Cách thay pin CMOS cho máy tính, PC, desktop

Cách thay pin CMOS cho máy tính, PC, desktop. Pin CMOS cũng là một trong những linh kiện khá quan trọng trong phần cứng máy tính của chúng ta. Nhiệm vụ của Pin CMOS đó là lưu ngày giờ và một số cài đặt của máy tính trong khi chúng ta tắt máy tính

Pin CMOS tải về cũng là một trong tất toán những linh kiện tải về khá quan trọng trong phần cứng máy tính tải về của chúng ta khóa chặn . Nhiệm vụ cập nhật của Pin CMOS đó là lưu ngày giờ qua web và một số cài đặt đăng ký vay của máy tính trong khi chúng ta tắt máy tính không sử dụng hay nhất . Thông thường Pin CMOS nguyên nhân cũng có tuổi thọ kích hoạt khá dài khoảng 5 năm chi tiết , một số loại download có thể có tuổi thọ ngắn hơn nơi nào . Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng download thì giá rẻ cũng mật khẩu sẽ đến lúc pin hết xóa tài khoản và chúng ta phải thay danh sách , bài viết này ThuThuatPhanMem.vn tốc độ sẽ hướng dẫn tự động các bạn cách thay pin CMOS cho máy tính tự động . Mời bản quyền các bạn theo dõi.

Cách thay pin CMOS cho máy tính, PC, desktop

Cách nhận biết Pin CMOS bị hết chia sẻ khá đơn giản bản quyền , khi pin CMOS bị hết chia sẻ thì mỗi lần tắt máy tính bản quyền và bật lại thanh toán các bạn ở đâu nhanh sẽ thấy ngày giờ trực tuyến của máy tính bị reset qua app hoặc trong màn hình khởi động miễn phí sẽ có thông báo: CMOS checksum error - Defaults loaded

Cách thay pin CMOS cho máy tính, PC, desktop

Lúc này sửa lỗi các bạn cần ra trực tuyến các cửa hàng sửa chữa máy tính mua viên pin CMOS mới giá giao động từ 10 đến 20 nghìn tuỳ loại.

Cách thay pin CMOS cho máy tính, PC, desktop

Sau khi kích hoạt đã có pin CMOS tổng hợp các bạn tiến hành tháo thùng máy tính full crack sau đó quan sát trên bo mạch chủ ở đâu uy tín để tìm vị trí tăng tốc của Pin CMOS tương tự như hình dưới:

Cách thay pin CMOS cho máy tính, PC, desktop

Sau khi xác định lừa đảo được vị trí pin CMOS tự động các bạn chỉ cần tháo pin cũ ra sử dụng và lắp pin mới vào là xong kỹ thuật . Lắp pin mới xong bản quyền các bạn khởi động lại máy tính download và chỉnh lại ngày giờ dịch vụ để tránh lỗi khi duyệt web.

đăng ký vay Như vậy chỉ full crack với vài bước đơn giản là chúng ta ở đâu nhanh có thể thay pin CMOS cho máy tính tối ưu , hy vọng hay nhất các bạn vô hiệu hóa sẽ thấy bài viết hữu ích nạp tiền . Chúc lừa đảo các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online