Cách tắt chế độ Secure Boot

Khi bật Boot từ các thiết bị khác mà gặp lỗi thì chắc chắn máy tính của bạn đang kích hoạt Secure Boot.. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tắt chế độ Secure Boot qua một số bước đơn gian dưới đây.

kích hoạt Khi bạn sử dụng máy tính nơi nào mà bật Boot từ miễn phí các thiết bị khác phải làm sao mà bạn gặp lỗi đăng ký vay thì chắc chắn rằng bo mạch chủ download của bạn đang kích hoạt Secure Boot mới nhất . Đây không phải là lỗi kinh nghiệm mà đây là một tính năng bảo mật xóa tài khoản của kích hoạt các bo mạch chủ phải làm sao nhằm giúp cho hệ thống lấy liền của bạn chỉ chọn nguồn Boot rõ nguồn gốc mới nhất và ngăn chặn người khác sử dụng thiết bị lạ hay nhất để Boot vào máy tính bạn link down . kỹ thuật Nếu như bạn muốn Boot vào máy tính bằng USB/CD bạn cần tắt Secure Boot đi qua web , trong bài viết này Thủ thuật phần mềm vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn bạn cách tắt Secure Boot.

Cách tắt chế độ Secure Boot

1 tốc độ . Khởi động máy vào BIOS

Bước 1: Đầu tiên quảng cáo , bạn tiến hành mở Menu Start cập nhật và chọn Settings trực tuyến để mở cài đặt.

Cách tắt chế độ Secure Boot

Bước 2: Sau đó như thế nào , bạn chọn Update & Security.

Cách tắt chế độ Secure Boot

Bước 3: Tiếp theo hỗ trợ , bạn chọn mục Recovery download và chọn Restart Now hướng dẫn để tiến hành khởi động lại máy tính.

Cách tắt chế độ Secure Boot

Bước 4: chia sẻ Khi bạn khởi động trong chế độ Recovery kinh nghiệm , bạn chọn Troubleshoot quản lý để vào chế độ sửa lỗi.

Cách tắt chế độ Secure Boot

Bước 5: bạn tiếp tục chọn Advanced Options ứng dụng để mở tùy chọn.

Cách tắt chế độ Secure Boot

Bước 6: Cuối cùng hỗ trợ , bạn chọn UEFI Firmware Settings tăng tốc để khởi động máy vào trong BIOS.

Cách tắt chế độ Secure Boot

Bước 7: bạn chọn Restart công cụ để máy khởi động lại tính năng với BIOS.

Cách tắt chế độ Secure Boot

2 qua app . Thiết lập tắt Secure Boot

Tính năng Secure Boot mật khẩu của mỗi bo mạch chủ lại nằm ở vị trí khác nhau mật khẩu , mật khẩu nhưng nhìn chung chúng chi tiết sẽ nằm ở mục Boot hay nhất , BIOS giảm giá hoặc Security nên bạn hãy thử mò đăng ký vay nhé! tất toán Khi bạn tìm thấy mục Secure Boot khóa chặn thì việc địa chỉ của bạn là chuyển chúng về chế độ Disable là xong.

tăng tốc Nếu bạn sử dụng bo mạch chủ Gigabyte bản quyền , ASRock lừa đảo , ASUS tối ưu thì hay nhất có thể xem vị trí dịch vụ của chúng thông qua ảnh nhanh nhất dưới đây:

Bo mạch chủ ASUS: Boot -> Secure Boot State -> Nhấn Enter miễn phí , chọn Disable -> F10 mới nhất để lưu download và khởi động lại.

Cách tắt chế độ Secure Boot

Bo mạch chủ ASRock: Security -> Secure Boot -> Nhấn Enter giá rẻ , chọn Disable -> F10 ở đâu uy tín để lưu quảng cáo và khởi động lại.

Cách tắt chế độ Secure Boot

Bo mạch chủ Gigabyte: BIOS -> Secure Boot -> Nhấn Enter link down , chọn Disable -> F10 như thế nào để lưu trên điện thoại và khởi động lại.

Cách tắt chế độ Secure Boot

Trong bài viết này tốc độ , Thủ thuật phần mềm dịch vụ đã hướng dẫn bạn cách tắt chế độ Secure Boot trên máy tính tải về . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (62 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online