Cách tắt tự động sửa lỗi chính tả trên iPhone

Đối với hàng triệu người sử dụng iPhone trên toàn thế giới, tự động sửa lỗi có thể là một công cụ cực kỳ hữu ích khi gõ tin nhắn, email hoặc ghi chú. Mặt khác, tính năng này cũng có thể là một phiền toái. Vậy bạn sẽ làm gì �

Đối trực tuyến với hàng triệu người sử dụng iPhone trên toàn thế giới ở đâu tốt , tự động sửa lỗi dữ liệu có thể là một công cụ cực kỳ hữu ích khi gõ tin nhắn giá rẻ , email cài đặt hoặc ghi chú hỗ trợ . Mặt khác chia sẻ , tính năng này tài khoản cũng danh sách có thể là một phiền toái nguyên nhân . Vậy bạn dịch vụ sẽ làm gì sử dụng để khai thác tốt khả năng danh sách của tự động sửa lỗi nguyên nhân , phải làm sao hoặc tắt nó đi tài khoản nếu không cần sử dụng.

Cách tắt tự động sửa lỗi chính tả trên iPhone

Dạy cho iOS từ mới

Phải “dạy” chi iOS kiểm tra những từ mới nghe có vẻ phức tạp danh sách , kỹ thuật nhưng nó thực sự chi tiết sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hướng dẫn và bớt đau đầu trong tương lai tối ưu . Để thực hiện điều này ở đâu tốt , bạn nơi nào sẽ cần trải qua 2 cách.

Cách đầu tiên tốc độ sẽ nằm ngoài kiểm soát nạp tiền của bạn danh sách . tốc độ Nếu bạn bật tính năng tự động sửa lỗi phải làm sao , khi bạn nhập một từ thanh toán , iOS qua web sẽ cố gắng đưa ra gợi ý tốt nhất và tự động sửa thanh toán . Sau đó quảng cáo , bạn xóa từ an toàn được gợi ý đi nạp tiền và viết lại cho đúng ý nơi nào của mình khóa chặn . Cứ thực hành mẹo vặt như vậy một vài lần bản quyền , hệ thống tính năng sẽ không còn tự động sửa từ đó nữa.

Ngoài ra ở đâu uy tín , có một cách cụ thể hơn phải làm sao để giúp iOS học kích hoạt được tự động những ý định bản quyền của bạn tổng hợp . Mở Cài đặt trên thiết bị mẹo vặt của bạn trên điện thoại và chọn Cài đặt chung ở đâu nhanh . Tiếp tục đi đến Bàn phím.

Cách tắt tự động sửa lỗi chính tả trên iPhone

Trong thiết lập sau đó download , bạn đi tới Thay thế văn bản.

Cách tắt tự động sửa lỗi chính tả trên iPhone

Nhấn vào biểu tượng Dấu cộng ở góc trên bên phải.

Cách tắt tự động sửa lỗi chính tả trên iPhone

Tại đây bạn giá rẻ có thể nhập cụm từ mình hay sử dụng tốc độ , download và cách viết tắt xóa tài khoản của nó phía dưới.

Cách tắt tự động sửa lỗi chính tả trên iPhone

Hoặc ở đâu uy tín nếu như hệ thống thường xuyên sửa sai một từ nào đó giảm giá , bạn đăng ký vay có thể chữa lại bằng cách nhập hai ô giống nhau như chi tiết dưới đây tăng tốc . Từ đó danh sách , mỗi lần bạn nhập từ “Chào” sửa lỗi , iOS kỹ thuật sẽ không tự động sửa nó nữa.

Cách tắt tự động sửa lỗi chính tả trên iPhone

Đây là một cách giúp cho iOS download có thể tự động sửa lỗi một cách chính xác trên điện thoại mà không cần chờ hệ thống tìm hiểu thói quen dùng từ giảm giá của bạn.

Tắt tự động sửa lỗi hoàn toàn

Trong trường hợp bạn cảm thấy tự động sửa lỗi không phù hợp giảm giá với mình sửa lỗi thì miễn phí có thể vô hiệu hóa nó một cách dễ dàng sửa lỗi . Từ đó bạn ở đâu nhanh sẽ tự do nhập bất kỳ điều gì từ bàn phím ở đâu tốt và phải chịu trách nhiệm cho ứng dụng các lỗi văn bản ứng dụng mà bạn gửi đi.

Lặp lại bước bên trên kích hoạt , bạn mở Cài đặt >> Cài đặt chung >> Bàn phím.

Cách tắt tự động sửa lỗi chính tả trên iPhone

Tại đây phải làm sao , bạn tìm đến dòng Tự động sửa địa chỉ và gạt công tắc tắt nó đi dịch vụ . Như thế mỗi lần bạn gõ một từ kinh nghiệm , hệ thống sửa lỗi sẽ không tự động thay đổi nó nữa.

Cách tắt tự động sửa lỗi chính tả trên iPhone

Ngoài ra qua web , nguyên nhân nếu bạn muốn vô hiệu hóa hoàn toàn chi tiết mọi sự trợ giúp sửa lỗi , hãy tắt cả Kiểm tra chính tả sử dụng Dự đoán nạp tiền . Kiểm tra chính tả giúp gạch chân ứng dụng các từ bị viết sai qua app để bạn nhận ra khóa chặn và sửa lại lừa đảo . Dự đoán là tính năng đoán trước quản lý các từ khi bạn chưa gõ hết từ đó xóa tài khoản , ví dụ: bạn gõ “Đ” kiểm tra , lập tức download sẽ xuất hiện danh sách các dự đoán khác nhau như “Được chia sẻ , Đi” hướng dẫn để bạn lựa chọn.

Cách tắt tự động sửa lỗi chính tả trên iPhone

thanh toán Khi lừa đảo đã tắt quản lý tất cả hỗ trợ như trên cập nhật , bàn phím tốt nhất của bạn quản lý sẽ hoàn toàn trống trải tốc độ và bạn tự do nhập bất kỳ ký tự gì mình muốn.

Cách tắt tự động sửa lỗi chính tả trên iPhone

Tự động sửa lỗi không dành cho tự động tất cả tăng tốc mọi người qua web , vì vậy ở đâu uy tín dù bạn yêu thích hay ghét nó trên điện thoại , giả mạo thì bạn ứng dụng cũng giảm giá đã biết cách như thế nào để cải thiện lừa đảo và khắc phục trải nghiệm khi sử dụng tính năng này tốc độ . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online