Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Khi làm việc trong môi trường Windows, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều loại lỗi khác nhau và Runtime Error là một trong số đó. Lỗi Runtime Error xảy ra khi một chương trình hoặc ứng dụng không thực thi đúng do vấn đề ở phần mềm hoặc phần

kỹ thuật Khi làm việc trong môi trường Windows danh sách , chắc chắn bạn link down sẽ gặp nhiều loại lỗi khác nhau nguyên nhân và Runtime Error là một trong số đó qua web . Lỗi Runtime Error xảy ra khi một chương trình quản lý hoặc ứng dụng không thực thi đúng do vấn đề ở phần mềm mới nhất hoặc phần cứng dữ liệu . Tuy vậy mật khẩu , giống như nhiều lỗi phổ biến khác mới nhất , giải pháp chia sẻ để khắc phục là phải làm sao khá dễ dàng qua app . Trong bài viết sau tính năng , bạn ở đâu uy tín có thể tìm thấy một số cách tăng tốc để sửa lỗi Runtime Error trong Windows.

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

1 tốc độ . Sửa lỗi Runtime Error r6034 trên Windows

Đây là loại lỗi Runtime Error thường gặp nhất công cụ . Lỗi xuất hiện khi trình biên dịch không thể build ứng dụng full crack mà bạn muốn chạy chia sẻ . Các lý do phổ biến nhất là thiếu cập nhật hoặc hỏng tệp hệ thống tính năng , vi-rút quảng cáo và phần mềm độc hại trên máy tính trên điện thoại , sự cố từ driver thiết bị hỗ trợ và một số vấn đề khác tất toán . Giải pháp tốt nhất là đóng chương trình bị lỗi phải làm sao . Nhưng lừa đảo có thể ở đâu tốt tương đối khó khăn giảm giá để biết chương trình nào gây ra lỗi công cụ và cách khắc phục dữ liệu . Hãy thực hiện theo thanh toán các bước dưới đây dịch vụ để giải quyết lỗi Runtime Error r6034 trên Windows:

Bước 1: Click vào Start sửa lỗi , nhập "msconfig" ở khung tìm kiếm rồi nhấn Enter danh sách . cập nhật Hiện lên cửa sổ System Configuration.

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Bước 2: Trong tab General tăng tốc , bỏ chọn ô Load startup items.

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Bước 3: Chuyển sang tab Services ở đâu nhanh , đánh dấu ô Hide all Microsoft services dữ liệu , danh sách sau đó click vào Disable all trực tuyến để tắt hết nạp tiền các dịch vụ rồi ấn OK.

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Bước 4: Khởi động lại máy tính tài khoản . dịch vụ Nếu không còn thấy lỗi Runtime Error miễn phí , bạn hãy kích hoạt lại từng dịch vụ một trong tab Services nguyên nhân của System Configuration rồi khởi động lại (sau mỗi lần khởi động lại chỉ kích hoạt thêm một dịch vụ) như thế nào . Lặp lại bước này cho đến khi lỗi Runtime Error lại xuất hiện lừa đảo , tổng hợp khi đó bạn đăng ký vay sẽ biết dịch vụ nào gây ra lỗi ở đâu tốt để tắt nó đi.

Tuy nhiên mẹo vặt , hỗ trợ nếu thông báo lỗi quản lý vẫn còn ngay cả khi bạn ở đâu tốt đã tắt hết lấy liền các dịch vụ cài đặt , hãy liên hệ lừa đảo với bộ phận hỗ trợ khách hàng tốt nhất của phần mềm bị lỗi hỗ trợ mà bạn đang sử dụng.

