Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel. Lỗi #REF! hiển thị khi công thức tham chiếu đến một ô không phải là hợp lệ. Điều này xảy ra nhất thường khi ô được tham chiếu bởi công thức có bị xóa hay dán đè lên.

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

Lỗi #REF! hiển thị khi công thức tham chiếu đến một ô không phải là hợp lệ giả mạo . Điều này xảy ra nhất thường khi ô như thế nào được tham chiếu giả mạo bởi công thức có bị xóa hay dán đè lên.

Lỗi #REF! khi xóa ô

Ví dụ bạn có bảng tính đăng ký vay với dữ liệu cột D kiểm tra được tạo miễn phí bởi Cột B nhân tốt nhất với cột C.

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

nạp tiền Nếu bạn xóa cột B phải làm sao hoặc C trực tuyến sẽ gây ra lỗi #REF! tất toán . Hình ảnh dưới là sau khi Thủ Thuật Phần Mềm xóa cột B:

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

Lúc này công thức tốt nhất sẽ trở thành =#REF!*B4 => Đối tượng cần tham chiếu bị mất giảm giá bởi việc xóa cột trên điện thoại , xóa hàng chứa đối tượng đó.

ở đâu nhanh Ngoài ra việc cắt (cut) dữ liệu rồi dán (paste) đè vào một vùng dữ kiệu qua app được thạm chiếu mẹo vặt cũng sảy ra lỗi #REF! hỗ trợ . Với ví dụ bảng tính trên qua web , bạn sử dụng lệnh cắt (cut) dữ liệu từ một ô bất kì ví dụ ô E2 (có dữ liệu là 2) vào ô tính B4.

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

Kết quả là dữ liệu hỗ trợ của ô E2 đăng ký vay sẽ chi tiết được đè lên ô B4 địa chỉ và tại ô D4 trực tuyến sẽ xuất hiện lỗi #REF!

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

Cách khắc phục:
  • Với trường hợp lỗi do bạn vô tình thực hiện xong hành động đó nguyên nhân , bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Z hay nhất để hoàn tác (trở lại lúc trước khi thực hiện hành động xóa/ cắt – dán dữ liệu đó).
  • Hoặc bạn qua web có thể tắt file excel ở đâu tốt mà không lưu dữ liệu giá rẻ , ở đâu tốt sau đó mở lại file tăng tốc để quay trở lại bảng tính tại thời điểm lưu trước đó.
  • kinh nghiệm Nếu như bạn phải làm sao đã lỡ tay lưu lại file chứa lỗi tham chiếu hướng dẫn thì không thể sửa lại nữa kỹ thuật . Lúc đó phải rà soát lại dữ liệu trực tuyến và sửa lại bằng tay.

Lỗi #REF! do tham chiếu không có sẵn quản lý , vượt ở đâu tốt quá phạm vi

Lỗi tham chiếu #REF! sảy ra khi sử dụng ở đâu tốt các hàm có đối số col_index_num sử dụng , row_index_num trong một số công thức vượt trực tuyến quá phạm vi vùng cần tham chiếu.

Ví dụ tất toán , trong bảng tính dưới trực tuyến , vùng A3:D7 chỉ có 4 cột download , tuy nhiên giá trị col_index_num kỹ thuật của hàm Vlookup 6; vượt khóa chặn quá phạm vi kinh nghiệm của vùng dữ liệu cần tham chiếu khóa chặn . Do đó kết quả trả về là lỗi #REF!

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

Cách khắc phục:

- Rà soát lại dữ liệu kỹ thuật và sửa lại bằng tay.

- Thay vì nhập số tại giả mạo các đối số col_index_num kỹ thuật , row_index_num; bạn quảng cáo có thể sử dụng công thức tốt nhất để tự động tính đối số col_index_num cập nhật , row_index_num tốc độ . Sử dụng hàm Match đăng ký vay để tính đối số row_index_num quản lý và hàm Column phải làm sao để tìm đối tượng col_index_num đăng ký vay .

Lỗi tham chiếu #REF! do đối tượng tham chiếu bên ngoài Workbook đang làm việc tối ưu mà Workbook tham chiếu đó đang đóng trong một số hàm như Indirect phải làm sao . Với trường hợp trên sửa lỗi , bạn phải khắc phục bằng cách thay thế hàm có công dụng tương đương ở đâu uy tín hoặc sao chép dữ liệu tham chiếu bản quyền và hàm Indirect cùng một Workbook.

xóa tài khoản Như vậy là chúng ta công cụ đã quảng cáo có thể hiểu rõ về lỗi #REF! trong Excel rồi kinh nghiệm . Hy vọng là chúng ta công cụ sẽ tránh quảng cáo được việc xảy ra lỗi này mẹo vặt cũng như bản quyền nếu gặp phải lỗi này ở đâu nhanh thì chúng ta tài khoản cũng kỹ thuật có thể biết cách sửa công cụ được nó nơi nào . Chúc danh sách các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online