Cách sửa lỗi Operating System Not Found trên Windows

Cách sửa lỗi Operating System Not Found trên Windows. Lỗi Operating System Not Found trên Windows trên máy tính PC hay laptop chạy Windows XP/7/8/10 là một lỗi không hiếm gặp trong quá trình chúng ta sử dụng máy tính. Lỗi này có nhiều nguyên nhân gây ra v

Lỗi Operating System Not Found trên Windows trên máy tính PC hay laptop chạy Windows XP/7/8/10 là một lỗi không hiếm gặp trong trên điện thoại quá trình chúng ta sử dụng máy tính nơi nào . Lỗi này có nhiều nguyên nhân gây ra qua web miễn phí cũng có nhiều cách sử dụng để khắc phục một cách triệt để tải về . Bài viết ở đâu tốt sau đây nơi nào của ThuThuatPhanMem.vn mật khẩu sẽ hướng dẫn hỗ trợ các bạn cách quản lý để sửa lỗi Operating system not found trên máy tính lừa đảo , mời giá rẻ các bạn tham khảo.

Cách sửa lỗi Operating System Not Found trên Windows

1 tốc độ . Lỗi do không nhận ổ cứng.

Không nhận ổ cứng là nguyên chính gây ra lỗi Operating system not found trên windows cập nhật , lỗi này thường xuất hiện khi chúng ta mới cài windows hay ghost lại windows cài đặt . Cách khắc phục quản lý như sau:

Bước 1: Các bạn khởi động lại máy tính phải làm sao , trong kích hoạt quá trình khởi động lại lừa đảo các bạn nhấn nút F2 quản lý hoặc Del (Tuỳ mỗi loại máy tính) trực tuyến để truy cập BIOS.

Chi tiết cách truy cập BIOS công cụ các dòng máy tính hỗ trợ các bạn giả mạo có thể tham khảo bài viết này: http://thuthuatphanmem.vn/phim-tat-vao-boot-option-boot-menu-tren-may-asus-dell-hp-sony-vaio-acer-lenovo-thinkpad/

Bước 2: Sau khi truy cập vào BIOS ở đâu uy tín các bạn chuyển sang thẻ Boot sửa lỗi , giá rẻ sau đó ở mục  Boot Mode tốt nhất các bạn chuyển từ UEFI sang Legacy như hình dưới.

mới nhất Ngoài ra bản quyền nếu có mục External Device Boot mẹo vặt thì hay nhất các bạn chia sẻ để chế độ Enabled.

Cách sửa lỗi Operating System Not Found trên Windows

Bước 3: Sau khi thay đổi xong sử dụng các bạn nhấn phím F10 đăng ký vay để lưu nguyên nhân và thoát BIOS sử dụng và khởi động vào Windows nhanh nhất . Lúc này kiểm tra các bạn tài khoản sẽ biết kiểm tra được lỗi còn xuất hiện hay không.

Cách sửa lỗi Operating System Not Found trên Windows

2 dịch vụ . Lỗi do Windows

Windows bị lỗi danh sách cũng tải về có thể là nguyên nhân khiến máy tính gặp lỗi Operating system not found quảng cáo . Rất khóa chặn có thể trong địa chỉ quá trình sử dụng khóa chặn , máy tính tài khoản của bạn bị dính virus nhanh nhất , hay bạn cài đặt nhầm phải tốt nhất những phần mềm độc hại khiến windows bị lỗi.

Để khắc phục ở đâu nhanh thì cách duy nhất đó chính là cài đặt lại windows ở đâu nhanh , bạn link down có thể mang máy tính ra cửa hàng dữ liệu để cài lại windows địa chỉ hoặc tự mình cài đặt lại windows nơi nào nếu muốn.

Bạn trực tuyến có thể tham khảo bài hướng dẫn cách cài đặt Windows 10 tại đây: http://thuthuatphanmem.vn/huong-dan-cach-cai-windows-10-bang-usb-tung-buoc-mot/

3 tổng hợp . Lỗi do lỏng ổ cứng hay nhất hoặc ổ cứng hỏng

- Với trường hợp lỏng ổ cứng nguyên nhân thì đăng ký vay các bạn kỹ thuật có thể tháo máy tính tối ưu và kiểm tra chân cắm ổ cứng có bị lỏng hay bụi bẩn hay không chi tiết . quảng cáo Nếu cần thiết tải về có thể thay dây Sata mới kích hoạt nếu là máy tính đăng ký vay để bàn sử dụng . Sau khi thử cắm lại cài đặt hoặc thay dây thanh toán tối ưu vẫn không nhận ổ cứng qua mạng thì tốc độ có thể ổ cứng download của bạn bị hỏng.

Cách sửa lỗi Operating System Not Found trên Windows

-  Trường hợp nghi ổ cứng bị hỏng hướng dẫn thì kinh nghiệm các bạn ở đâu tốt có thể tháo ổ cứng ra như thế nào và gắn vào một chiếc máy tính khác giảm giá để chắc chắn xem ổ cứng có bị hỏng thật sử hay không nhanh nhất . ứng dụng Nếu ổ cứng hay nhất đã hỏng thật sự quản lý thì chúng ta chỉ còn cách đó là thay ổ cứng mới.

tài khoản Trên đây là một số phương pháp kiểm tra để sửa lỗi Operating system Not Found trên windows giả mạo , hy vọng địa chỉ các bạn lừa đảo sẽ thấy bài viết hữu ích trực tuyến . Chúc vô hiệu hóa các bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online