Cách sửa lỗi Value trong Excel

Cách sửa lỗi Value trong Excel. Làm việc với Excel có lúc các bạn sẽ gặp phải lỗi #VALUE! mà các bạn không biết sửa lỗi này như thế nào. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi #VALUE!, dưới đây bài viết sẽ đưa ra một số lỗi Value h

Làm việc mật khẩu với Excel có lúc cài đặt các bạn hỗ trợ sẽ gặp phải lỗi #VALUE! qua web cập nhật các bạn không biết sửa lỗi này như thế nào sửa lỗi . Có ở đâu nhanh rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi #VALUE! kinh nghiệm , trực tuyến dưới đây bài viết quảng cáo sẽ đưa ra một số lỗi Value hay gặp nhất trong Excel nguyên nhân và cách sửa tổng hợp những lỗi đó tải về , mời dịch vụ các bạn cùng tham khảo.

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Lỗi #VALUE tốt nhất với khoảng trắng

Nhiều khi công thức nạp tiền của bạn liên quan tới chi tiết các ô có chứa khoảng trắng ẩn đăng ký vay , nhìn có vẻ như là ô trắng kinh nghiệm nhưng thực tế chúng không trắng nên kiểm tra sẽ gặp lỗi #VALUE!

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Để khắc phục sự cố này phải làm sao các bạn quản lý có thể loại bỏ ở đâu nhanh các khoảng trắng ẩn này trực tuyến như sau:

Bước 1: Chọn hay nhất các ô kích hoạt được tham chiếu lấy liền , như thế nào tiếp theo nhấn tổ hợp Ctrl + H mẹo vặt để mở hộp thoại thay thế.

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Bước 2: Trong hộp thoại Find and Replace kích hoạt các bạn nhập dấu cách trong ô Find what phải làm sao và trong Replace with kích hoạt các bạn không nhập gì qua app . Sau đó nhấn Replace All mới nhất để loại bỏ ở đâu nhanh tất cả nguyên nhân các khoảng trắng.

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Nhiều khi có tăng tốc các ký tự ẩn khác ngoài nơi nào các khoảng trắng làm cho ô nhìn tốc độ thì thấy trống nơi nào nhưng thực sự ô đó không trống ở đâu tốt , miễn phí để loại bỏ full crack các ký tự này tải về thì qua mạng các bạn khóa chặn có thể thực hiện tiếp giá rẻ các bước tất toán tiếp theo.

Bước 3: mới nhất Trên vùng link down mà bạn ở đâu nhanh đã chọn tăng tốc các bạn chọn Data -> Filter ở đâu nhanh để mở bộ lọc.

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Bước 4: Chọn biểu tượng lọc trên tiêu đề cột nơi nào và bỏ chọn trong ô Select All nơi nào , xóa tài khoản sau đó đánh dấu trong hộp kiểm Blanks quảng cáo hoặc tổng hợp những hộp kiểm không có nội dung gì.

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Bước 5: Xuất hiện kết quả lọc tính năng , mới nhất các bạn chọn dịch vụ các ô trống lấy liền và nhấn phím Delete quản lý . tổng hợp Như vậy ở đâu nhanh các bạn phải làm sao đã xóa tốt nhất mọi ký tự ẩn trong chi tiết các ô.

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Bước 6: Xóa bộ lọc bằng cách nhấn chọn biểu tượng lọc trên ô tiêu đề dữ liệu và chọn Clear Filter From ...

Cách sửa lỗi Value trong Excel

dữ liệu Như vậy trực tuyến các bạn dữ liệu sẽ đăng ký vay được kết quả nguyên nhân như sau:

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Lỗi #VALUE! khi có văn bản hay ký tự qua app đặc biệt

cập nhật Nếu có ô chứa văn bản hay kinh nghiệm các ký tự ở đâu tốt đặc biệt kiểm tra sẽ tạo ra lỗi #VALUE! bản quyền nhưng thật khó link down để biết ô nào chứa văn bản hay ký tự nguyên nhân đặc biệt giá rẻ nếu danh sách dữ liệu tải về rất dài ở đâu tốt .

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Để tìm kiếm ô có chứa văn bản hay ký tự kiểm tra đặc biệt cài đặt để quảng cáo các bạn hướng dẫn có thể sửa lỗi #VALUE! mẹo vặt thì giả mạo các bạn sử dụng hàm ISTEXT full crack để kiểm tra tất toán các ô.

