Cách tăng giảm công suất CPU

Việc sử dụng công suất không phù hợp có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng tới phần cứng. Bài viết sau sẽ chỉ dẫn bạn cách tối ưu hóa hiệu suất CPU bằng việc tăng, giảm hiệu suất hợp lý.

Quản lý năng lượng kỹ thuật của CPU là yếu tố chính quyết định thời lượng pin qua web của laptop chi tiết hoặc lượng điện như thế nào mà PC tiêu thụ quảng cáo . Việc sử dụng công suất không phù hợp tốt nhất có thể dẫn đến dịch vụ những hậu quả ảnh hưởng trực tiếp tới phần cứng ở đâu nhanh . Trong bài viết này hỗ trợ , chúng ta mới nhất sẽ cùng thảo luận về cách bạn tối ưu hóa hiệu suất CPU hỗ trợ , qua mạng để đặt mức tiêu thụ điện chính xác.

Cách tăng giảm công suất CPU

I sử dụng . Các trạng thái ở đâu tốt của CPU

Trạng thái kích hoạt của CPU tốt nhất được xác định theo chức năng chi tiết hiện tại vô hiệu hóa của nó tất toán , nơi nào bao gồm:

  • Trạng thái P
  • Trạng thái C

1 tăng tốc . Trạng thái P

Bộ xử lý ở trạng thái P khi nó đang hoạt động giả mạo với chức năng bình thường link down . Đó là một cách tính năng để chia tỷ lệ tần số chạy tần số hoạt động chia sẻ của bộ xử lý như thế nào , so ứng dụng với điện áp tự động mà tại đó nó tiêu thụ điện năng tối thiểu.

Trước khi tiếp tục phải làm sao , điều quan trọng bạn phải hiểu khóa chặn các khái niệm về tần số lấy liền và điện áp tải về của bộ xử lý.

Cách tăng giảm công suất CPU

Chúng ta cập nhật đã nghe về tần số dữ liệu của CPU nơi nào , chẳng hạn như 2.2 GHz giả mạo hoặc 2.4 GHz,… Đây là tần số xung nhịp ở đâu tốt mà CPU thực hiện chức năng hướng dẫn của nó dữ liệu . Lấy ví dụ về một CPU 2.4GHz thực hiện một tác vụ nhanh nhất trong 1 giây hỗ trợ . Theo logic ở đâu uy tín , khi tần số giảm đi một nửa mẹo vặt thì CPU đó giả mạo sẽ mất 2 giây bản quyền để xử lý.

Đây là trường hợp mẹo vặt của tính năng các hệ CPU cũ qua mạng . Tuy nhiên download , tính năng các CPU mới không tuân theo quy tắc này ứng dụng . Thay vào đó tài khoản , chúng điều chỉnh điện áp đầu vào địa chỉ để thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả.

Do đó nạp tiền , mỗi CPU có giá rẻ các trạng thái P khóa chặn của tự động riêng mình tăng tốc , đây là trạng thái điều chỉnh tần số sử dụng cũng như điện áp đầu vào quảng cáo để tối ưu hóa hiệu suất qua app và hoàn thành tác vụ nhanh nhất nguyên nhân có thể.

2 qua app . Trạng thái C

Trạng thái C không phức tạp như trạng thái P tính năng . CPU đạt giả mạo được trạng thái C khi nó chạy không tải quảng cáo . Trạng thái C phụ thuộc vào quản lý những chức năng miễn phí mà bộ xử lý cắt bỏ quảng cáo để tiết kiệm dung lượng kích hoạt . Nó càng dừng nhiều chức năng đăng ký vay và tác vụ nơi nào thì càng tiết kiệm hay nhất được nhiều điện năng.

II an toàn . Trạng thái CPU tối thiểu cập nhật và tối đa là gì?

Trạng thái CPU tối thiểu xác định tần số tối thiểu lừa đảo mà tại đó một bộ xử lý đang không tải tự động . Theo mặc định full crack , Windows 10 đặt trạng thái CPU tối thiểu là 5% giảm giá , full crack có thể điều chỉnh ở mức thấp nhất là 0%.

