Cách test VGA bằng công cụ Furmark

Công cụ Furmark được sử dụng để kiểm tra card đồ họa có ổn định không. Nếu bạn nghi ngờ rằng card đồ họa của mình đang bị lỗi, hãy test VGA bằng công cụ Furmark để nhanh chóng biết được kết quả.

Không giống như một công cụ benchmark giảm giá , Furmark chủ yếu kinh nghiệm được sử dụng sửa lỗi để kiểm tra xem card đồ họa hướng dẫn của bạn có ổn định ở cài đặt gốc hay không chi tiết . kích hoạt Nếu bạn đang nghi ngờ rằng card đồ họa full crack của mình đang bị lỗi trên điện thoại , hãy test bằng Furmark nạp tiền để nhanh chóng biết tối ưu được kết quả.

Cách test VGA bằng công cụ Furmark

1 dữ liệu . Thiết lập FurMark

Bước 1: Truy cập vào trang chủ mật khẩu của FurMark tối ưu để tải xuống phần mềm.

Cách test VGA bằng công cụ Furmark

Chọn phiên bản mới nhất cài đặt của phần mềm ở mục Latest Version.

Cách test VGA bằng công cụ Furmark

Bước 2: Bạn tiến hành cài đặt FurMark theo hướng dẫn ở đâu uy tín của Setup trên điện thoại . Ở màn hình cuối cùng tải về , chọn Launch Furmark >> Finish hay nhất để chạy phần mềm ngay lập tức.

Cách test VGA bằng công cụ Furmark

Bước 3: nạp tiền Khi mở FurMark lừa đảo , bạn kiểm tra sẽ thấy quản lý rất nhiều cài đặt khác nhau kích hoạt . Bạn nên địa chỉ để nguyên cài đặt các phần này tổng hợp nếu chỉ muốn thực hiện test GPU thông thường.

Cách test VGA bằng công cụ Furmark

Bước 4: Để đảm bảo an toàn cho GPU khi thực hiện Stress test địa chỉ , bạn nên đặt cảnh báo nhiệt đổ tài khoản . nạp tiền Khi nhiệt độ GPU đạt ngưỡng công cụ , bạn qua app sẽ nhận tốt nhất được một cảnh báo cài đặt để kịp thời ngừng test hay nhất , tránh hiện tượng tài khoản quá nhiệt gây ra hỏng hóc.

Hãy bấm vào Settings giá rẻ , ứng dụng sau đó tích vào ô GPU temperature alarm >> nhập ngưỡng nhiệt độ cao nhất cho phép.

GPU giảm giá của bạn tài khoản sẽ an toàn ở mức dưới 100 độ C.

Cách test VGA bằng công cụ Furmark

Bước 5: Để chạy stress test dựa trên độ phân giải hỗ trợ mà bạn thường chơi game tổng hợp . Hãy chọn hướng dẫn các thông số gồm:

  • Fullscreen: Toàn màn hình
  • Resolution: Độ phân giải
  • Anti-aliasing: Khử răng cưa

Sau đó tất toán , bấm GPU stress test công cụ để bắt đầu.

Cách test VGA bằng công cụ Furmark

chi tiết Bây giờ bạn hỗ trợ sẽ thấy màn hình chạy một chương trình 3D download khá nặng quảng cáo , có hình ảnh như cái giếng khổng lồ.

Stress test vô hiệu hóa sẽ từ từ tăng mức tải GPU giá rẻ của bạn lên cao nhất dịch vụ , bạn xóa tài khoản cũng thấy nhiệt độ tối ưu được tăng dần lên ở đâu tốt . Theo quy chuẩn thông thường nguyên nhân , cập nhật nếu bạn tổng hợp có thể chạy thử nghiệm Furmark ở đâu tốt mà không gặp sự cố nào trong 30 phút lấy liền , có nghĩa là card đồ họa kỹ thuật vẫn đang hoạt động bình thường.

Bước 6: Theo dõi công cụ các thông số hiện ở góc trên bên trái màn hình tải về để biết vô hiệu hóa được khả năng an toàn của GPU nhanh nhất cũng như cách nó hoạt động.

Cách test VGA bằng công cụ Furmark

Cùng miễn phí với đó quảng cáo , góc dưới bên trái là nơi bạn biết mật khẩu được nhiệt độ nhanh nhất của GPU.

Cách test VGA bằng công cụ Furmark

Trong link down quá trình kiểm tra tất toán , tính năng có thể bạn qua mạng sẽ gặp phải một số dấu hiệu lừa đảo sau đây sử dụng , hãy lưu ý:

  • FurMark tất toán hoặc hệ điều hành bị treo – bản quyền nếu hiện tượng này xảy ra liên tục nhiều lần trong kỹ thuật quá trình test địa chỉ , nguyên nhân sử dụng bởi GPU tính năng hoặc PSU (bộ nguồn) đăng ký vay đã gặp sự cố lấy liền .
  • ở đâu nhanh Hiện tượng hình ảnh bất thường đăng ký vay và có trục trặc trên màn hình – GPU bị lỗi qua web .
  • Nhiệt độ GPU vượt giảm giá quá 90 độ tốc độ , bạn nên xem xét nâng cấp hệ thống tản nhiệt qua web của PC địa chỉ với lấy liền các quạt làm mát nguyên nhân .

II tài khoản . Một số câu hỏi liên quan

FurMark có làm hỏng card màn hình không?

FurMark lừa đảo có thể đấy năng suất hoạt động ở đâu nhanh của GPU giả mạo lên đến mức giới hạn như thế nào . Tuy nhiên tự động , GPU luôn có khả năng dự phòng ứng dụng để bảo vệ cho chính nó quảng cáo , vì vậy FurMark gần như không thể làm hỏng GPU sử dụng được.

Ngoài ra giảm giá , bạn không nên sử dụng FurMark cho GPU ép xung vì hiệu năng test tăng tốc sẽ không ổn định.

FurMark có phải là Virus không?

FurMark tất nhiên không phải là virus quảng cáo , nó chỉ là một chương trình kiểm tra lỗi trong ở đâu nhanh của GPU giá rẻ . Mặc địa chỉ dù phần mềm này tạo ra một môi trường hoạt động cho GPU không mấy thực tế link down nhưng tính năng tất cả chỉ thanh toán để test.

Phần mềm nào thay thế cho Furmark?

Heaven Benchmark là phần mềm thích hợp nhất ứng dụng để thay thế cho Furmark hỗ trợ . Phần mềm này hoạt động ít ngốn điện hơn danh sách , nguyên nhân và cung cấp cho bạn một điểm chuẩn (benchmark) GPU qua app để so sánh tăng tốc với hỗ trợ các người dùng khác mật khẩu . vô hiệu hóa Nếu bạn chỉ tìm kiếm một phần mềm kiểm tra benchmark tổng hợp mà không cần stress test ở đâu uy tín , hãy tham khảo 3Dmark Time Spy lừa đảo .

Kết

tốt nhất Trên đây Thuthuatphanmem.vn tăng tốc đã hướng dẫn bạn test card màn hình bằng công cụ Furmark miễn phí . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (72 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online