Cách tạo ảnh động GIF bằng PowerPoint

Để tạo ảnh gif trên PowerPoint thì bạn cần cài đặt phiên bản PowerPoint 2013 trở lên. Đối với phiên bản PowerPoint 2010 trở về trước thì bạn chỉ có thể tạo được video mà không thể tạo được ảnh gif trực tiếp với PowerPoint.

Chúng ta thường biết đến phần mềm PowerPoint danh sách với vai trò là phần mềm tạo nội dung trình chiếu chuyên nghiệp danh sách nhưng ít ai khám phá tự động được cài đặt những tính năng độc đáo kinh nghiệm của PowerPoint tốc độ . Trong bài viết qua app dưới đây thanh toán , ThuThuatPhanMem.vn giới thiệu giả mạo với bạn đọc cách tạo ảnh động GIF bằng PowerPoint vô cùng tiện lợi tối ưu , đơn giản.

Cách tạo ảnh động GIF bằng PowerPoint

Để tạo ảnh gif trên PowerPoint dữ liệu thì bạn cần cài đặt phiên bản PowerPoint 2013 trở lên sửa lỗi . Đối tăng tốc với phiên bản PowerPoint 2010 trở về trước giá rẻ thì bạn chỉ nhanh nhất có thể tạo giả mạo được video giảm giá mà không thể tạo lấy liền được ảnh gif trực tiếp nhanh nhất với PowerPoint.

Bước 1: Bạn tạo Slide sử dụng để chèn ảnh ứng dụng với New Slide (1) ở đâu nhanh . Tiếp theo tổng hợp , bạn click vào Slide (2) => Insert Photo (3).

Cách tạo ảnh động GIF bằng PowerPoint

Bước 2: Bạn tiến hành chèn ảnh bằng cách chọn ảnh (1) => Open (2) đăng ký vay . Bạn tiếp tục chèn chia sẻ tất cả hình ảnh vào qua app các slide giả mạo với mỗi một Slide/một ảnh.

Cách tạo ảnh động GIF bằng PowerPoint

Bước 3: Sau khi cài đặt đã chèn ảnh vào mới nhất các Slide lấy liền mong muốn trực tuyến thì chúng ta bắt đầu tạo ảnh gif an toàn với Powerpoint chia sẻ . Trước tiên kinh nghiệm , bạn cần click vào menu File.

Cách tạo ảnh động GIF bằng PowerPoint

Tiếp theo tải về , bạn chọn Export (1) => Create an Animated GIF (2) an toàn . Bạn hãy thiết lập cho thời gian chuyển Slide nhanh hay chậm ở phần Seconds spend on each slide (3) địa chỉ và cuối cùng bạn hãy click vào Create GIF (4) tính năng để tạo ảnh GIF.

Cách tạo ảnh động GIF bằng PowerPoint

Bước 4: Bạn chọn nơi lưu file (1) qua web , đặt tên cho file ảnh gif (2) công cụ và lưu lại ở đâu nhanh với Save (3).

Cách tạo ảnh động GIF bằng PowerPoint

Với hướng dẫn trong bài nguyên nhân thì bạn tài khoản đã biết thêm một cách thú vị chi tiết để tạo ảnh động GIF ngay trên công cụ Microsoft PowerPoint công cụ . giả mạo Nếu bạn đọc gặp khó khăn hay thắc mắc về bài viết lấy liền thì bạn hãy trực tuyến để lại bình luận cho ThuThuatPhanMem.vn ở mục bình luận phía dưới tự động nhé!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online