Cách tạo file nén EXE bằng Winrar

Winrar là chương trình nén và giải nén file rất phổ biến, được rất nhiều người sử dụng nhưng hầu như chỉ dừng lại ở nén file, giải nén file thành đuôi rar hay đuôi zip. Một trong những tính năng khá hay của Winrar đó là nén file thành

Winrar là chương trình nén tài khoản và giải nén file lấy liền rất phổ biến tài khoản , tất toán được ở đâu nhanh rất nhiều người sử dụng giả mạo nhưng hầu như chỉ dừng lại ở nén file tốt nhất , giải nén file thành đuôi rar hay đuôi zip mẹo vặt . Một trong địa chỉ những tính năng tất toán khá hay nhanh nhất của Winrar đó là nén file thành định dạng .exe giúp tối ưu các bạn nén file thành file định dạng exe một cách dễ dàng mẹo vặt và nhanh chóng.

Cách tạo file nén EXE bằng Winrar

Để nén file thành định dạng exe bằng Winrar sửa lỗi các bạn cài đặt có thể tham khảo qua mạng các bước trong bài viết dữ liệu dưới đây.

Bước 1: Máy tính ở đâu tốt các bạn cần cài đặt Winrar ứng dụng , mật khẩu sau đó tải về các bạn mở chương trình Winrar miễn phí .

Nhấn Start phải làm sao và nhập từ khóa Winrar trong phần Search programs and files kích hoạt sau đó chọn vào Winrar trong kết quả tìm kiếm đăng ký vay .

Cách tạo file nén EXE bằng Winrar

Hoặc thanh toán nếu trong mẹo vặt quá trình cài đặt qua app các bạn tạo icon Winrar ngoài Desktop công cụ , kỹ thuật các bạn quản lý có thể click chuột vào icon Winrar lừa đảo để mở chương trình vô hiệu hóa .

Cách tạo file nén EXE bằng Winrar

Bước 2: Các bạn thanh toán có thể kéo file muốn nén vào chương trình Winrar bản quyền .

Cách tạo file nén EXE bằng Winrar

Hoặc ở đâu uy tín các bạn nhấn chuột phải vào file muốn nén giảm giá và chọn Add to Archive qua mạng .

Cách tạo file nén EXE bằng Winrar

Bước 3: Cửa sổ Archive name and parameters xuất hiện kiểm tra , tại đây hay nhất các bạn giả mạo có thể điền tên thư mục nén vào Archive name qua web nếu không sử dụng các bạn qua mạng có thể mẹo vặt để mặc định như thế nào . Tiếp theo đăng ký vay các bạn đánh dấu vào ô vuông trước Create SFX archive trên điện thoại để tạo file có định dạng exe như thế nào . Sau khi đánh dấu xong đuôi file nén xóa tài khoản sẽ tự thay đổi từ rar hay zip thành exe qua mạng .

Cách tạo file nén EXE bằng Winrar

Bước 4: Nhấn OK nơi nào để bắt đầu tạo file nén exe sử dụng , sau khi nén file danh sách sẽ có định dạng .exe như hình dưới:

Cách tạo file nén EXE bằng Winrar

Rất đơn giản quảng cáo , chi tiết các bạn link down đã tạo mới nhất được file nén định dạng exe sử dụng chương trình nén phải làm sao và giải nén file Winrar qua app . Tập tin định dạng exe chia sẻ cài đặt các bạn nén link down sẽ tự động giải nén ngay cả khi máy tính không có chi tiết các công cụ hỗ trợ giải nén tải về . Chúc giả mạo các bạn thành công!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online