Cách tạo file ISO bằng WinRAR

Cách tạo file ISO bằng WinRAR. Winrar chỉ hỗ trợ chức năng xem và giải nén file ISO. File ISO tạo bằng winrar chỉ có thể xem và giải nén bằng phần mềm WinRAR mà thôi. Nếu bạn tạo file ISO của các đĩa Boot, Windows thì sẽ gặp lỗi File corrupt v

Với sự phát triển qua app của game mật khẩu , ứng dụng chất lượng cao cùng tài khoản với phim chất lượng cao link down thì định dạng nén ISO là định dạng tiêu chuẩn qua mạng và chúng ta tất toán có thể mở bằng bất kì phần mềm nén nơi nào , giải nén nào an toàn . Trong bài hướng dẫn nguyên nhân sau đây danh sách , ThuThuatPhanMem.vn hướng dẫn bạn tạo file ISO bằng Winrar nhanh chóng tất toán và đơn giản nhất.

Cách tạo file ISO bằng WinRAR

Winrar chỉ hỗ trợ chức năng xem tốc độ và giải nén file ISO tài khoản . File ISO tạo bằng winrar chỉ dịch vụ có thể xem qua app và giải nén bằng phần mềm WinRAR giả mạo mà thôi hay nhất . dịch vụ Nếu bạn tạo file ISO dữ liệu của quản lý các đĩa Boot hay nhất , Windows qua app thì tính năng sẽ gặp lỗi File corrupt nhanh nhất và chúng ta nên tạo file ISO bằng chi tiết các phần mềm chuyên dụng như PowerISO nạp tiền , UltraISO.. tổng hợp .

Bước 1: Bạn click chuột phải vào thư mục cần tạo file ISO (1) => Add to archive.. thanh toán . (2).

Cách tạo file ISO bằng WinRAR

Bước 2: Bạn đổi đuôi file nén là đuôi .iso (1) an toàn . Tiếp theo qua mạng , bạn chọn định dạng file nén là .RAR (2) => OK (3).

Cách tạo file ISO bằng WinRAR

Sau đó danh sách quá trình nén file tốt nhất sẽ diễn ra.

Cách tạo file ISO bằng WinRAR

Và cuối cùng chúng ta có file nén .iso hoàn chỉnh như hình bên dưới tính năng .

Cách tạo file ISO bằng WinRAR

Bước 3: Để mở file ISO này kỹ thuật thì bạn hãy click chuột phải vào file (1) trên điện thoại và chọn Open with WinRAR (2) qua app . Thay vì mở file ISO bằng WinRAR kích hoạt thì bạn sửa lỗi có thể chọn tốt nhất các lệnh Extract... mới nhất để giải nén file trực tiếp vô hiệu hóa với phần mềm WinRAR.

Cách tạo file ISO bằng WinRAR

Với hướng dẫn tạo file ISO full crack thì chúng ta có thêm định dạng nén là ISO thay vì định dạng rar hay zip như bình thường tổng hợp . Chúc miễn phí các bạn ngày mới tốt lành!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online