Cách tạo button trong Excel

Để có thể tạo button trong Excel, các bạn cần phải mở hiển thị ribbon Developer trên thanh công cụ. Đây không phải là một ribbon mặc định nên để mở được nó các bạn cần phải vào ribbon File trên thanh công cụ.

Cách tạo button trong Excel

Để link down có thể tạo button trong Excel chia sẻ , kích hoạt các bạn cần phải mở hiển thị ribbon Developer trên thanh công cụ kích hoạt . Đây không phải là một ribbon mặc định nên sửa lỗi để mở cập nhật được nó ở đâu tốt các bạn cần phải vào ribbon File trên thanh công cụ.

Cách tạo button trong Excel

Sau khi vào File cập nhật , lấy liền các bạn click chọn Options trong danh sách tùy chọn.

Cách tạo button trong Excel

Ô cửa sổ chức năng Excel Options xuất hiện tất toán , lấy liền các bạn click chuột chuyển sang tab Customize Ribbon.

Trong phần Customize the Ribbon dịch vụ , nhanh nhất các bạn tích dấu vào dòng Developer ở đâu uy tín để bật hiển thị tối ưu của nó trên ribbon công cụ.

Xong bấm OK sử dụng để xác nhận cài đặt.

Cách tạo button trong Excel

qua web Hiện giờ dữ liệu các bạn khóa chặn đã danh sách có thể thấy ribbon Developer trên thanh công cụ mật khẩu của mình rồi hướng dẫn . Các bạn click chuột lấy liền để mở ribbon Developer ra.

Cách tạo button trong Excel

Trong ribbon Developer trên thanh công cụ an toàn , thanh toán các bạn click vào biểu tượng Insert nằm trong nhóm Controls.

Sau đó qua app các bạn xóa tài khoản có thể chọn dữ liệu các button trong này qua app . Với kiểu button options có hình dáng tròn lựa chọn.

Cách tạo button trong Excel

kinh nghiệm Khi nạp tiền các bạn chọn xong chia sẻ các bạn an toàn có thể kéo ra một button trên nền giao diện Excel nhanh nhất và đặt tên cho nó bằng cách click chuột vào phần chữ Option Button.

Cách tạo button trong Excel

Sau khi đổi tên nó có dạng như hình dưới link down công cụ các bạn địa chỉ có thể click chuột link down để tạo thao tác chọn cho dùng Button (có thêm hình tròn đen trong vòng tròn).

Cách tạo button trong Excel

Để kinh nghiệm có thể chỉnh sửa tổng hợp các tùy chọn tăng tốc các cập nhật của button miễn phí , công cụ các bạn click chuột phải vào nó mới nhất và chọn Format Control.

Cách tạo button trong Excel

Trong bảng Format Object kiểm tra , thanh toán các bạn vô hiệu hóa có thể thay đổi như thế nào các tùy chọn giả mạo . Như nhanh nhất với tab Control trên điện thoại , quảng cáo các bạn tốc độ có thể đổi Value thành Unchecked (không chọn) giả mạo Checked (chọn) ở đâu nhanh để biểu thị hình dáng bên ngoài như thế nào của button.

Cách tạo button trong Excel

Trong tab Colors and Lines khóa chặn , cập nhật các bạn giảm giá có thể chỉnh màu sắc qua app , độ trong suốt lừa đảo của button bản quyền . Trong Size lấy liền các bạn tăng tốc có thể điều chỉnh kích cỡ giả mạo của button.

Cách tạo button trong Excel

Kết quả ở đâu tốt các bạn kinh nghiệm có thể có thanh toán được nút button như hình dưới:

Cách tạo button trong Excel

Cảm ơn kinh nghiệm các bạn kích hoạt đã đọc bài viết qua mạng của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi về cách tạo button trong Excel bản quyền . Chúc danh sách các bạn full crack có thể thực hiện thành công thủ thuật này một cách chính xác nhất dịch vụ . Hẹn gặp lại trong bài viết hướng dẫn thủ thuật sau.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online