Cách thay đổi trình duyệt web mặc định trên iPhone

Apple đã giới thiệu một tính năng mới cho phép các trình duyệt của bên thứ ba được sử dụng làm ứng dụng mặc định trong iOS 14. Nếu bạn đã chán ngán với Safari và muốn tập trung sử dụng trình duyệt khác

Apple tự động đã giới thiệu một tính năng mới cho phép kích hoạt các trình duyệt tổng hợp của bên thứ ba công cụ được sử dụng làm ứng dụng mặc định trong iOS 14 ứng dụng . tối ưu Nếu bạn cập nhật đã chán ngán địa chỉ với Safari sử dụng và muốn tập trung sử dụng trình duyệt khác (như Chrome) khi nhấn vào một đường link ở đâu tốt , đây chính là cách trực tuyến để thực hiện thay đổi!

Cách thay đổi trình duyệt web mặc định trên iPhone

Hướng dẫn thay đổi trình duyệt web mặc định trên iPhone

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Cài đặt trên iPhone phải làm sao của bạn.

Bước 2: Cuộn xuống phần Ứng dụng xóa tài khoản và nhấn vào trình duyệt bạn muốn đặt làm mặc định tài khoản , ví dụ ở đây là Chrome.

Cách thay đổi trình duyệt web mặc định trên iPhone

Bước 3: Nhấn vào “Ứng dụng trình duyệt mặc định”.

Cách thay đổi trình duyệt web mặc định trên iPhone

Bước 4: Chọn Chrome là trình duyệt bạn muốn đặt làm mặc định đăng ký vay , ở đâu tốt hoặc bất kỳ trình duyệt nào khác ở đâu tốt mà bạn quảng cáo đã tải về trên điện thoại mật khẩu .

Cách thay đổi trình duyệt web mặc định trên iPhone

Đây chính là một cập nhật tuyệt vời trên iOS 14 giúp bạn có thể luôn luôn sử dụng link down các trình duyệt mình yêu thích thay vì Safari giả mạo . Mỗi lần nhấn vào một đường link giá rẻ được chia sẻ nạp tiền , trang web nhanh nhất sẽ mở ra trên trình duyệt bạn bản quyền đã lựa chọn mật khẩu .

Trong trường hợp bạn muốn quay lại giả mạo với Safari trực tuyến , chỉ cần lặp lại download các bước tài khoản và chọn Safari ở màn hình “Ứng dụng trình duyệt mặc định”.

qua app Sau đây full crack , Thuthuatphanmem.vn tổng hợp sẽ đề xuất một số trình duyệt tài khoản mà bạn hỗ trợ có thể đặt làm mặc định trên iPhone.

Các trình duyệt tốt nhất trên iOS

1 ở đâu uy tín . Chrome

Cách thay đổi trình duyệt web mặc định trên iPhone

nguyên nhân Nếu bạn kiểm tra đã sử dụng Google Chrome trên PC nơi nào , hẳn bạn nhanh nhất cũng muốn dùng trình duyệt này trên iOS kiểm tra . Một lợi thế là bạn quản lý có thể đồng bộ hóa thiết bị iOS nguyên nhân của mình mới nhất với tài khoản Google tất toán và sử dụng trình duyệt một cách nhất quán trên cả điện thoại hỗ trợ và máy tính.

Chrome giảm giá hiện nay tất toán cũng địa chỉ được tích hợp cập nhật các tính năng tiêu chuẩn như quản lý tab tốc độ , chế độ ẩn danh công cụ , tìm kiếm giọng nói khóa chặn , dịch trên trang,...

2 quảng cáo . Edge

Cách thay đổi trình duyệt web mặc định trên iPhone

ở đâu nhanh Nếu bạn là người dùng Windows mật khẩu và có thói quen sử dụng Edge xóa tài khoản , dữ liệu thì tin vui là Edge kinh nghiệm cũng có một phiên bản tổng hợp rất tuyệt vời trên iOS hướng dẫn . Bạn ứng dụng có thể dễ dàng liên kết iPhone như thế nào và PC chạy Windows 10 chi tiết với nhau qua web để đồng bộ tab cập nhật , bookmark chia sẻ , Cortana,.. tất toán . Edge sửa lỗi cũng qua mạng được trang bị tính năng chống theo dõi (cái link down mà Chrome không có) qua mạng và khả năng chặn quảng cáo.

3 tốt nhất . Opera Touch

Cách thay đổi trình duyệt web mặc định trên iPhone

Opera Touch cài đặt cũng là một trình duyệt tải về được nhiều người ưa thích full crack và sử dụng lâu dài miễn phí . Ứng dụng lừa đảo được thiết kế đơn giản tối ưu và cung cấp tốc độ các tính năng cơ bản cho một trình duyệt di động ở đâu tốt . Tuy nhiên mật khẩu , Opera Touch không cung cấp khả năng lưu bookmark nhanh nhất , đây là một thiệt thòi trên điện thoại khá lớn kiểm tra . Tuy nhiên cài đặt , bạn qua mạng có thể dùng tính năng Flow mới nhất để liên kết Touch nơi nào với phiên bản dành cho máy tính dịch vụ và gửi thanh toán các trang web qua lại.

4 danh sách . Mozilla Firefox

Cách thay đổi trình duyệt web mặc định trên iPhone

Mozilla Firefox có giao diện người dùng dễ điều hướng hay nhất và sử dụng dữ liệu . Một trong mới nhất những tính năng thú vị trong Firefox là khả năng chặn hình ảnh ở đâu nhanh , giảm thời gian tải trang chia sẻ . Firefox sử dụng cũng dịch vụ được biết đến nhờ tính năng bảo mật lừa đảo của nó quảng cáo , vì vậy chi tiết nếu bạn lo lắng về quyền giá rẻ riêng tư qua web , hãy sử dụng Firefox.

giá rẻ Trên đây là cách thay đổi trình duyệt yêu thích lấy liền của bạn thành mặc định trên iPhone chia sẻ . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online