Cách tăng âm lượng loa Laptop

Loa laptop được thiết lập mức âm lượng vừa phải và là thiết bị tạm chấp nhận được khi nghe nhạc, xem video qua loa laptop. Tuy nhiên, thủ thuật nhỏ dưới đây giúp bạn tăng âm lượng loa laptop to hơn và giúp loa nghe đã tai hơn.

Loa laptop trên điện thoại được thiết lập mức âm lượng vừa phải qua web và là thiết bị "tạm chấp nhận dữ liệu được" khi nghe nhạc qua app , xem video qua loa laptop tốt nhất . Tuy nhiên link down , thủ thuật nhỏ giả mạo dưới đây giúp bạn tăng âm lượng loa laptop to hơn nguyên nhân và giúp loa nghe " mới nhất đã tai" hơn.

Cách tăng âm lượng loa Laptop

1 nguyên nhân . Tăng âm lượng loa laptop không dùng phần mềm

địa chỉ Trên Windows 7

Bước 1: Bạn click chuột phải vào biểu tượng Sound (1) => Playback devices (2).

Cách tăng âm lượng loa Laptop

Bước 2: Bạn click chuột phải vào Speaker (1) => Properties (2).

Cách tăng âm lượng loa Laptop

Bước 3: Bạn chuyển qua tab Enhancements (1) => tích chọn Loudness Equalization (2) => Apply (3) => OK (4).

Cách tăng âm lượng loa Laptop

ở đâu tốt Trên Windows 10

Bước 1: Bạn click chuột phải vào biểu tượng Sound (1) => Open Sound settings (2).

Cách tăng âm lượng loa Laptop

Bước 2: Bạn chọn mục Sound (1) => Sound Control Panel (2).

Cách tăng âm lượng loa Laptop

Bước 3: Bạn click chuột phải vào Speakers (1) => Properties (2).

Cách tăng âm lượng loa Laptop

Bước 4: Bạn click vào phần Enhancements (1) => Loudness Equalization (2) => Apply (3) => OK (4).

Cách tăng âm lượng loa Laptop

2 ở đâu uy tín . Tăng âm lượng loa laptop dùng phần mềm

2.1 ở đâu nhanh . Sử dụng phần mềm Sound Booster

trực tuyến Nếu bạn cần tìm phần mềm tăng âm lượng nhỏ gọn ở đâu tốt và tiện ích qua mạng thì Sound Booster chính là sự lựa chọn dành cho bạn tải về . Là một phần mềm trả phí nên bạn đọc cần bỏ tiền mua key mới nhất để tận hưởng như thế nào những tính năng nâng cao hơn download , trong đó tính năng nâng tối đa âm lượng gấp 5 lần so hỗ trợ với âm lượng mặc định trên Windows trực tuyến . Phần mềm tài khoản cũng hướng dẫn được trang bị bộ lọc nâng cao giúp cho chúng ta trực tuyến có thể trải nghiệm âm thanh to danh sách nhưng ít bị rè hơn.Giao diện đơn giản ứng dụng , chỉ cần cài đặt giá rẻ , click vào biểu tượng ở đâu nhanh để chỉnh âm thanh là một trong hỗ trợ những ưu điểm trên Sound Booster.

Cách tăng âm lượng loa Laptop

Link tải về phần mềm tại https://www.letasoft.com/sound-booster-download/

2.2 tài khoản . Sử dụng phần mềm DFX Audio Enhancer

DFX Audio Enhancer hướng dẫn với giao diện điều chỉnh âm thanh vô cùng đẹp mẹo vặt và dễ nhìn trên điện thoại . Chúng ta tài khoản có thể sử dụng DFX Audio Enhancer tốt nhất để tăng âm lượng trên máy tính bằng cách tăng âm lượng phần Dynamic Boost bản quyền và âm lượng trên loa laptop download của bạn nơi nào sẽ danh sách được cải thiện đôi chút tài khoản . Để phần mềm hoạt động tốt nơi nào và hiệu quả cài đặt thì bạn nên sử dụng phần mềm tăng tốc với loa ngoài quản lý hoặc tai nghe cài đặt thì an toàn những tính năng như giả lập âm thanh 3D địa chỉ , khử nhiễu tiếng.. tất toán . dữ liệu sẽ giúp cho bạn có miễn phí những phút giây nghe nhạc lấy liền , xem phim sống động sử dụng và " xóa tài khoản đã tai" hơn.

Cách tăng âm lượng loa Laptop

Link tải về phần mềm tại https://www.fxsound.com/old-versions

Với tài khoản những mẹo nhỏ tăng âm lượng loa laptop trong bài viết kiểm tra , bạn qua web có thể nghe nhạc qua app , xem phim trên laptop to hơn kỹ thuật và đem lại cảm giác thú vị hơn lừa đảo . Tuy nhiên danh sách , chúng ta nên trang bị loa ngoài hướng dẫn hoặc tai nghe nạp tiền để trải nghiệm âm thanh hay qua app và trung thực nhất giá rẻ và tránh lạm dụng tính năng tăng âm lượng trên loa laptop lâu dài xóa tài khoản để đảm bảo loa trên laptop nạp tiền của bạn bền bỉ hơn qua web . Chúc danh sách các bạn thành công!

4.8/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online