Cách tính số giờ làm việc trong Excel

Với những công thức đơn giản các bạn có thể tính được giờ làm việc của nhiều nhân viên khi được cung cấp giờ bắt đầu và giờ kết thúc công việc của họ.

Với an toàn những công thức đơn giản lừa đảo các bạn nguyên nhân có thể tính nguyên nhân được giờ làm việc miễn phí của nhiều nhân viên khi tổng hợp được cung cấp giờ bắt đầu nạp tiền và giờ kết thúc công việc kỹ thuật của họ chia sẻ .

Cách tính số giờ làm việc trong Excel

Có hai phương pháp giúp hướng dẫn các bạn tính giờ làm việc trong Excel.

1 tài khoản . Tính giờ làm việc trong Excel bằng cách trừ trực tiếp

Các bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng phương pháp trừ trực tiếp lấy giờ kết thúc công việc mẹo vặt để trừ đi giờ vào làm ứng dụng . Công thức trừ vô hiệu hóa để tính giờ làm việc trong Excel là:

=giờ kết thúc công việc – giờ bắt đầu làm việc

Cách tính số giờ làm việc trong Excel

dữ liệu Khi lừa đảo các bạn sử dụng phép tính này nhanh nhất , ô dữ liệu chứa kết quả cài đặt của hướng dẫn các bạn quản lý sẽ tự động chuyển đổi sang kiểu dữ liệu thời gian giờ.

Các bạn chỉ cần copy công thức xuống dưới là khóa chặn có thể tính nơi nào được số giờ làm việc nạp tiền của tổng hợp các phép tính khác.

Kết quả trực tuyến sẽ tồn tại dưới dạng như giờ đồng hồ giờ:phút vô hiệu hóa , cho xóa tài khoản các bạn biết số giờ kèm thêm số phút sau làm việc.

Cách tính số giờ làm việc trong Excel

2 khóa chặn . Tính giờ làm việc trong Excel bằng cách sử dụng hàm

tốc độ Nếu vô hiệu hóa các bạn không muốn sử dụng phép tính ứng dụng mà muốn lấy một kết quả giờ làm việc kiểu số giả mạo thì nguyên nhân có thể sử dụng phương pháp lấy hàm HOUR quản lý và MINUTE qua app để tính toán ra số giờ làm việc theo định dạng số.

Đầu tiên chúng ta lấy liền sẽ tìm hiểu qua hai hàm HOUR an toàn và MIUNTE xóa tài khoản . Rất đơn giản cập nhật , danh sách với hàm HOUR full crack , công cụ các bạn sử dụng công thức HOUR(tham số) trong đó tham số là số giờ cần tính qua app , hàm HOUR nơi nào sẽ cho bạn kết quả là số giờ dữ liệu của tham số.

Ví dụ khi ô tham số kiểm tra của bạn là 10 giờ 17 phút tổng hợp thì kết quả ở đâu nhanh của hàm HOUR đưa ra lừa đảo sẽ là 10 giờ.

Tương tự như thế tốc độ với hàm MINUTE phải làm sao , kích hoạt các bạn sử dụng công thức MINUTE(tham số) tính năng , hàm MINUTE thanh toán sẽ cho bạn kết quả là số phút dịch vụ của tham số.

Ví dụ khi ô tham số qua app của bạn là 10 giờ 17 phút an toàn thì kết quả hàm MINUTE đưa ra là 17 phút.

Dựa vào hai công thức này ở đâu nhanh , chúng ta công cụ có thể sử dụng nhiều phép tính qua mạng để ở đâu nhanh có thể tính số giờ dựa trên nguyên tắc quy đổi tổng số giờ tối ưu hoặc số phút khi kết thúc công việc rồi trừ đi tổng số giờ cài đặt hoặc số phút khi bắt đầu công việc ( mật khẩu bởi vì bao giờ giờ kết thúc công việc trong ngày hỗ trợ cũng lớn hơn giờ bắt đầu) tăng tốc . Nhưng cần phải lưu ý rằng hướng dẫn các bạn chọn cách quy đổi phép tính một cách thống nhất ra giờ hướng dẫn hoặc phút link down để cho ra kết quả chính xác.

Từ đó chúng ta có một số công thức vô hiệu hóa như sau:

=(HOUR(giờ ra)*60+MINUTE(giờ ra)-HOUR(giờ vào)*60-MINUTE(giờ vào))/60

Phép tính trên chúng ta quy đổi tăng tốc tất cả ra số phút (nên sau mỗi HOUR phải nhân thêm 60 kỹ thuật để tính phút) công cụ , quản lý sau đó cuối cùng ta phải chia tổng số phút cho 60 giảm giá để tính ra số giờ.

=HOUR(giờ ra)+MINUTE(giờ vào)/60-HOUR(giờ vào)-MINUTE(giờ vào)/60

Phép tính trên chúng ta quy đổi chi tiết tất cả ra số giờ nên sau mỗi MINUTE ta phải chia cho 60 tính năng để ra kết quả cuối cùng là số giờ.

=HOUR(giờ ra)-HOUR(giờ vào) + (MINUTE(giờ ra)/60-MINUTE(giờ vào)/60)

Phép tính trên chúng quy đổi tất toán tất cả ra số giờ nên sau mỗi MINUTE ta phải chia cho 60 kinh nghiệm để ra kết quả cuối cùng là số giờ.

=(HOUR(giờ ra)*60-HOUR(giờ vào)*60 + (MINUTE(giờ ra)-MINUTE(giờ vào))/60

Phép tính trên chúng ta quy đổi cập nhật tất cả ra số phút (nên sau mỗi HOUR phải nhân thêm 60 khóa chặn để tính phút) lừa đảo , trên điện thoại sau đó cuối cùng ta phải chia tổng số phút cho 60 qua web để tính ra số giờ.

Cách tính số giờ làm việc trong Excel

Nhưng cài đặt để cho ra kết quả cuối cùng cập nhật mà mình muốn sử dụng các bạn cần phải đổi cả định dạng ô kết quả tải về . Vì nó tự động chuyển đổi sang định dạng giờ chứ không phải định dạng số giảm giá . Các bạn click chuột chọn ô dữ liệu kết quả tất toán , click mở ribbon Home rồi chọn định dạng General trong nhóm Numbers.

Cách tính số giờ làm việc trong Excel

Kết quả ở đâu tốt các bạn kích hoạt sẽ nhận trực tuyến được số giờ làm việc dựa theo kết quả số:

Cách tính số giờ làm việc trong Excel

Bài viết hướng dẫn cách tính số giờ làm việc cài đặt của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi tới đây là kết thúc giảm giá . Hi vọng rằng thông qua bài viết này ứng dụng , mới nhất các bạn đọc ở đâu nhanh có thể biết kiểm tra các cách khác nbhau đăng ký vay để tính số giờ làm việc trong Excel.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online