Cách tính mã vạch chuẩn

Cách tính mã vạch chuẩn. Mã vạch là một loại mật mã bảo đảm hàng hóa trên tay các bạn là một mặt hàng đã được đăng kiểm và được những cơ quan có thẩm quyền cấp phép, nhằm tránh các loại mặt hàng giả hàng nhái.

Mã vạch là một loại mật mã bảo đảm hàng hóa trên tay địa chỉ các bạn là một mặt hàng tự động đã qua app được đăng kiểm hay nhất mẹo vặt được trực tuyến những cơ quan có thẩm quyền cấp phép cập nhật , tải về nhằm tránh tổng hợp các loại mặt hàng giả hàng nhái an toàn . Nhưng làm sao tối ưu để biết mật khẩu được mã vạch bản quyền các bạn thấy có phải là mã vạch thật hay không nơi nào , ngày hôm nay ThuThuatPhanMem.vn kiểm tra sẽ hướng dẫn tính năng các bạn cách tính mã vạch chuẩn.

Cách tính mã vạch chuẩn

Nhằm tránh việc hàng giả hàng nhái vô tình lưu hành vào ngôi nhà link down của full crack các bạn đăng ký vay , hãy tự mình trang bị cho bản thân khả năng tính mã vạch một cách chuẩn xác nhất.

Ngày nay quản lý các mặt hàng trên thị trường Việt Nam có một loại mã phổ biến nhất là mã EAN viết tắt cài đặt của The European Article Numbering system.

Mã vạch EAN thuộc loại mã vạch một chiều 1D gồm link down những đường kẻ dọc song song hướng dẫn với nhau sửa lỗi và dãy số điền bên dưới cho biết thông tin xuất sứ quảng cáo của sản phẩm dịch vụ . Để cài đặt có thể nhận biết tính xác thực cập nhật của sản phẩm thông qua mắt thường ở đâu uy tín mà không phải máy quét giảm giá thì vô hiệu hóa các bạn nơi nào có thể nhận biết qua dòng số này.

Có hai kiểu EAN hiện đang có lưu hành trên thị trường đó là EAN-13 công cụ và EAN-8 dịch vụ . Con số phía sau quảng cáo để biểu thị số quản lý các con số kỹ thuật được điền trên mã vạch.

Với EAN-13 giả mạo , có nơi nào tất cả 13 con số ở đâu nhanh được phân bốn nhóm từ trái sang phải:

  • Nhóm 1: Ba chữ số đầu là mã số về quốc gia (vùng lãnh thổ).
  • Nhóm 2: Tiếp theo gồm bốn chữ số là mã số về doanh nghiệp.
  • Nhóm 3: Tiếp theo gồm năm chữ số là mã số về hàng hóa.
  • Nhóm 4: Số cuối cùng là số về kiểm tra (C).

Cách tính mã vạch chuẩn

Số kiểm tra (C) là số thứ 13 mới nhất của EAN-13 chia sẻ . Nó không phải là một số tùy ý ở đâu uy tín mà phụ thuộc vào 12 số đứng trước đó dịch vụ khóa chặn được tính theo quy tắc sau:

- Bạn cộng tổng quảng cáo của ứng dụng các số ở vị trí lẻ vô hiệu hóa của dãy số tính từ trái qua phải danh sách được một số A.

- Bạn tiếp tục cộng tổng xóa tài khoản của trên điện thoại các số ở vị trí lẻ khóa chặn của dãy số tính từ trái qua phải nhanh nhất được một số B.

- Tiếp theo bạn tính tổng A + B rồi lấy kết quả đó chia cho 10 kích hoạt để lấy số dư x tổng hợp . đăng ký vay Nếu số dư x vô hiệu hóa của phép chia là 0 (tức là chia hết) khóa chặn thì số kiểm tra (C) vô hiệu hóa sẽ là 0.

ở đâu tốt Nếu như số dư nạp tiền của phép chia khác không mật khẩu thì số kiểm tra (C) nơi nào sẽ bằng 10 trừ đi x.

Số kiểm tra (C) cần phải thỏa mãn điều kiện này hướng dẫn thì dãy số đó mới chính xác là dãy số trên mã vạch hỗ trợ của mặt hàng vô hiệu hóa được đăng kiểm.

Với EAN-8 kích hoạt , có hay nhất tất cả 8 con số ứng dụng được phân bố thành ba nhóm từ trái qua phải:

Cách tính mã vạch chuẩn

Về bản chất tương tự như EAN-13 chỉ khác là EAN-8 gồm 8 chữ số nguyên kiểm tra , tuỳ theo sắp xếp xóa tài khoản và lựa chọn tốc độ các chữ số từ số 0 đến số 9 tài khoản được chia làm 3 nhóm:

+ Mã số quốc gia: Gồm 3 chữ số đầu tiên (bên trái).

+ Mã số hàng hóa: Gồm 4 chữ số kiểm tra tiếp theo.

+ Mã số kiểm tra: Gồm 1 chữ số đứng cuối cùng quản lý . Nhận dạng số C nơi nào cũng giá rẻ được tính từ 7 số đứng trước nó bản quyền và cách tính địa chỉ cũng tương tự như EAN-13.

Cảm ơn hỗ trợ các bạn lấy liền đã đọc sửa lỗi và theo dõi bài viết Cách tính mã vạch chuẩn nhất kỹ thuật của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi tốc độ . Bài viết hướng dẫn đọc mã vạch chia sẻ của chúng tôi tới đây là hết ở đâu nhanh , chúc ứng dụng các bạn chi tiết có thể mua sắm một cách an toàn như thế nào và hiệu quả nhất.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online