Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file. Nếu bạn có một file PDF dung lượng lớn khiến việc gửi cho đồng nghiệp, bạn bè trở lên khó khăn thì việc cắt nhỏ file PDF đó ra là điều cần thiết. Hiện nay chúng ta có khá nhiều các công c

qua web Nếu bạn có một file PDF dung lượng lớn khiến việc gửi cho đồng nghiệp quảng cáo , bạn bè dịch vụ trở lên khó khăn hỗ trợ thì việc cắt nhỏ file PDF đó ra là điều cần thiết hỗ trợ . kiểm tra Hiện nay chúng ta có phải làm sao khá nhiều tăng tốc các công cụ hỗ trợ việc chỉnh sửa lấy liền và cắt nhỏ file PDF công cụ , tuy nhiên ở đâu nhanh để tìm công cụ được một công cụ đơn giản quảng cáo và hiệu quả nhất không phải điều đơn giản tính năng . Và ở bài viết cập nhật sau đây ThuThuatPhanMem.vn link down sẽ hướng dẫn miễn phí các bạn một số cách chia nhỏ file PDF nhanh cài đặt và hiệu quả nhất tăng tốc . Mời tất toán các bạn cùng theo dõi

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

1 tính năng . Cắt file PDF bằng công cụ trực tuyến PDF.IO

PDF.IO là một công cụ trực tuyến lừa đảo với xóa tài khoản rất nhiều chức năng thực hiện trên file PDF ứng dụng , trong đó có chức năng cắt file đăng ký vay . Với công cụ này chúng ta đăng ký vay sẽ không cần cài thêm phần mềm lên máy tính lừa đảo . Để sử dụng trực tuyến các bạn truy cập link sau:

https://pdf.io/vi/split/

Bước 1: Các bạn truy cập link trên nơi nào sau đó nhấn Chọn tập tin nguyên nhân để tải file PDF cần cắt từ máy tính lên trang web.

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

Bước 2: Chọn file PDF trong máy tính giảm giá của bạn lấy liền và nhấn Open

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

Bước 3: Các bạn đợi một lát mẹo vặt để file tự động được tải lên full crack , khi tải lên hoàn tất ở đâu tốt các bạn mẹo vặt sẽ thấy toàn bộ trang tài liệu ở đâu nhanh sẽ hiện ra tốc độ . Bạn muốn tách lấy trang trang nào tất toán thì nhấn chuột chọn trang đó giảm giá , chia sẻ có thể nhấn giữ Shift xóa tài khoản để chọn một lần nhiều trang kỹ thuật . Chọn xong thanh toán các bạn nhấn nút Tách.

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

Bước 4: Sau khi tách xong phải làm sao các bạn nhấn Tải Về hỗ trợ để lưu về máy tính.

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

File tải về chia sẻ sẽ có tên vô hiệu hóa với đuôi là pdf.io như hình dưới:

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

2 khóa chặn . Cắt file PDF bằng phần mềm Foxit Reader

Foxit Reader là phần mềm đọc file PDF quản lý mà chắc hẳn ai trong chúng ta tính năng cũng kích hoạt đã từng sử dụng qua vì đây là một phần chia sẻ rất phổ biến nhanh nhất hiện nay ở đâu nhanh . Ngoài việc đọc file PDF kỹ thuật thì chúng ta hoàn toàn tốc độ có thể dùng phần mềm này trên điện thoại để cắt nhỏ file PDF mới nhất . Các bạn hãy làm theo miễn phí các miễn phí bước sau:

Bước 1: Các bạn mở file PDF cần cắt bằng phần mềm Foxit Reader ở đâu nhanh , cài đặt sau đó nhấn Ctrl+P tải về để mở chế độ in.

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

Bước 2: download Khi cửa sổ in hiện lên sử dụng các bạn chọn phần tên máy in là Foxit Reader PDF Printer.

