Cách tạo Combo Box trong Excel

Khi bạn soạn thảo hoặc làm tài liệu bằng Excel mà cần tạo một danh sách lựa chọn thì Combo Box sẽ là một giải pháp cứu cánh cho bạn lúc này. Hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn tìm hiểu xem làm cách nào để tạo được combo box cho ô Excel của bạn

nạp tiền Khi bạn soạn thảo dữ liệu hoặc làm tài liệu bằng Excel tải về mà cần tạo một danh sách lựa chọn mới nhất thì Combo Box bản quyền sẽ là một giải pháp cứu cánh cho bạn lúc này thanh toán . Hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn tìm hiểu xem làm cách nào kiểm tra để tạo nguyên nhân được combo box cho ô Excel giá rẻ của bạn tất toán nhé.

Cách tạo Combo Box trong Excel

Combo Box trong Excel là một chức năng nằm trong ribbon Developer quản lý của Excel qua app nhưng ribbon này trong cài đặt mặc định nạp tiền của Excel kích hoạt sẽ không hiển thị ở bên ngoài cho người dùng thấy nguyên nhân . Vì thế kích hoạt các bạn cần phải hiển thị ribbon Developer trước.

Đầu tiên tính năng các bạn mở ribbon File trên thanh công cụ.

Cách tạo Combo Box trong Excel

Trong danh sách File vừa hiển thị chi tiết , ở đâu tốt các bạn chọn Options trong danh sách tùy chọn.

Cách tạo Combo Box trong Excel

Ngay lập tức danh sách các bạn nạp tiền sẽ thấy tối ưu được ô cửa sổ chức năng Excel Options.

Các bạn chuyển sang tab Customize Ribbon trong ô cửa sổ này.

Tiếp đó dữ liệu các bạn nhìn sang cột Customize the Ribbon rồi tìm dòng chữ Developer trực tuyến , tích dấu v ở trước dòng đó.

Xong xuôi mới nhất các bạn click vào OK mới nhất để xác nhận cài đặt hiển thị ribbon Developer.

Cách tạo Combo Box trong Excel

phải làm sao Hiện giờ miễn phí các bạn thoát ra ngoài màn hình chính mới nhất sẽ thấy ribbon Developer nằm ở ngay cạnh ribbon View trên thanh công cụ.

Cách tạo Combo Box trong Excel

tốc độ Bây giờ trên điện thoại để chèn combo box vào trong trang tính lừa đảo của mình nhanh nhất , ở đâu nhanh các bạn mở ribbon Developer ra rồi click vào biểu tượng Insert nằm trong nhóm Controls ở đâu uy tín và chọn biểu tượng Combo Box trong danh sách Form Controls.

Cách tạo Combo Box trong Excel

Dùng chuột khóa chặn để kéo ra một kích cỡ box phù hợp tại vị trí hỗ trợ mà bạn muốn.

Cách tạo Combo Box trong Excel

Sau khi bảng Combo Box hình thành quảng cáo , kinh nghiệm các bạn click chuột phải vào bàng tự động và chọn Format Control trong danh sách hiển thị.

Cách tạo Combo Box trong Excel

Ô cửa sổ chức năng Format Control ở đâu nhanh được bật mở đăng ký vay , tất toán các bạn mở tab Control rồi click vào biểu tượng mũi tên chỉ lên tối ưu của dòng Input range.

Cách tạo Combo Box trong Excel

Bằng cách này ở đâu nhanh các bạn địa chỉ có thể chọn cài đặt được danh sách muốn hiển thị trong Combo Box qua mạng . Danh sách này phải nằm sẵn trong bảng dữ liệu Excel tính năng của bạn cài đặt . Bạn kéo bôi đen mảng dữ liệu đó rồi bấm Enter.

Cách tạo Combo Box trong Excel

Sau khi chọn xong danh sách xóa tài khoản của Combo Box ở đâu tốt , bạn tiếp tục chọn số lượng dòng mới nhất sẽ quản lý được thả xuống khi sử dụng Combo Box.

Các bạn trực tuyến có thể đặt dấu tích trước 3-D shading qua mạng để Combo Box miễn phí của mình trông có chiều sâu như đang chìm xuống trang giấy hơn.

Cách tạo Combo Box trong Excel

Bạn chuyển sang tab Properties tốt nhất để làm thêm vài cài đặt liên quan tới Object positioning (Định vị đối tượng).

địa chỉ Khi lấy liền các bạn chọn Move but don"t size with cells công cụ , phải làm sao các bạn tài khoản có thể di chuyển Combo Box ở đâu nhanh của mình giả mạo nhưng không thể thay đổi dài rộng tối ưu của box.

Don"t move or size with cells quản lý , kích hoạt các bạn không thể thực hiện việc thay đổi kích cỡ hay di chuyển box.

Cuối cùng download các bạn bấm OK đăng ký vay để xác nhận cài đặt.

Cách tạo Combo Box trong Excel

giảm giá Hiện giờ miễn phí các bạn link down đã có một Combo Box quảng cáo để lựa chọn danh sách tại vị trí mình kiểm tra đã chọn rồi.

Cách tạo Combo Box trong Excel

Để đỡ mất thời gian tạo lại Combo Box tương tự tải về , vô hiệu hóa các bạn có thể lựa chọn cách copy lừa đảo và paste nó vào ở đâu uy tín những dòng còn lại.

Click chuột phải vào Combo Box kinh nghiệm và chọn Copy trong danh sách.

Cách tạo Combo Box trong Excel

Click chuột phải vào ô muốn chèn chia sẻ và chọn Paste kiểm tra hoặc click vào ô muốn chèn kinh nghiệm và bấm tổ hợp phím Ctrl V.

Cách tạo Combo Box trong Excel

Cảm ơn sử dụng các bạn kinh nghiệm đã đọc dịch vụ và theo dõi bài viết nguyên nhân của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi về cách tạo combo box trong Excel ở đâu tốt . Chúc download các bạn có thể thực hiện thành công thủ thuật này.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online