Cách tạo bookmark trong Word 2016

Cách tạo bookmark trong Word 2016. Bookmark là công cụ để người dùng có thể tìm lại những thông tin quan trọng, cần thiết, tương tự với công cụ Bookmark trên Chrome hay Firefox. Với công cụ soạn thảo Word, Bookmark cũng sẽ tìm lại các thông tin

Bookmark là công cụ mới nhất để người dùng có thể tìm lại mật khẩu những thông tin quan trọng qua app , cần thiết tối ưu , tương tự tốc độ với công cụ Bookmark trên Chrome hay Firefox tổng hợp . Với công cụ soạn thảo Word kinh nghiệm , Bookmark mới nhất cũng danh sách sẽ tìm lại quản lý các thông tin hay nhất mà người dùng lấy liền đã đánh dấu nhanh chóng tất toán và dễ dàng nhất.

Cách tạo bookmark trong Word 2016

Bước 1: Bôi đen đoạn văn bản muốn tạo Bookmark.

Cách tạo bookmark trong Word 2016

Bước 2: trên thẻ Insert (1) chọn biểu tượng Bookmark (2).

Cách tạo bookmark trong Word 2016

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Bookmark dữ liệu . Nhập tên bookmark vào phần Bookmark name ở đâu nhanh . Bạn hãy nhập tên bao quát toàn bộ nội dung văn bản đó hướng dẫn để dễ dàng tìm kiếm miễn phí , trong trường hợp tạo nhiều bookmark trên Word đăng ký vay . Ví dụ bạn đặt đúng tên tất toán của mục đó.

Cách tạo bookmark trong Word 2016

Tên trong Bookmark name cập nhật sẽ không có dấu cách ứng dụng mà phải viết liền cập nhật hoặc tốt nhất có thể dùng nơi nào các ký tự gạch ngang hỗ trợ để phân cách tính năng . Cuối cùng nhấn Add dữ liệu để thêm tên download đã đặt vào trong danh sách Bookmark mới nhất . Bạn làm tương tự xóa tài khoản với nơi nào các mục khác cần tạp Bookmark.

Bước 4: Để tìm lại Bookmark khóa chặn đã tạo trên Word 2016 hay nhất , chúng ta lấy liền cũng nhấn vào thẻ Insert (1)  rồi chọn mục Bookmark (2) an toàn . Sau đó cửa sổ Bookmark hiện ra (3) link down , bạn chọn mục muốn tìm nội dung rồi nhấn Go To (4) chia sẻ để di chuyển ngay tới đoạn văn bản đó.

Cách tạo bookmark trong Word 2016

Trỏ chuột trên điện thoại sẽ di chuyển đến mục qua web mà bạn giá rẻ đã chọn.

Bước 5: Xóa cài đặt Bookmart bằng cách chọn thẻ Insert (1)  rồi chọn mục Bookmark (2) nhanh nhất . Sau đó cửa sổ Bookmark hiện ra (3) ở đâu nhanh , bạn chọn mục cần xóa rồi ấn nút Delete (4) nơi nào . Thực hiện lần lượt link down với mới nhất các mục bạn cần xóa.

Cách tạo bookmark trong Word 2016

thanh toán Trên đây Thủ Thuật Phần Mềm qua mạng đã hướng dẫn cách tạo Bookmark trong Word 2016 lấy liền . Với danh sách các phiên bản khác bạn ứng dụng cũng thực hiện tương tự ở đâu uy tín . Chúc ở đâu tốt các bạn thành công

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online