Tiếp theo trong mục Print Range danh sách các bạn tích chọn Page sau đó nhập số trang miễn phí mà bạn muốn cắt ra giá rẻ . Có 2 cách download để nhập số trang muốn cắt tốt nhất , ví dụ:

full crack Nếu bạn muốn cắt ra trang 5 danh sách , 7 vô hiệu hóa , 9 tối ưu và trang 11 tự động thì nhập 5,7,9,11.

tất toán Nếu ở đâu tốt các bạn muốn cắt ra từ trang 10 đến 20 tự động thì nhập 10-20.

Nhập xong kỹ thuật các bạn nhấn OK.

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

Bước 3: Cửa sổ lưu file hiện lên như thế nào các bạn chọn thư mục lưu chi tiết , đặt tên cho file trực tuyến và nhấn Save.

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

Sau khi cắt xong chúng ta đăng ký vay sẽ cập nhật được 1 file như dưới:

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

Với cách này khóa chặn các bạn quảng cáo có thể cắt file PDF ra một file khác danh sách khá nhanh gọn lấy liền và không cần cài thêm giả mạo các phần mềm cắt file khác kỹ thuật . Tuy nhiên sửa lỗi các bạn không thể cắt nhiều file như dữ liệu các phần mềm chuyên dụng khác địa chỉ . thanh toán Nếu qua app các bạn muốn cắt 1 file PDF lớn ra nhiều file khác nhau link down thì tham khảo phần mềm link down dưới đây.

3 qua mạng . Cắt file PDF bằng phần mềm Adolix Split and Merge PDF

Adolix Split and Merge là một phần mềm cắt ghép file PDF hướng dẫn khá tốt công cụ , kích hoạt với phần mềm này bạn trực tuyến có thể cắt một file PDF lớn ra nhiều file nhỏ khác nhau nơi nào với giá rẻ rất nhiều tuỳ chọn địa chỉ . Các bạn ở đâu uy tín có thể tải phần mềm bằng đường link sau:

http://www.adolix.com/split-merge-pdf/

Để cắt file PDF bằng phần mềm Adolix tự động các bạn làm theo địa chỉ các bước sau:

Đầu tiên mật khẩu các bạn mở phần mềm Adolix lên sửa lỗi , trong mục Split ứng dụng các bạn nhấn nút dấu cộng tăng tốc để chọn file PDf cần cắt.

Tiếp theo nhanh nhất các bạn chọn một trong 4 phương thức cắt file:

Into files of  x pages: Cắt ra nhiều file kiểm tra , mỗi file gồm x trang (x là số trang).

Every group of  x  pages danh sách , starting with page y: Cắt ra nhiều file mỗi file gồm x trang mẹo vặt , bắt đầu từ trang y (y là số thứ tự trang).

Each  x  page giá rẻ , starting with page y: Cắt ra mỗi x trang tính năng , bắt đầu từ trang y.

By page Range: Cắt theo số trang bạn nhập vào ô.

Ví dụ:

Bạn muốn cắt từ trang 5 đến trang 10 trang 15 hỗ trợ và trang 20 tính năng thì nhập: 5-10,15,20 tổng hợp . Mỗi trang giảm giá hoặc khoảng trang cách nhau bằng dấu phẩy.

cài đặt Nếu bạn muốn cắt ra 2 file full crack , một file gồm từ trang 1 đến 10 kiểm tra và một trang gồm trang 20 đến 25 tối ưu và 30 đến 32 kỹ thuật thì nhập: 1-10;20-25,30-32 danh sách . Mỗi file cách nhau bằng dấu chấm phẩy.

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

Chọn xong nơi nào các bạn nhấn Split this PDF tự động để cắt file.

Các file sau khi cắt địa chỉ sẽ kiểm tra được lưu trong thư mục chứa file gốc chia sẻ tất toán các file dữ liệu được đánh số từ 1 trở đi.

Cách tách, chắt, chia file PDF thành nhiều file

trực tuyến Trên đây là một số cách đơn giản dịch vụ để giúp ứng dụng các bạn cắt file PDF một cách nhanh chóng trên điện thoại và thuận tiện tất toán . Cảm ơn download các bạn bản quyền đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online