Cách tắt Update Windows 10 triệt để

Cách tắt Update Windows 10 triệt để. Để máy tính Windows hoạt động ổn định và tránh bị gặp lỗi như xung đột hệ thống thì chúng ta phải cập nhật Windows thường xuyên. Tuy vậy, những bản cập nhật Windows thường khá nặng và nó nhanh c

Để máy tính Windows hoạt động ổn định tất toán và tránh bị gặp lỗi như xung đột hệ thống qua mạng thì chúng ta phải cập nhật Windows thường xuyên nơi nào . Tuy vậy kinh nghiệm , trên điện thoại những bản cập nhật Windows thường sử dụng khá nặng tốc độ và nó nhanh chóng làm đầy bộ nhớ máy tính mẹo vặt của bạn.

Cách tắt Update Windows 10 triệt để

Để tránh lỗi không nhanh nhất mong muốn khi update nhanh nhất thì bạn nguyên nhân có thể tắt chúng đi tất toán . Tuy nhiên giá rẻ , đăng ký vay nếu tắt Update Windows trong phần Settings phải làm sao thì máy tính tối ưu của bạn địa chỉ vẫn âm thầm nhận bản cập nhật dữ liệu tài khoản có thể tự cài đặt vào một lúc nào đó kinh nghiệm . Các bạn hãy cùng đón xem bài viết quản lý sau đây giảm giá để biết cách tắt Update Windows một cách triệt để.

Đầu tiên như thế nào , ta quản lý sẽ tiến hành tắt Windows Update trong Group Policy

Bước 1: Chúng ta click vào ô tìm kiếm cạnh Start menu nạp tiền và nhập từ khóa gpedit rồi click vào kết quả đầu tiên là Edit group policy.

Cách tắt Update Windows 10 triệt để

Bước 2: Hộp thoại Group Policy hiện lên nguyên nhân , qua mạng các bạn click lần lượt theo hướng dẫn sau

Computer Configuration/ Administrative Templates/ Windows Components/ Windows Update.

Sau khi mở tùy chọn Windows Update trong Group Policy rồi cập nhật , bạn tìm lừa đảo và click đúp chuột trái đến tùy chọn Configure Automatic Updates.

Cách tắt Update Windows 10 triệt để

Bước 3: Bạn thiết lập tùy chọn Disabled trực tuyến . Sau đó ấn Apply (1) lấy liền OK (2) bản quyền để Windows lưu thiết lập cho máy tính qua web của bạn.

Cách tắt Update Windows 10 triệt để

Sau khi tắt Update Windows bằng Group Policy rồi tổng hợp xóa tài khoản các bạn mới nhất vẫn chưa yên tâm trên điện thoại , chúng ta tải về có thể chuyển qua bước phải làm sao tiếp theo là tắt Windows Update bằng Services.

Bước 1: Chúng ta click vào ô tìm kiếm cạnh Start menu xóa tài khoản và nhập từ khóa Services rồi click vào kết quả đầu tiên là Services.

Cách tắt Update Windows 10 triệt để

Bước 2: Sau khi hộp thoại Services hiện lên phải làm sao , bạn cuộn xuống dưới tìm mục Windows Update khóa chặn và click đúp chuột trái vào.

Cách tắt Update Windows 10 triệt để

Bước 3: Sau khi hộp thoại Windows Update Properties hiện lên ở đâu tốt , bạn tìm đến mục Startup type tốc độ và chuyển tùy chọn từ Automatic Manual sang Disabled giảm giá . Sau đó sửa lỗi , bạn bấm vào Apply (1) vô hiệu hóa OK (2) là xong.

Cách tắt Update Windows 10 triệt để

Với 2 cách tắt Update windows ở bên trên hay nhất , chắc chắn miễn phí những bản cập nhật Windows miễn phí sẽ không còn làm phiền chúng ta trong tương lai nữa tải về . Để tính năng Windows Update hoạt động trở lại an toàn , bạn nhanh nhất có thể vào lại nơi nào các tùy chọn ở trên giả mạo nhưng thay vì tùy chọn Disable sửa lỗi thì bạn chọn Enable Automatic ở đâu uy tín để bật sử dụng . Các bạn hãy nhớ ghé thăm Thuthuatphanmem.vn tối ưu để cập nhật lấy liền những thủ thuật máy tính mới nhất kiểm tra nhé!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online