Cách tăng giảm công suất CPU

Trạng thái CPU Tối đa là tỷ lệ phần trăm quảng cáo mà CPU đạt chia sẻ được khi hoạt động bận rộn nhất giảm giá . CPU mật khẩu sẽ xếp hàng chờ tự động các nhiệm vụ như thế nào và xử lý lần lượt khi đạt ngưỡng hoạt động tối đa trực tuyến . Theo mặc định quảng cáo , Trạng thái CPU tối đa dịch vụ được đặt thành 100% kiểm tra , bạn kích hoạt cũng cài đặt có thể giảm xuống kích hoạt để duy trì nhiệt độ CPU ở đâu tốt .

III mẹo vặt . Cách tăng/giảm công suất CPU trong Windows 10

Việc tăng/giảm công suất CPU trực tuyến sẽ tùy thuộc vào trải nghiệm quảng cáo của người dùng chi tiết . Ví dụ: ở đâu uy tín nếu bạn đang làm hay nhất những việc nặng link down và khiến CPU phải chạy ở mức 90% lừa đảo , máy tính trở nên quảng cáo quá nóng lấy liền , tổng hợp thì hãy đặt trạng thái CPU tối đa là 70% ứng dụng để nó không tài khoản quá nóng tốt nhất . Nhưng thời gian xử lý công việc nơi nào sẽ giảm xuống một chút danh sách .

Hãy thử nghiệm khóa chặn để biết vô hiệu hóa được điều chỉnh điện năng CPU như thế nào sao cho phù hợp giảm giá với máy tính miễn phí của bạn tự động .

Bước 1: Nhấn Windows + X công cụ và chọn Power options từ menu hiện lên.

Cách tăng giảm công suất CPU

Bước 2: Cửa sổ Cài đặt hiện lên thanh toán , bạn bấm vào dòng chữ Additional power settings.

Cách tăng giảm công suất CPU

Bước 3: Nhấn Change plan settings bên cạnh gói năng lượng kinh nghiệm mà bạn đang sử dụng (mặc định là Balanced).

Cách tăng giảm công suất CPU

Bước 4: sửa lỗi Bây giờ nhấp vào Change advanced power settings.

Cách tăng giảm công suất CPU

Bước 5: Trong cửa sổ Power Options lấy liền , hãy mở rộng Processor power management tài khoản .

Cách tăng giảm công suất CPU

Bước 6: Thiết lập Trạng thái bộ xử lý Tối thiểu (Minimum) chia sẻ và Tối đa (Maximum) theo nhu cầu sử dụng kinh nghiệm của bạn.

Cách tăng giảm công suất CPU

Bước 7: Sau khi hoàn tất hãy nhấp vào Apply cài đặt OK.

Cách tăng giảm công suất CPU

Cài đặt quản lý công suất CPU kinh nghiệm của bạn miễn phí sẽ xóa tài khoản được thực hiện ngay lập tức tối ưu . tự động Nếu như bạn muốn cài đặt lại như cũ kiểm tra , chỉ cần quay lại cửa sổ Power Options sử dụng và chọn Restore plan defaults.

Kết

Như sử dụng đã đề cập trước đó hỗ trợ , việc điều chỉnh tăng/giảm công suất CPU phục thuộc tốt nhất và trải nghiệm sử dụng máy tính trực tuyến của bạn nạp tiền . Nhưng Thuthuatphanmem.vn khuyên bạn không nên đặt trạng thái Tối đa mật khẩu của CPU ở mức ở đâu nhanh quá cao sửa lỗi , khi thấy máy có hiện tượng nóng ở đâu nhanh và quạt chạy cài đặt quá nhanh tổng hợp . Nhiệt độ cao ở đâu nhanh sẽ làm hư hại máy tính hỗ trợ của bạn.

4.9/5 (54 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online