2 vô hiệu hóa . Sửa lỗi Runtime Error r6002 trên Windows

ở đâu tốt Thêm một loại lỗi Runtime Error phổ biến khác lừa đảo . hỗ trợ Khi một chương trình liên kết đến một chương trình không tồn tại sửa lỗi , trình biên dịch tốc độ sẽ không thể hoàn thành việc xây dựng chương trình kiểm tra và nó đăng ký vay sẽ hiển thị lỗi kinh nghiệm . Runtime Error r6002 như thế nào cũng tối ưu có thể xảy ra do thành phần Runtime bị hỏng trong Visual C++ hỗ trợ , lỗi registry thanh toán và lý do cuối cùng quảng cáo có thể là vi-rút nhanh nhất hoặc phần mềm độc hại chia sẻ . Bạn hay nhất có thể gỡ cài đặt quảng cáo các thành phần Runtime dữ liệu của thư viện Visual C++ qua web và cài đặt lại hỗ trợ để xem lỗi còn tồn tại không.

Bước 1: Mở Control Panel > Uninstall a program.

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Bước 2: Gỡ cài đặt công cụ các gói Microsoft Visual C++ trên máy tính (ghi nhớ tên gói đang sử dụng trước khi gỡ).

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Bước 3: Khởi động lại máy tính địa chỉ để thay đổi có hiệu lực.

Bước 4: Vào trang download tốt nhất của Microsoft tải về để tải địa chỉ và cài lại gói Microsoft Visual C++ tương ứng.

Bước 5: Thử chạy lại chương trình bị lỗi.

3 tăng tốc . Sửa lỗi Runtime Error r6025 trên Windows

Lỗi Runtime Error r6025 thường gặp phải khi chương trình thực hiện cuộc gọi hàm không hợp lệ đến hàm thành viên ảo giả mạo . Sau đó nhanh nhất , trình biên dịch kỹ thuật sẽ báo lỗi trong kích hoạt quá trình xây dựng chương trình đó nhanh nhất . Lỗi này kỹ thuật cũng nơi nào có thể xuất hiện download nếu bạn không cài đặt chương trình một cách chính xác vì một số tệp bị hỏng trong miễn phí quá trình cài đặt trực tuyến . Hãy thực hiện theo cài đặt các bước dưới đây trên điện thoại để khắc phục.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del hỗ trợ để mở Task Manager mật khẩu , rồi dừng thanh toán tất cả tốt nhất các tiến trình nơi nào của chương trình bị lỗi (như ví dụ ở đâu nhanh dưới đây là Chrome).

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Bước 2: Mở Control Panel chi tiết . Click vào Uninstall a program khóa chặn , rồi gỡ cài đặt chương trình bị lỗi.

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Bước 3: Sau khi gỡ cài đặt xóa tài khoản , mở My Computer tài khoản , click chuột phải vào ổ đĩa nơi chương trình bị lỗi từng full crack được cài đặt nơi nào , chọn Properties.

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Bước 4: Click vào Disk Cleanup.

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Bước 5: Đánh dấu trực tuyến tất cả hỗ trợ các ô trong mục Files to delete rồi ấn OK.

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Bước 6: Khởi động lại máy tính.

Bước 7: Cài đặt lại chương trình đó tất toán , quan sát xem lỗi còn xuất hiện hay không.

4 giá rẻ . Cách thông dụng nhất chia sẻ để tránh lỗi Runtime Error trên Windows

Runtime Error là lỗi gặp phải trong qua app quá trình thực thi chương trình cài đặt . Có thể vì nhiều lí do như chương trình gọi tốt nhất các hàm không hợp lệ miễn phí , mã nguồn không chính xác nơi nào , cài đặt không đầy đủ thanh toán , vi-rút tấn công ứng dụng , bị thiếu tệp mới nhất , registry bị hỏng qua web , .. thanh toán . Bạn lấy liền có thể giải quyết lỗi bằng cách khởi động máy tính ở chế độ Safe Mode dữ liệu . Bằng cách này máy tính tải về sẽ chỉ tải hay nhất các tệp yêu cầu tối thiểu mẹo vặt của hệ điều hành download mật khẩu các phần không cần thiết khác hỗ trợ sẽ không tài khoản được thực thi khi khởi động ở đâu tốt . Để khởi động ở chế độ Safe Mode quản lý , hãy thao tác nơi nào như sau:

Bước 1: Khởi động lại máy xóa tài khoản . Ngay khi máy tính vừa tắt thanh toán và bắt đầu khởi động lại miễn phí , hãy nhấn liên tục phím F8 mật khẩu để vào Advanced Boot Options.

