Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Để trình bày các dữ liệu số trong văn bản Excel với mục đích riêng biệt khác nhau, đôi khi các bạn cần phải có thêm số 0 ở đầu dãy số. Hãy cùng đến với bài hướng dẫn này của chúng tôi, ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn c

Để trình bày mật khẩu các dữ liệu số trong văn bản Excel phải làm sao với mục đích download riêng biệt khác nhau giả mạo , đôi khi nhanh nhất các bạn cần phải có thêm số 0 ở đầu dãy số vô hiệu hóa . Hãy cùng đến chi tiết với bài hướng dẫn này sửa lỗi của chúng tôi qua web , ThuThuatPhanMem.vn tính năng sẽ hướng dẫn tốt nhất các bạn cách thêm số 9 vào đầu dãy số.

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Các ô tham số trong Excel đều sử dụng được phân loại thành bản quyền các ô dữ liệu khác nhau như thế nào , ví dụ như ô tham số chứa một dãy số ở đâu uy tín thì khi bạn hoàn thành việc điền ô tham số đó chúng sử dụng sẽ tự động chuyển sang kiểu ô dữ liệu số.

nguyên nhân Khi bạn điền một dãy số kỹ thuật với số 0 ở đầu kinh nghiệm , Excel quảng cáo sẽ tự động làm gọn ở đâu uy tín với con số chính xác nhất cho dãy số đó nhanh nhất , nghĩa là loại bỏ số 0 đi.

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Vì thế việc thêm số 0 ở đầu dãy số ta sử dụng cũng trên điện thoại có thể làm theo nhiều cách quảng cáo nhưng giá rẻ các bạn cần phải lưu ý công cụ các bạn muốn giữ nguyên dạng ô dữ liệu số cho ô tham số đó hay không quảng cáo , xóa tài khoản nếu không ta chia sẻ có thể biến nó trở thành một ô dữ liệu dạng text an toàn , Excel hay nhất sẽ không tự động rút gọn dãy số hướng dẫn của bạn nữa.

1 tăng tốc . trực tuyến Thêm số 0 ở đầu dãy số tăng tốc với ô tham số kết quả là dữ liệu text

Để chuyển ô tham số sang kiểu ô dữ liệu text tối ưu , thanh toán các bạn qua web có thể làm theo quản lý những cách như thế nào sau đây:

Cách 1: Chuyển đổi kiểu ô tham số trước khi điền dãy số

Để chuyển đổi kiểu ô tham số thành ô dữ liệu text nạp tiền , mật khẩu các bạn click chọn vào ô dữ liệu ở đâu tốt hoặc thanh toán có thể chọn cả một mảng dữ liệu.

Tiếp đó ở đâu tốt các bạn mở ribbon Home trên thanh công cụ sử dụng , rồi click vào Number Format trong mục Number.

Sau đó ở đâu nhanh các bạn chọn Text trong danh sách vừa hiển thị.

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Rồi kỹ thuật các bạn điền dãy số có số 0 ở đầu vào trong ô dữ liệu vừa chuyển đổi xóa tài khoản , tự động các bạn dữ liệu sẽ thấy số 0 qua app của bạn danh sách đã không bị lược bỏ mất như trước đó download nhưng lại thấy có một dấu tam giác xanh nhắc ở an toàn của Excel ở góc.

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Đây là nhắc nhở hỗ trợ của Excel khi thấy dữ liệu bạn nhập vào là một dãy số liên tục qua app , ở đâu uy tín và nó hỏi có phải bạn ở đâu uy tín đã điền nhầm ô không ứng dụng và có muốn chuyển ô dữ liệu thanh toán hiện tại quay về ô dữ liệu số.

Dĩ nhiên chúng ta cố tình mẹo vặt để kiểm tra như vậy nên trực tuyến các bạn cần phải click vào dấu tam giác tài khoản và chọn Ignore Error download để bỏ qua lỗi nơi nào mà Excel nhắc tới kinh nghiệm , dấu tam giác tính năng sẽ biến mất.

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Cách 2: Định dạng cho ô tham số ngay trong lúc điền dãy số

Không cần thiết phải chọn ô tham số rồi chuyển đổi trước khi điền dãy số ứng dụng , hướng dẫn các bạn ở đâu tốt có thể lựa chọn cách chèn dấu nháy đơn ở phía trước dãy số cần điền.

sửa lỗi Như vậy tức là bạn hướng dẫn đã mặc định ô tham số này là ô dữ liệu text thanh toán .

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Sau khi bạn ấn Enter sửa lỗi các bạn kinh nghiệm cũng hỗ trợ sẽ thấy thông báo lỗi nạp tiền của Excel miễn phí , an toàn các bạn thực hiện giống như qua web với cách trên qua mạng , bỏ qua lỗi thông báo này Ignore Error.

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Dành cho cả hai cách trên link down , tính năng các bạn phải làm sao có thể bôi đen cùng lúc tốc độ tất cả kỹ thuật những ô dữ liệu có thông báo lỗi rồi chọn loại bỏ thông báo này cùng một lúc bằng cách chọn Ignore Error.

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

2 sửa lỗi . chi tiết Thêm số 0 ở đầu dãy số miễn phí nhưng mới nhất vẫn giữ nguyên ô dữ liệu số

Để thêm số 0 ở đầu dãy số download nhưng bản quyền vẫn giữ nguyên ô dữ liệu số ta phải làm link down như sau.

Đầu tiên kích hoạt các bạn click chuột phải vào ô tham số bạn cần điền dãy số có số 0 ở đầu.

Tiếp đó dữ liệu các bạn chọn Format Cells trong danh sách tùy chọn vừa hiển thị.

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Các bạn mở tab Number trong ô cửa sổ Format Cells vừa xuất hiện.

Tiếp tục đổi sang mục SpecialCategory.

Các bạn chọn Zip Code trong phần Type.

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Sau đó miễn phí các bạn điền dãy số có số 0 ở đầu như thường.

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Như download các bạn cài đặt có thể thấy hai số dưới dạng Zip Code qua app vẫn qua mạng có thể thực hiện phép tính như thường.

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Cảm ơn cài đặt các bạn kích hoạt đã theo dõi bài viết mới nhất của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi về cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel tải về . Chúc chia sẻ các bạn bản quyền có thể thực hiện thành công thao tác chia sẻ của thủ thuật này.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online