Cách tính phần trăm (%) giảm giá nhanh và chuẩn

Trong quá trình bán hàng các bạn có thể sử dụng Excel để thống kê hàng hóa và lợi dụng phương pháp tính toán trong này để tính phần trăm giảm giá cho món hàng của mình một cách nhanh và chuẩn nhất. Hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn tìm hiểu các

Trong link down quá trình bán hàng chi tiết các bạn đăng ký vay có thể sử dụng Excel khóa chặn để thống kê hàng hóa giảm giá và lợi dụng phương pháp tính toán trong này khóa chặn để tính phần trăm giảm giá cho món hàng full crack của mình một cách nhanh tính năng và chuẩn nhất download . Hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn tìm hiểu cách tính phần trăm (%) giảm giá nhanh bản quyền và chuẩn nhất.

Cách tính phần trăm (%) giảm giá nhanh và chuẩn

Có hai phương pháp tính toán chia sẻ để ở đâu uy tín có thể dựa vào % giảm giá xóa tài khoản để tính ra số tiền cập nhật mà bạn sau khuyến mãi bạn kiểm tra sẽ thu lấy liền của khách khi họ mua hàng.

Cách 1

Trước khi đi vào hướng dẫn tính phần trăm giảm giá bằng Excel chúng ta cần phải hiểu thuật toán trực tuyến sẽ sử dụng ở đây trước.

Đầu tiên khi muốn tính toán số tiền sau giảm giá ở đâu tốt thì chia sẻ các bạn cần phải biết trực tuyến được giá tiền gốc giá rẻ của món hàng quảng cáo và số % giảm giá.

Từ đó ta mật khẩu sẽ có phép tính tất toán như sau: Số tiền thu cài đặt của khách = Giá tiền gốc x ((100-phần trăm giảm giá)/100)

Giải thích phép tính này kiểm tra như sau:

sửa lỗi Nếu như món hàng lấy liền của bạn thanh toán được giảm giá một số x% nhanh nhất thì sau khi thành tiền kích hoạt các bạn chỉ tăng tốc có thể nhận lấy (100-x)% mới nhất mà thôi.

Ví dụ ở đâu nhanh nếu món hàng giảm giá 20% thanh toán thì thành tiền mua hàng là 80% giá tiền gốc khóa chặn . Dựa vào đó chúng ta quản lý có thể đưa đưa ra phép tính toán như trên.

Theo đó tối ưu các bạn qua web có thể sử dụng Excel ở đâu nhanh để tạo phép tính phần trăm giảm giá giảm giá , dựa vào ví dụ giả mạo như sau ta có phép tính: =A2*((100-B2)/100)

Với A2 nơi nào và B2 lần lượt là giá gốc ứng dụng và % giảm giá tốc độ được đưa ra.

Cách tính phần trăm (%) giảm giá nhanh và chuẩn

Cuối cùng mật khẩu các bạn nguyên nhân có thể dễ dàng copy công thức an toàn đã sử dụng xuống vô hiệu hóa các dòng bên dưới tăng tốc để tính toán toàn bộ danh sách hàng như thế nào được giảm giá.

Cách tính phần trăm (%) giảm giá nhanh và chuẩn

Cách 2

Cũng dựa vào một thuật toán tính phần trăm giảm giá nhưng ở đây chúng ta tải về sẽ có một phép tính khác trên điện thoại với phép tính ở cách 1.

Số tiền thu quảng cáo của khách = Giá tiền gốc – Giá tiền gốc x phần trăm giảm giá

Giải thích phép tính này như sau:

Để tính kỹ thuật được số tiền cần thu sau khi giảm giá chúng at chia sẻ sẽ lấy số tiền gốc trừ đi số tiền trên điện thoại đã giảm giá mật khẩu . Trong đó số tiền giảm giá quản lý được tính bằng cách lấy số tiền gốc nhân xóa tài khoản với phần trăm giảm giá giảm giá . Từ đó ta có hỗ trợ được phép tính phía trên.

Theo đó dựa vào ví dụ sửa lỗi mà ThuThuatPhanMem đưa ra ta có phép tính sau: =A2-A2*B2/100

Trong đó A2 kích hoạt và B2 lần lượt là giá tiền gốc lừa đảo và phần trăm giảm giá cài đặt được đưa ra.

Cách tính phần trăm (%) giảm giá nhanh và chuẩn

Sau khi hoàn thành phép tính ở dòng đầu tiên tốc độ các bạn sửa lỗi có thể tiếp tục copy công thức tính xuống tăng tốc những dòng bên dưới chia sẻ để tính toán phầm trăm giảm giá cho chi tiết những món hàng khác.

Cách tính phần trăm (%) giảm giá nhanh và chuẩn

Cảm ơn hướng dẫn các bạn qua mạng đã theo dõi bài viết lừa đảo của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi ứng dụng . Bài viết Cách tính phầm trăm (%) giảm giá nhanh trực tuyến và chuẩn đến đây là hết qua web , hi vọng bài viết cập nhật đã chỉ cho tính năng các bạn cách tính phầm trăm giảm giá tiện dụng nhất như thế nào . Chúc miễn phí các bạn thành công.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online