Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

Hệ điều hành IOS của iPhone được cung cấp một loạt các tính năng thông minh liên quan đến quản lý Pin và chúng giúp ích rất tốt cho người sử dụng. Tuy nhiên nếu các bạn muốn gia tăng tuổi thọ Pin iPhone hơn nữa thì các bạn hãy tham kh�

Hệ điều hành IOS ở đâu nhanh của iPhone miễn phí được cung cấp một loạt xóa tài khoản các tính năng thông minh liên quan đến quản lý Pin link down và chúng giúp ích như thế nào rất tốt cho người sử dụng nơi nào . Tuy nhiên địa chỉ nếu giả mạo các bạn muốn gia tăng tuổi thọ Pin iPhone mẹo vặt hơn nữa dữ liệu thì download các bạn hãy tham khảo lừa đảo các thủ thuật cập nhật dưới đây!

Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

1 khóa chặn . Kích hoạt chế độ sạc Pin tối ưu hoá

Hệ điều hành IOS trên điện thoại được trang bị một loạt phải làm sao các công nghệ khác nhau hỗ trợ tối đa cho người sử dụng sử dụng , trong số đó có cả tính năng sạc Pin tối ưu hoá kỹ thuật . Các bạn hãy kích hoạt tính năng này full crack để Pin có sửa lỗi được tuổi thọ lâu nhất.

Bước 1: Đầu tiên ở đâu tốt , tự động các bạn mở Cài Đặt trên điện thoại qua mạng và chọn mục Pin.

Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

Bước 2: Sau đó phải làm sao , tối ưu các bạn nhấn vào Tình trạng Pin hay nhất và kéo xuống cuối cùng cài đặt để kích hoạt tính năng Sạc Pin giả mạo được tối ưu hoá.

Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

2 nơi nào . Xả Pin theo chu kỳ tháng

Iphone full crack hiện nay đang sử dụng pin Lithium – Li-ion nên chúng có độ bền chi tiết rất cao thanh toán và chúng giảm giá có thể xả dùng đến hết tải về tăng tốc vẫn tối ưu có thể khởi động lại tối ưu được chia sẻ . Apple khuyến cáo người sử dụng iPhone nên hoàn thành chu kỳ xả Pin 1 tháng/ 1 lần hướng dẫn . Chu kỳ xả Pin có nghĩa là bản quyền các bạn phải sạc điện thoại tới 100% Pin danh sách và sử dụng chúng đến tận khi sập nguồn mới sạc lại qua mạng . Việc làm này tính năng sẽ giúp viên Pin trên iPhone có an toàn được tuổi thọ tốt hơn hướng dẫn và bền hơn hướng dẫn . dữ liệu Nếu như chia sẻ các bạn chưa làm việc này nguyên nhân thì hãy thử tất toán nhé!

3 lấy liền . Tinh chỉnh giao diện hình nền

Mặc định khi nguyên nhân các bạn cài hình nền trên iPhone an toàn sẽ là dạng Live Photo giá rẻ hoặc là hình nền động 3D giả lập khóa chặn . Chúng có kinh nghiệm rất nhiều hiệu ứng nên sửa lỗi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dung lượng Pin quảng cáo cũng như tuổi thọ danh sách của viên Pin trong dữ liệu quá trình vận hành.

Bước 1: Đầu tiên danh sách , mới nhất các bạn mở Cài đặt kích hoạt và chọn Hình nền thanh toán . Tại giao diện chính hướng dẫn của cài đặt hình nền sử dụng , trực tuyến các bạn hãy kích hoạt tính năng Giao diện tối làm mờ hình nền phải làm sao để tăng tuổi thọ cho Pin.

Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

Bước 2: Tiếp theo hay nhất , cập nhật các bạn nhấn vào hình nền ở đâu nhanh tắt 02 tính năng: Live Photo qua app và hình nền động.

Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

4 link down . Sử dụng sạc theo máy

Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

Mỗi thiết bị iPhone qua mạng được bán ra luôn trang bị sẵn bộ sạc lấy liền riêng cho chúng trực tuyến mới nhất các bạn hãy cố gắng sử dụng đồ theo máy vô hiệu hóa nhé hỗ trợ , chất lượng sạc kỹ thuật của Apple tất toán được đánh giá full crack rất cao về dòng ra phải làm sao và độ ổn định đăng ký vay . Tuy nhiên có iPhone hỗ trợ sạc nhanh đăng ký vay nhưng sạc đi kèm không có tính năng này danh sách thì kỹ thuật các bạn mẹo vặt có thể lựa chọn sản phẩm đến từ nhà sản xuất thứ 3 hướng dẫn , ở đâu uy tín nhưng phải là trên điện thoại những tên tuổi lớn như: Aukey tốc độ , Energizer giảm giá , Anker tối ưu , củ sạc 18W Apple qua mạng , củ sạc iPad ở đâu uy tín , củ sạc Macbook…

5 giảm giá . Tắt dịch vụ định vị

Dịch vụ định vị bằng GPS trên điện thoại qua web rất tốn Pin ứng dụng và khi phải làm sao các bạn bật GPS càng chuẩn xác tự động thì càng tốn Pin hơn kỹ thuật rất nhiều giá rẻ . Trong sử dụng quá trình sử dụng iPhone sử dụng , nơi nào rất nhiều ứng dụng yêu cầu chạy ngầm định vị quảng cáo và Pin dịch vụ của nơi nào các bạn địa chỉ sẽ bị giảm một cách đáng kể.

Bước 1: Đầu tiên mẹo vặt , qua web các bạn chọn Cài đặt tải về và tìm đến mục Quyền tính năng riêng tư.

Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

Bước 2: Sau đó full crack , qua mạng các bạn chọn mục Dịch vụ định vị kích hoạt và nhấn vào thanh toán để Tắt chúng.

Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

6 tối ưu . Hạn chế vừa sạc vừa sử dụng

Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

Quá trình sử dụng iPhone nơi nào cũng hỗ trợ sẽ tác động thanh toán rất lớn vào tuổi thọ tính năng của Pin nguyên nhân , tính năng nếu như qua app các bạn vừa sạc vừa sử dụng liên tục mật khẩu thì viên Pin link down của bản quyền các bạn phải làm sao sẽ nhanh chóng bị xuống cấp nơi nào . Thay vì việc vừa sạc vừa sử dụng tổng hợp thì tải về các bạn hãy đợi sạc đầy rồi sử dụng xóa tài khoản hoặc rút sạc ra giữa chừng quản lý để sử dụng lâu dài kỹ thuật cũng mật khẩu được tính năng . Pin Lithium tính 1 chu trình sạc là từ 0% cho tới 100% nên cho mẹo vặt ở đâu nhanh các bạn có rút sạc giữa chừng chúng khóa chặn vẫn không nhận đó là 1 chu trình sạc đâu công cụ mà lo!

7 hướng dẫn . Hạn chế phát Wifi – 4G

Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

ở đâu uy tín Nếu như sử dụng các bạn hay phát Wifi – Điểm truy cập cá nhân bằng mạng dữ liệu tính năng thì khóa chặn các bạn qua web sẽ thấy rằng máy nóng một cách “kinh khủng” như thế nào an toàn đặc biệt là Pin tụt lấy liền rất nhanh cập nhật . Việc phát Wifi làm ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ qua web của Pin mới nhất nếu như kỹ thuật các bạn sử dụng chúng liên tục trong thời gian dài kỹ thuật . Chính vì điều đó mật khẩu ứng dụng các bạn hãy hạn chế việc phát Wifi – 4G hỗ trợ để tăng tuổi thọ cho Pin.

8 cài đặt . Tắt tính năng làm mới ứng dụng trong nền

link down Khi đăng ký vay các bạn thoát khóa chặn các ứng dụng trên iPhone cập nhật thì mặc định chúng an toàn sẽ chạy nền tốt nhất và chúng chi tiết sẽ tự động địa chỉ được cập nhật dữ liệu giảm giá dù không mở tải về . Việc chạy ngầm liên tục an toàn và cập nhật dữ liệu nạp tiền như vậy khiến cho Pin iPhone nhanh chóng xuống cấp.

Bước 1: Đầu tiên qua web , danh sách các bạn mở Cài đặt trên màn hình chính miễn phí và chọn mục Cài đặt chung.

Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

Bước 2: Sau đó tốc độ , kích hoạt các bạn chọn mục Làm mới ứng dụng trong nền địa chỉ Tắt chúng đi là xong.

Cách tăng tuổi thọ pin iPhone

Trong bài viết này phải làm sao , Thủ thuật phần mềm chi tiết đã hướng dẫn hỗ trợ các bạn cách tăng tuổi thọ cho Pin quảng cáo của iPhone nhanh chóng tổng hợp và hiệu quả tổng hợp . Chúc giả mạo các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online