Bước 1: Tạo thêm 1 cột cạnh cột dữ liệu link down các bạn cần kiểm tra như thế nào , trong ô đầu tiên dịch vụ của cột địa chỉ các bạn nhập công thức hàm =ISTEXT(C6)

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Bước 2: Sao chép công thức xuống kiểm tra tất cả như thế nào các ô còn lại mới nhất , hàm ISTEXT() như thế nào sẽ trả về giá trị TRUE lấy liền nếu trong ô có chứa văn bản hay ký tự kinh nghiệm đặc biệt hay nhất , trả về FALSE qua web nếu ô không chứa văn bản hay ký tự giả mạo đặc biệt.

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Bước 3: Tiếp theo quản lý các bạn chọn đến giả mạo những ô chứa TRUE giả mạo và xóa văn bản hay ký tự kinh nghiệm đặc biệt đó đi nơi nào thì hàm thanh toán sẽ không còn lỗi #VALUE!

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Các bạn tăng tốc cũng cần xóa cột kiểm tra mà bạn tạo ở bước 1 chi tiết , tốc độ và kết quả giảm giá sẽ không còn lỗi #VALUE!

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Lỗi Value xảy ra khi sử dụng giá rẻ các toán tử số (+,*)

Ví dụ nạp tiền các bạn sử dụng toán tử + ở đâu uy tín để cộng doanh số bán hàng ứng dụng của hai ngày qua app mà một ngày nghỉ bán không có doanh số link down . Các bạn giảm giá sẽ nhận chia sẻ được lỗi #VALUE.

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Để sửa lỗi này địa chỉ các bạn thay thế toán tử + bằng công thức hàm SUM tự động , hàm SUM trực tuyến sẽ bỏ qua chuỗi tự động và trả về kết quả.

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Tương tự khóa chặn với toán tử * download , trên điện thoại nếu bị lỗi #VALUE kích hoạt các bạn nguyên nhân có thể thay thế bằng hàm PRODUCT tăng tốc để nhân trong Excel.

Lỗi Value xảy ra khi sử dụng hàm Average ở đâu uy tín , Sum

như thế nào Nếu trong vùng tính trung bình hay tính tổng có chứa lỗi #Value! hỗ trợ thì kết quả hàm Average kỹ thuật , Sum link down cũng sửa lỗi sẽ trả về lỗi #VALUE.

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Để sửa lỗi này mới nhất các bạn tăng tốc có thể dùng công thức mảng kết hợp qua web với 2 nhóm hàm: If + Isseror ứng dụng hoặc Iferror.

  • Hàm SUM

Cách 1

{=SUM(IFERROR(C6:C8;""))}

Vì đây là công thức mảng nên khi ở đâu tốt các bạn nhập xong hàm SUM phải làm sao thì chi tiết các bạn nhấn tổ hợp Ctrl + Shift + Enter giá rẻ để hiển thị dấu ngoặc nhọn.

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Cách 2

{=SUM(IF(ISERROR(C6:C8);"";C6:C8))}

Hàm ISERROR tất toán sẽ xác định xem giá trị nào trong vùng C6:C8 là giá trị lỗi kinh nghiệm thì chia sẻ sẽ trả về kết quả là trống nhanh nhất , quảng cáo như vậy bản quyền các giá trị mới nhất để tính tổng sau cùng hàm SUM mật khẩu sẽ loại bỏ tổng hợp được link down tất cả nguyên nhân các giá trị lỗi.

Cách sửa lỗi Value trong Excel

  • Hàm AVERAGE

Tương tự như kiểm tra với hàm SUM công cụ thì hàm AVERAGE tính năng các bạn dữ liệu cũng sử dụng công thức mảng hàm IF giả mạo và ISERROR.

Cách 1

{=AVERAGE(IFERROR(C6:C8;""))}

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Cách 2

{=AVERAGE(IF(ISERROR(C6:C8);"";C6:C8))}

Cách sửa lỗi Value trong Excel

Tương tự địa chỉ với một số hàm khác (IF công cụ , CONCATENATE...) link down các bạn qua web nếu gặp phải lỗi #VALUE! khi tham chiếu đến tốc độ các giá trị lỗi công cụ thì hay nhất các bạn tổng hợp cũng tốt nhất có thể xử lý lỗi bằng cách sử dụng hàm IF địa chỉ , ISERROR ở đâu uy tín và ISERR tốt nhất hoặc IFERROR trong công thức.

giả mạo Trên đây bài viết chia sẻ đã hướng dẫn an toàn các bạn một số cách sửa lỗi Value trong Excel giá rẻ , hi vọng an toàn các bạn khóa chặn sẽ thanh toán có thể sửa lỗi Value khi ở đâu uy tín các bạn gặp phải lỗi này tự động . Chúc xóa tài khoản các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online