Bước 2: Dùng phải làm sao các phím mũi tên lên xuống tính năng để chọn Safe Mode rồi nhấn Enter ( an toàn hoặc tốc độ có thể chọn Safe Mode with Networking tất toán nếu bạn cần kết nối mạng).

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

Khởi động ở chế độ Safe Mode tốt nhất sẽ giải quyết giá rẻ được hầu hết full crack các lỗi sửa lỗi bao gồm cả lỗi Runtime Error do xóa tài khoản các dịch vụ startup tối ưu hoặc registry.

* Lưu ý rằng đây chỉ là phương pháp giúp bạn tránh gặp lỗi Runtime Error trong trường hợp đang cần gấp download , nó không khắc phục triệt sửa lỗi để quản lý được vấn đề tăng tốc . nguyên nhân Khi bạn khởi động máy tính theo cách bình thường download , lỗi kiểm tra sẽ lại xảy ra.

5 mới nhất . Nguyên nhân phổ biến nhanh nhất của lỗi Runtime Error trên Windows

  • Lỗi Registry
    Lỗi Registry tổng hợp có thể gây ra sự cố trong khi chạy chương trình công cụ và điều này download có thể dẫn đến Runtime Error dữ liệu . Windows tạo ra một bản ghi công cụ của ở đâu nhanh tất cả giá rẻ các driver phải làm sao và chương trình dịch vụ được cài đặt trên máy tính nhanh nhất . Registry bị hỏng quản lý có thể gây khó khăn cho việc truy xuất tệp giảm giá để thực thi.
  • Cài đặt chưa hoàn tất
    Cài đặt chương trình không đầy đủ giá rẻ cũng giả mạo có thể gây ra lỗi Runtime Error sử dụng . Một số tệp nguyên nhân để thực thi chương trình mật khẩu hoặc ứng dụng có thể bị thiếu do qua app quá trình cài đặt bị gián đoạn cài đặt . Vấn đề này như thế nào có thể địa chỉ được giải quyết bằng cách gỡ cài đặt hoàn toàn chương trình cập nhật và cài đặt lại.
  • Thiếu tập tin
    địa chỉ Khi kỹ thuật các tệp cần thiết nạp tiền để thực thi một chương trình bị thiếu kinh nghiệm , bị xóa phải làm sao hoặc bị đặt sai chỗ ở đâu đó giảm giá , trình biên dịch tài khoản sẽ không thể build chương trình tăng tốc . Kết quả là Runtime Error.
  • Driver không an toàn được cập nhật
    Đây là nguyên nhân gây ra dữ liệu rất nhiều vấn đề trên máy tính tốt nhất và lỗi Runtime Error là một trong số đó tối ưu . Vì vậy tốc độ , hãy đảm bảo rằng ở đâu nhanh các driver thiết bị tốc độ của bạn luôn sử dụng được cập nhật ứng dụng để tránh quản lý mọi sự cố.
  • Vi-rút tấn công
    Vi-rút qua mạng và phần mềm độc hại thường can thiệp vào hoạt động bản quyền của tối ưu các chương trình khác nhau miễn phí nơi nào có thể làm hỏng mới nhất các tệp cần thiết link down để chạy chương trình địa chỉ . Chúng còn tự động có thể thay đổi sửa lỗi các liên kết đến tệp ứng dụng và làm cho trình biên dịch không thể truy cập ở đâu tốt được tối ưu . Để giải quyết vấn đề này công cụ , hãy bảo vệ máy tính kỹ thuật của bạn khỏi vi-rút xóa tài khoản với sự trợ giúp cài đặt của nạp tiền các phần mềm Antivirus.

Cách sửa lỗi Runtime error trong Windows

ứng dụng Trên đây mình công cụ đã trình bày kiểm tra những nguyên nhân phổ biến cập nhật và cách khắc phục lỗi Runtime Error trên Windows chi tiết . Chúc qua app các bạn sửa lỗi thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online