Cách sửa lỗi The Application was Unable to Start Correctly (0xc000007b)

Lỗi 0xc00007b thường xảy ra khi chúng ta mở một game hay một ứng dụng nào đó mới cài lên máy tính. Đây là lỗi không hiếm gặp và tất nhiên sẽ khiến chúng ta rất khó chịu vì không mở được game hay ứng dụng đang cần dùng. Nhưng các b�

Lỗi 0xc00007b thường xảy ra khi chúng ta mở một game hay một ứng dụng nào đó mới cài lên máy tính nhanh nhất . Đây là lỗi không hiếm gặp cập nhật và tất nhiên hỗ trợ sẽ khiến chúng ta nơi nào rất khó chịu vì không mở giảm giá được game hay ứng dụng đang cần dùng download . Nhưng qua web các bạn đừng lo tài khoản , vì lỗi này thanh toán cũng mẹo vặt rất dễ khắc phục cài đặt bởi chúng ta có một phần mềm chuyên dụng lấy liền để sửa mới nhất những lỗi khó chịu này lấy liền . Để biết cách sửa lỗi mẹo vặt thì mời nơi nào các bạn hãy cùng theo dõi bài hướng dẫn dưới đây hay nhất của ThuThuatPhanMem.vn phải làm sao nhé.

Cách sửa lỗi The Application was Unable to Start Correctly (0xc000007b)

1 tối ưu . Chạy ứng dụng dưới quyền Administrator

Có một kiểm tra và game kỹ thuật hoặc ứng dụng khi chạy theo kiểu thông thường giả mạo thì xuất hiện lỗi 0xc00007b danh sách nhưng khi chạy dưới quyền admin hướng dẫn thì lại hoạt động bình thường tất toán và không xuất hiện lỗi dịch vụ . Vì vậy bạn hãy thử theo cách này biết đâu lại như thế nào có thể khắc phục cập nhật được lỗi tính năng . Cách làm ở đâu uy tín như sau:

Các bạn chuột phải lên biểu tượng vô hiệu hóa của Game giá rẻ hoặc ứng dụng bị lỗi giảm giá và chọn Properties tất toán , khi cửa sổ mới hiện lên kiểm tra các bạn chọn tab Compatibilty trên điện thoại . Tại đây chi tiết các bạn tích chọn dòng Run this program as an administrator an toàn sau đó nhấn Apply an toàn để lưu thay đổi.

Cách sửa lỗi The Application was Unable to Start Correctly (0xc000007b)

2 khóa chặn . Sử dụng phần mềm All in one Runtimes

Nguyên nhân chính xảy ra lỗi này là do tự động các tập tin hệ thống thiếu file dll download , file config … Một lý do khác là hỏng phần mềm điều khiển lỗi như Visual C++ hay nhất , thiếu Net Framework dữ liệu hoặc DirecX.

Để sửa lỗi này quản lý các bạn phải cài đặt phần mềm sửa lỗi có tên là aio-runtimes – đây là phần mềm chuyên dụng kỹ thuật để sửa lỗi này giá rẻ . Phần mềm này cung cấp đầy đủ tốc độ các Runtimes quan trọng tải về và mới nhất cho Windows Vista tổng hợp , 7 tải về , 8 qua app và 10 trong một gói ở đâu nhanh . Bao gồm ứng dụng tất cả full crack các phiên bản .NET Framework dịch vụ và cả DirecX.

Các bạn kích hoạt có thể tải phần mềm tại địa chỉ sau:

https://www.computerbase.de/downloads/systemtools/all-in-one-runtimes/

Sau khi tải về ở đâu uy tín các bạn nhấn đúp vào file quảng cáo để cài đặt chương trình.

Cách sửa lỗi The Application was Unable to Start Correctly (0xc000007b)

Sau khi cài đặt xong tải về , tại giao diện chính ở đâu nhanh của ứng dụng kiểm tra các bạn nhấn nút Installieren tốt nhất để cài đặt kích hoạt các gói ứng dụng còn thiếu trên máy tính.

Cách sửa lỗi The Application was Unable to Start Correctly (0xc000007b)

Chờ đợi ở đâu nhanh các phần mềm qua app được chạy trên máy tính

Cách sửa lỗi The Application was Unable to Start Correctly (0xc000007b)

Sau khi cài đặt tối ưu và cập nhật xong kinh nghiệm tất cả lấy liền các gói ứng dụng bạn hãy khởi động lại máy tính tính năng và chạy lại game qua app hoặc ứng dụng xem còn lỗi không đăng ký vay nhé.

tự động Trên đây ThuThuatPhanMem.vn ở đâu uy tín đã hướng dẫn nguyên nhân các bạn qua mạng các bước công cụ để khắc lỗi 0xc00007b công cụ , hy vọng bài viết tất toán sẽ giúp ích cho qua web các bạn an toàn . Chúc chi tiết các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online