Cách tắt máy bằng bàn phím cực nhanh trên Windows 10, Windows 7

Cách tắt máy bằng bàn phím cực nhanh trên Windows 10, Windows 7. Thao tác tắt máy tính bằng bàn phím thì không phải ai cũng biết vì đa số người dùng sử dụng chuột để thực hiện việc này. ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn tắt máy t�

Tắt máy tính tổng hợp thì chắc hẳn ai dịch vụ cũng biết rồi sửa lỗi bởi đây là thao tác cơ bản nhất lấy liền mà người dùng máy tính phải biết an toàn . Tuy nhiên thao tác tắt máy tính bằng bàn phím qua mạng thì không phải ai ở đâu nhanh cũng biết vì đa số người dùng sử dụng chuột giảm giá để thực hiện việc này ở đâu tốt . Vậy nên ở bài viết sau đây dịch vụ , ThuThuatPhanMem.vn trực tuyến sẽ hướng dẫn nạp tiền các bạn tắt máy tính bằng cách sử dụng bàn phím cực nhanh lấy liền và thuận tiện tăng tốc . Mời full crack các bạn theo dõi.

Cách 1: Áp dụng cho giá rẻ mọi phiên bản windows

Đây là cách đơn giản hướng dẫn và phổ biến nhất tải về mọi người hay dùng qua web , đó là khi đang ở màn hình Desktop giá rẻ các bạn nhấn Alt+F4 full crack sau đó nhấn Enter là máy tính giảm giá sẽ tắt.

Cách tắt máy bằng bàn phím cực nhanh trên Windows 10, Windows 7

Lưu ý là bạn phải đang ở màn hình Desktop kinh nghiệm và không mở ứng dụng nào hỗ trợ , bạn tăng tốc có thể nhấn Windows + D chia sẻ để trở về màn hình Desktop nhanh.

Cách 2: Áp dụng cho Windows 7

Đối kỹ thuật với windows 7 tổng hợp các bạn dữ liệu có thể tắt máy tính nhanh bằng cách nhấn phím Windows + > mũi tên bên phải dữ liệu , ở đâu uy tín sau đó nhấn Enter là máy tính tắt.

Cách tắt máy bằng bàn phím cực nhanh trên Windows 10, Windows 7

Cách 3: Áp dụng cho Windows 10 nơi nào , 8.1 xóa tài khoản và 8

Đối ứng dụng với tổng hợp các hệ điều hành Windows 8 mật khẩu , 8.1 cài đặt và 10 sử dụng , cập nhật các bạn nhấn tổ hợp phím cài đặt như sau:

Windows + X sau đó bấm tiếp U hai lần là máy tính tăng tốc sẽ tắt:

Cách tắt máy bằng bàn phím cực nhanh trên Windows 10, Windows 7

full crack Trên đây là bài hướng dẫn cách tắt máy tính cực nhanh bằng phím tắt trên windows 10 kỹ thuật và windows 7 giả mạo , hy vọng kích hoạt các bạn thanh toán sẽ thấy bài viết hữu ích kinh nghiệm . Chúc địa chỉ các bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online