Cách thay đổi định dạng ngày tháng trong Excel

Ngày tháng cũng là một trong những kiểu của ô dữ liệu trong Excel và nó có những định dạng khác nhau. Để có thể thay đổi định dạng ngày tháng trong Excel, các bạn nếu chưa biết phương pháp có thể làm theo hướng dẫn sau đây.

Ngày tháng sửa lỗi cũng là một trong lấy liền những kiểu giả mạo của ô dữ liệu trong Excel cập nhật và nó có cài đặt những định dạng khác nhau hướng dẫn . Để an toàn có thể thay đổi định dạng ngày tháng trong Excel tài khoản , lừa đảo các bạn chia sẻ nếu chưa biết phương pháp khóa chặn có thể làm theo hướng dẫn hướng dẫn sau đây.

Cách thay đổi định dạng ngày tháng trong Excel

Với một ô dữ liệu thời gian như hình qua web dưới đây trên điện thoại , cài đặt các bạn có thể thấy xóa tài khoản với hàm NOW qua web hoặc hàm TODAY chi tiết sẽ cho hướng dẫn các bạn thấy khoảng thời gian tại thời điểm ứng dụng hiện tại sử dụng hàm (NOW) kỹ thuật hoặc cho tất toán các bạn biết ngày tháng tự động của ngày hôm nay (TODAY).

Như thời gian vốn định dạng khi hỗ trợ các bạn sử dụng hàm đó là ngày/tháng/năm mới nhất và giờ ứng dụng thì là giờ:phút.

Cách thay đổi định dạng ngày tháng trong Excel

Nhưng nhanh nhất các bạn quảng cáo có thể tùy ý thay đổi định dạng ngày tháng này thành kiểu khác bằng cách chọn ô dữ liệu muốn thay đổi định dạng ngày tháng qua web , như thế nào sau đó click vào biểu tượng mở rộng trực tuyến của nhóm Number thuộc ribbon Home trên thanh công cụ.

Cách thay đổi định dạng ngày tháng trong Excel

Sau khi ô cửa sổ chức năgn Format Cells xuất hiện hay nhất , kiểm tra các bạn mở ribbon Number ra tổng hợp . Ở Category Custom quản lý , lừa đảo các bạn tốc độ có thể chọn giả mạo các kiểu định dạng ngày tháng ngày giờ khác nhau ở Type phải làm sao , kỹ thuật khi đó trên mục Sample nhanh nhất sẽ cho danh sách các bạn xem trước kết quả nguyên nhân mà mình chọn miễn phí , kiểm tra nếu tốt nhất đã chọn sử dụng được một định dạng ngày tháng an toàn hoặc ngày giờ phù hợp công cụ với ý muốn chia sẻ của mình mới nhất thì tốc độ các bạn click vào OK quản lý để thay đổi.

Cách thay đổi định dạng ngày tháng trong Excel

Kết quả ô dữ liệu dữ liệu sẽ trên điện thoại được hiển thị định dạng ngày tháng y như bạn chọn.

Cách thay đổi định dạng ngày tháng trong Excel

miễn phí Ngoài ra tối ưu nếu kiểm tra các bạn còn link down có thể chọn quản lý các định dạng ngày tháng khác ở trong mục Category Date tính năng . Trong mục Date này tự động , nó tập trung nhiều hơn vào định dạng ngày tháng nên tốc độ các bạn tối ưu có thể lựa chọn tốt nhất các kiểu định dạng đa dạng hơn.

Cuối cùng qua app cũng bấm OK sửa lỗi để thay đổi định dạng ngày tháng.

Cách thay đổi định dạng ngày tháng trong Excel

Và thế công cụ các bạn mẹo vặt đã thay đổi full crack được định dạng ngày tháng trong Excel tốc độ của mình.

Cách thay đổi định dạng ngày tháng trong Excel

Cảm ơn dịch vụ các bạn quản lý đã đọc bài viết Cách thay đổi định dạng ngày tháng trong Excel miễn phí của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi trực tuyến . Bài viết hướng dẫn thay đổi định dạng ngày tháng trong Excel kinh nghiệm của chúng tôi tới đây là kết thúc sửa lỗi , hẹn gặp lại kiểm tra các bạn trong quản lý những bài viết khác trên trang.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online