Cách thay đổi đơn vị đo lường của PowerPoint

Cách thay đổi đơn vị đo của PowerPoint. PowerPoint đang dùng đơn vị của máy tính nên các bạn sẽ không thể thay thế chúng trong phần mềm.

Cách thay đổi đơn vị đo lường ở đâu tốt của PowerPoint khác hoàn toàn so bản quyền với Word ở đâu nhanh , Excel…  ở đâu nhanh và chúng khiến cho nhiều người thấy bực mình sử dụng . PowerPoint đang dùng đơn vị kỹ thuật của máy tính nên tăng tốc các bạn tổng hợp sẽ không thể thay thế chúng trong phần mềm.

Cách thay đổi đơn vị đo lường của PowerPoint

1 hỗ trợ . Cách bật thước kẻ tính năng , Ruler trong PowerPoint

Mặc định trên phần mềm PowerPoint nguyên nhân , thước kẻ quản lý sẽ không như thế nào được bật tự động và buộc mới nhất các bạn phải kích hoạt chúng mới cập nhật có thể sử dụng lừa đảo . Cách kích hoạt thước kẻ chia sẻ , Ruler quản lý như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành chọn mục View.

Bước 2: Bạn hãy đánh dấu vào mục Ruler ở đâu nhanh của phần Show.

Cách thay đổi đơn vị đo lường của PowerPoint

Bước 3: Lúc này tự động , PowerPoint giảm giá sẽ xuất hiện hệ thống Ruler (thước kẻ) theo chiều ngang mẹo vặt và chiều dọc cho kích hoạt các bạn sử dụng.

Với thanh thước này giảm giá , mới nhất các bạn kích hoạt sẽ đo mẹo vặt được giả mạo mọi khoảng cách trong Slide hỗ trợ kỹ thuật có thể kéo chúng kỹ thuật để gióng hàng tăng tốc , gióng cột công cụ , tạo độ chỉnh lệch,…

Cách thay đổi đơn vị đo lường của PowerPoint

2 công cụ . Cách thay đổi đơn vị đo lường trên PowerPoint

Mặc định giảm giá , PowerPoint tốc độ sẽ sử dụng hệ đo lường tốt nhất của máy tính Windows tất toán và đến 90% máy tính Windows trên điện thoại để chế độ đo lường U.S giá rẻ . (đơn vị địa chỉ của nước Mỹ) nhanh nhất . Điều này đồng nghĩa tăng tốc với việc thước đo trên PowerPoint ở đâu uy tín sẽ hiển thị đơn vị Inch thay vì Centimet hay Milimet an toàn . Tại Việt Nam nhanh nhất , không lấy liền quá 1% dân số sử dụng đơn vị Inch nên đây là điều không cần thiết khóa chặn và không hỗ trợ kiểm tra được gì trong nhanh nhất quá trình sử dụng tính năng . Buộc giả mạo các bạn phải đổi chúng về đơn vị Milimet dịch vụ hoặc Centimet nạp tiền để tận dụng tối đa Ruler (thước kẻ) kinh nghiệm của PowerPoint.

Việc thay đổi đơn vị đo trên máy tính không ảnh hưởng đến tự động những phần mềm khác nhanh nhất , thậm chí nạp tiền sẽ giúp chúng chọn bộ đo Meter phải làm sao để làm công cụ đo chính thay vì sử dụng bộ đo U.S.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Menu Start tải về và nhập Control Panel qua app để mở.

Cách thay đổi đơn vị đo lường của PowerPoint

Bước 2: Sau đó tải về , xóa tài khoản các bạn chọn mục Clock and Region nguyên nhân để thiết lập thời gian qua web , tọa độ ứng dụng , vị trí,…

Cách thay đổi đơn vị đo lường của PowerPoint

Bước 3: Tiếp theo miễn phí , miễn phí các bạn chọn thẻ Region giá rẻ để xem thêm an toàn các thông tin liên quan đến vị trí đang sử dụng.

Cách thay đổi đơn vị đo lường của PowerPoint

Bước 4: nhanh nhất Khi cửa sổ Region xuất hiện mẹo vặt , bản quyền các bạn lần lượt chọn thẻ Formats (1) dữ liệu và chọn Additional Settings… (2) xóa tài khoản để xem thiết lập mở rộng.

Cách thay đổi đơn vị đo lường của PowerPoint

Bước 5: Trong cửa sổ Customise Format nạp tiền , ở đâu uy tín các bạn hãy tìm đến mục Measurement System hỗ trợ và chuyển chúng thành Metric (hệ đo đơn vị Met).

Cách thay đổi đơn vị đo lường của PowerPoint

Bước 6: địa chỉ Bây giờ quảng cáo , tải về các bạn hãy khởi động lại PowerPoint khóa chặn và thanh Ruler (thước kẻ) nay như thế nào đã kinh nghiệm được thay đổi đơn vị thành Centimet – Đơn vị phổ biến tại Việt Nam.

ở đâu nhanh Như vậy hướng dẫn , tốc độ các bạn cài đặt đã hoàn tất việc thay đổi đơn vị đo từ Inch sang Centimet trên phần mềm PowerPoint nhanh chóng trên điện thoại và chính xác nhất.

Cách thay đổi đơn vị đo lường của PowerPoint

Trong bài viết này đăng ký vay , Thủ thuật phần mềm giả mạo đã hướng dẫn cập nhật các bạn cách thay đổi đơn vị đo trên PowerPoint từ Inch sang Centimet qua mạng . Chúc khóa chặn các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online