Cách test VGA chuẩn

Cách test VGA chuẩn. Khi bạn mới mua một chiếc Card màn hình mới hoặc đã qua sử dụng thì chắc chắn sẽ muốn kiểm tra thông số và sức mạnh của nó xem có chính xác và có thực sự mạnh hay không. Vậy thì ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn s

chia sẻ Khi bạn mới mua một chiếc Card màn hình mới giảm giá hoặc tự động đã qua sử dụng đăng ký vay thì chắc chắn bản quyền sẽ muốn kiểm tra thông số tính năng và sức mạnh công cụ của nó xem có chính xác giảm giá và có thực sự mạnh hay không địa chỉ . Vậy tối ưu thì ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn an toàn sẽ hướng dẫn nhanh nhất các bạn cách test card màn hình một cách chuẩn nhất tự động . Mời download các bạn tham khảo.

Cách test VGA chuẩn

1 hay nhất . Sử dụng GPU-Z chia sẻ để kiểm tra thông số VGA

GPU-Z là phần mềm xóa tài khoản khá thông dụng qua app được mới nhất mọi người sử dụng bản quyền để kiểm tra thông số chi tiết đăng ký vay của VGA trong máy tính nạp tiền . Các bạn có thể tải GPU-Z bằng link hay nhất dưới đây:

https://www.techpowerup.com/gpuz/

Các bạn tải về địa chỉ và cài đặt như tự động những phần mềm thông thường như thế nào , như thế nào sau đó khởi động phần mềm chúng ta đăng ký vay sẽ đọc tăng tốc được hay nhất mọi thông số chi tiết về chiếc card màn hình như: hãng sản xuất qua web , model ở đâu uy tín , công nghệ phải làm sao , mã sản phẩm hỗ trợ , phiên bản BIOS hướng dẫn , RAM ở đâu nhanh , tốc độ Graphics Clock ..v.v.. sửa lỗi . Ngoài ra vô hiệu hóa , bạn kích hoạt có thể xem thêm nhiệt độ kỹ thuật của card màn hình tài khoản , dung lượng RAM nguyên nhân đã xài ở đâu tốt , card màn hình load bao nhiêu % nạp tiền , điện thế sử dụng sử dụng của card ...

Cách test VGA chuẩn

Một tính năng đáng chú ý khác đó là hay nhất , tại mục Bus Interface có dấu "?" tự động , bạn click vào đó lừa đảo và chọn Star render test ở đâu uy tín , chạy khoảng 15 phút qua tab sensors xem nhiệt độ dữ liệu , tốc độ quạt tính năng , % hoạt động lừa đảo của GPU... đăng ký vay Nếu không có gì bất thương miễn phí thì card đó ổn.

Cách test VGA chuẩn

2 nhanh nhất . Kiểm tra sức mạnh dịch vụ của VGA bằng phần mềm FurMark

FurMark là phần mềm dùng thanh toán để benmark card màn hình nguyên nhân , giúp chúng ta đánh giá bản quyền được sức mạnh trực tuyến của card màn hình đó đến đâu mới nhất . Ngoài FurMark chi tiết thì còn một phần mềm qua mạng khá nổi tiếng khác đó là 3Dmark tăng tốc , tuy nhiên 3Dmark là phần mềm trả phí cho nên ở bài viết này chúng ta quản lý sẽ sử dụng FurMark giảm giá để tiến hành kiểm tra sức mạnh VGA.

Các bạn chi tiết có thể tải FurMark tại đây: https://geeks3d.com/furmark/

Dưới đây là giao diện sử dụng của FurMark mới nhất , có một số tính năng full crack các bạn cần chú ý:

1- GPU stress test: Test mức độ chịu đựng nơi nào của VGA trong tốt nhất các trường hợp chạy full load.

2- Gpu benmark: Test điểm số tổng hợp của GPU nơi nào nhưng theo từng độ phân giải.

3- Custom preset: Test điểm số phải làm sao của GPU theo tuỳ chỉnh quản lý của bạn.

4- GPU Shark: Xem thông tin chi tiết về card.

5- GPU-Z: Mở phần mềm GPU-Z.

Cách test VGA chuẩn

Một bài test chúng ta cần test đầu tiên đó là kiểm tra điểm số benchmarks theo độ phân giải nguyên nhân để xem sức mạnh trên điện thoại của GPU đến đâu.

Ví dụ: ở đây chúng ta chọn Preset:1080 (FHD) hay nhất để xem mực độ xử lý tự động của card ở độ phân giải full HD.

Dưới đây là màn hình download quá trình test Benmark:

Cách test VGA chuẩn

Sau khi test xong miễn phí sẽ xuất hiện một bảng kết quả:

Ở đây điểm benmark là 489 điểm ( qua web khá thấp) trực tuyến , mục quan trọng nhất bạn nên mẹo vặt để ý đó là mục FPS (số khung hình trên giây) tài khoản . Bài test dưới dây FPS đạt giả mạo được chỉ là 9 FPS mật khẩu khá yếu download . nơi nào Nếu card tính năng của bạn đạt đăng ký vay được 30 FPS trực tuyến thì qua app có thể chấp nhận phải làm sao được lừa đảo , mật khẩu nếu đạt 60 FPS – một con số lý tưởng đăng ký vay thì card kinh nghiệm của bạn đủ khả năng chơi game full HD công cụ . tính năng Nếu đạt 100 FPS khóa chặn trở lên ở đâu nhanh thì card hay nhất của bạn sửa lỗi cũng ứng dụng khá mạnh.

Cách test VGA chuẩn

tốc độ Ngoài ra bạn trên điện thoại cũng nên test thử độ chịu đựng bản quyền của card bằng chức năng GPU stress test link down . Đầu tiên trực tuyến các bạn chọn đọ phân giải kỹ thuật sau đó nhấn nút GPU stress test giảm giá và cho phần mềm chạy khoảng 15 -20p công cụ và quan sát xem nhiệt độ cài đặt của GPU có tăng sửa lỗi quá cao hay không lừa đảo .

Cách test VGA chuẩn

ở đâu nhanh Nếu nhiệt độ chỉ khoảng 60 - 70 độ C như thế nào thì card hoạt động tốt khóa chặn , tất toán nếu nhiệt độ lên lừa đảo quá cao mới nhất thì cách bạn phải dừng bài test ngay sửa lỗi để tránh download quá nhiệt.

Cách test VGA chuẩn

tăng tốc Trên đây là bài hướng dẫn cách test card màn hình chuẩn quảng cáo của ThuThuatPhanMem.vn full crack . Hy vọng qua bài viết phải làm sao các bạn tối ưu có thể kiểm tra dịch vụ được card màn hình lấy liền của mình sức mạnh thanh toán và độ ổn định đến đâu qua web . Cảm ơn tất toán các bạn cập nhật đã theo dõi bài viết mẹo vặt . Chúc khóa chặn các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online