả mạo bởi vì không có tháng nào lớn hơn 12 cả) kiểm tra mà chỉ coi nó như một ô dữ liệu thông thường.

Thật vậy tốt nhất , bạn qua mạng có thể thấy điều này khi nhìn vào kiểu ô tải về của ô dữ liệu an toàn . Nó nằm trong mục Number nạp tiền của ribbon Home ở đâu nhanh . Kiểu ô qua mạng của ô dữ liệu đó tốc độ vẫn là General chứ không biến đổi thành Date như tối ưu những trường hợp khác.

Cách sửa lỗi ngày tháng bị đảo ngược trong Excel

Để bạn qua web có thể viết phải làm sao được ngày tháng đúng theo thứ tự lấy liền của người Việt Nam chúng ta ở đâu tốt thì có hai cách tổng hợp như sau.

Cách 1: Viết ngày tháng như một ô dữ liệu ký tự chứ không phải ô dữ liệu ngày tháng

Với cài đặt mặc định dữ liệu ngày tháng năm theo thứ tự tháng đến ngày rồi đến năm tổng hợp của Excel như thế nào , kiểm tra bất cứ khi nào cài đặt các bạn điền con số theo dạng ngày tháng năm (có sổ dọc tối ưu hoặc gạch ngang ở giữa) vào ô dữ liệu chúng nó đều tự động chuyển đổi thành kiểu dữ liệu Date giá rẻ và dĩ nhiên nó kinh nghiệm sẽ ghi nhận rằng tháng ở trước ngày.
Nên qua app nếu danh sách các bạn không cần thiết sử dụng ô dữ liệu kia như một ô dữ liệu dạng Date qua app mà chỉ muốn sử dụng nó miễn phí để ghi chép về ngày tháng (không liên quan đến tính toán) ứng dụng thì tăng tốc có thể kích hoạt để nó nguyên dưới dạng ô dữ liệu ký tự General.

Để làm nơi nào được điều này hướng dẫn , bạn cần phải điền " trước khi điền ngày tháng dữ liệu . Với một dấu " ở phía trước cài đặt , nội dung phía sau giảm giá của nó đều qua app được Excel coi là ký tự download và ô dữ liệu đó lấy liền sẽ là ô dữ liệu ký tự bình thường General.

Cách sửa lỗi ngày tháng bị đảo ngược trong Excel

Cách 2: Thay đổi quy cách ghi ngày tháng đăng ký vay của Excel

Phương pháp này giải quyết một cách triệt vô hiệu hóa để dữ liệu và hữu dụng trong phải làm sao mọi trường hợp sử dụng ngày tháng qua app của Excel nạp tiền . Các bạn kiểm tra có thể đổi lại cách viết ngày tháng trước kia bằng qua app với kiểu viết ngày tháng phù hợp giả mạo với mình hướng dẫn , ở đây giảm giá thì chúng ta trên điện thoại sẽ dùng kiểu Việt Nam đó là ngày đến tháng rồi đến năm.

Trong chia sẻ quá trình thực hiện danh sách các bước thay đổi quy cách ghi ngày tháng tối ưu của Excel an toàn , ThuThuatPhanMem tài khoản sẽ sử dụng hàm TODAY cho việc kiểm tra.

Hàm TODAY giúp bạn trích xuất ra ngày tháng năm tại thời điểm bạn sử dụng hàm này (nó dữ liệu sẽ dựa vào ngày tháng năm trong hệ thống máy tính tốt nhất của bạn) xóa tài khoản . Công thức cho hàm TODAY là:

=TODAY()

Từ đầu ta sử dụng hàm TODAY thử tài khoản thì kỹ thuật sẽ thấy thứ tự sắp xếp ngày tháng năm là tháng đứng trước ngày dữ liệu và năm đứng cuối cùng chi tiết . (Ngày 25 tháng 12 năm 2019).

Cách sửa lỗi ngày tháng bị đảo ngược trong Excel

Để đổi phương thức ghi ngày tháng trong Excel nguyên nhân , tốc độ các bạn click vào biểu tượng mở rộng giá rẻ của mục Number trong ribbon Home.

Cách sửa lỗi ngày tháng bị đảo ngược trong Excel

Bảng hộp thoại chức năng Format Cells dữ liệu sẽ xuất hiện phải làm sao . Bảng hộp thoại này cho phép bạn đổi kiểu dữ liệu trong ô một cách chủ động.

Bạn click vào dòng Date trong danh sách Category lừa đảo sau đó đổi vị trí ở đâu tốt hiện tại Locate (location) thành Vietnamese.

Cách sửa lỗi ngày tháng bị đảo ngược trong Excel

Sau đó trong danh sách Type hay nhất các bạn hướng dẫn sẽ thấy dữ liệu được chia sẻ các kiểu viết ngày tháng full crack với ngày trước tháng sau qua web của Việt Nam mình miễn phí . Bạn chọn một kiểu hiển thị vừa ý rồi bấm OK chia sẻ để xác nhận cài đặt.

Cách sửa lỗi ngày tháng bị đảo ngược trong Excel

Sau đó bạn thử lại hàm TODAY một lần nữa kết quả xóa tài khoản sẽ khác biệt hẳn lần đầu khi chưa cài đặt lại kiểu viết ngày tháng.

Cách sửa lỗi ngày tháng bị đảo ngược trong Excel

Nhưng có một lưu ý bạn cần nhớ đó là cài đặt này chỉ mang tính cá nhân như thế nào . Nó chỉ thay đổi kiểu cho bản quyền những ô dữ liệu chia sẻ mà bạn chọn đăng ký vay , có nghĩa là ngoại trừ quản lý những ô đó ra ở đâu tốt thì kiểu viết ngày tháng nhanh nhất vẫn thanh toán sẽ giữ y nguyên phong cách đảo lộn như lúc ban đầu.

Cảm ơn dữ liệu các bạn chi tiết đã đọc bài viết vô hiệu hóa của ThuThuatPhanMem.Vn chúng tôi về cách sửa lỗi ngày tháng bị đảo ngược trong Excel hướng dẫn . Hy vọng bài viết tốt nhất đã chứa đủ thông tin kỹ thuật để kỹ thuật các bạn hiểu về thủ thuật này hướng dẫn tốt nhất có thể áp dụng nó vào file dữ liệu tính năng của mình.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online