Cách tính toán trong Word

Bình thường khi để thống kê hoặc tính toán người ta thường hay sử dụng Excel nhưng nếu các bạn chỉ cần những phép tính toán đơn giản trên văn bản Word của mình thì có thể sử dụng chức năng tính toán trực tiếp của Word với bảng

Bình thường khi giả mạo để thống kê miễn phí hoặc tính toán người ta thường hay sử dụng Excel tính năng nhưng trực tuyến nếu kích hoạt các bạn chỉ cần mẹo vặt những phép tính toán đơn giản trên văn bản Word chi tiết của mình tài khoản thì quản lý có thể sử dụng chức năng tính toán trực tiếp ứng dụng của Word link down với bảng biểu ở đâu uy tín . Trong bài viết này quảng cáo , ThuThuatPhanMem.vn mới nhất sẽ trình bày mật khẩu những phương pháp tính toán trong Word.

Cách tính toán trong Word

Về cơ bản tất toán , cách tính toán trong Word lấy liền sẽ dựa na ná theo Excel nhanh nhất , có nghĩa là nó chỉ kiểm tra có thể tính toán trong bảng biểu có hàng ngang giảm giá và hàng dọc trên điện thoại , sửa lỗi kinh nghiệm cũng tất toán sẽ sử dụng một vài hàm đặc thù.

Để tăng tốc có thể hiểu rõ hơn về cách tính toán trong Word hướng dẫn , ThuThuatPhanMem.vn mẹo vặt sẽ hướng dẫn full crack các bạn theo bài toán ở đâu uy tín dưới đây trên điện thoại . Với bài toán này sử dụng , chúng ta cần phải tính phép nhân kỹ thuật và phép cộng.

Cách tính toán trong Word

Khác nơi nào với Excel xóa tài khoản có thể sử dụng phép tính toán chỉ đích danh ô tham số sử dụng , Word chỉ có khả năng tính toán quảng cáo với công cụ các ô số gần kề (trên kích hoạt , dưới link down , trái nạp tiền , phải).

Vì thế nên kinh nghiệm để dữ liệu có thể tính toán một phép nhân miễn phí , tối ưu các bạn cần phải có ô kết quả ở ngay gần tham số tính toán kinh nghiệm . Như hình dưới khi chúng ta muốn tính Tổng tiền tuần tức là cần phải tìm tích tải về của Đơn giá tuần qua mạng Số tuần thuê mới nhất , ô kết quả Tổng tiền tuần phải liền kề phía sau hai ô tham số kể trên.

Bạn phải làm sao để con trỏ chuột tốc độ của mình ở ô tham số kết quả khóa chặn , tổng hợp sau đó click chuột mở ribbon Layout đăng ký vay của Table Tools (ribbon này chỉ xuất hiện khi qua app các bạn click chuột vào một ô trong bảng) nạp tiền . Các bạn click chuột vào biểu tượng Formula thuộc nhóm Data.

Cách tính toán trong Word

Ô cửa sổ Formula phải làm sao sẽ xuất hiện full crack . tổng hợp Khi đó dòng Formula ở đâu nhanh sẽ xuất hiện một phép tính mặc định là =SUM(LEFT) có nghĩa là nó link down sẽ tính tổng quảng cáo của full crack tất cả hỗ trợ các ô số liền kề phía bên trái ô dữ liệu ở đâu tốt hiện tại.

Nhưng nhanh nhất hiện tại tài khoản các bạn cần phải tìm tích cho nên quảng cáo các bạn hãy xóa =SUM(LEFT) ở đâu nhanh hiện tại đi tổng hợp và thay vào đó là hàm tích PRODUCT ( tổng hợp nếu không nhớ chính xác tài khoản thì kích hoạt các bạn nơi nào có thể tìm tên hàm trong mục Paste function).

Cách tính toán trong Word

Các công dụng chính xác xóa tài khoản của hàm cài đặt sẽ khóa chặn được ThuThuatPhanMem.vn thống kê ở cuối bài viết.

Sau khi chèn PRODUCT vào phép tính toán tổng hợp , kiểm tra các bạn cần phải điền thêm tham số cho phép tính tải về . Các bạn có hai cách điền tham số:

  • Một là điền tham số định hướng vị trí mật khẩu . Có bốn kiểu tham số biểu thị cho bốn hướng phép tính:
    • LEFT: Thực hiện phép tính tải về với ở đâu uy tín các tham số nằm phía bên trái ô danh sách được chọn.
    • RIGHT: Thực hiện phép tính qua mạng với đăng ký vay các tham số nằm phía bên phải ô ứng dụng được chọn.
    • ABOVE: Thực hiện phép tính nhanh nhất với kinh nghiệm các tham số nằm phía trên ô ở đâu tốt được chọn.
    • BELOW: Thực hiện phép tính tổng hợp với nguyên nhân các tham số nằm phía dưới ô quảng cáo được chọn.
  • Hai là điền tham số theo tên gọi ô như trong Excel phải làm sao , quy luật gọi tên nơi nào như sau:

Các cột quảng cáo và hàng nguyên nhân của bảng chi tiết sẽ kích hoạt được đánh số mật khẩu và đánh chữ y theo quy tắc hàng cột giảm giá của Excel qua app . Các cột miễn phí được đặt tên theo chữ cái như thế nào với thứ tự alphabet lừa đảo sử dụng các hàng mật khẩu được đặt tên giá rẻ các số thứ tự tăng dần.

Cách tính toán trong Word

Ví dụ như ở trên quản lý các bạn xóa tài khoản có thể tính tích cho phép đầu tiên bằng hai hàm tốt nhất như sau:

=PRODUCT(LEFT)

Hoặc:

=PRODUCT(C2:D2)

Cuối cùng ấn OK khóa chặn để thực hiện phép tính tổng hợp nhanh nhất các bạn muốn.

Cách tính toán trong Word

Trong trường hợp xóa tài khoản các bạn cần phải sử dụng phép tính lặp lại nhiều lần như ở bài viết này kiểm tra thì tốt nhất tài khoản các bạn nên dùng tham số định hướng LEFT qua mạng , RIGHT qua web , ABOVE ở đâu uy tín , BELOW vì qua mạng nếu chỉ định ô dữ liệu chính xác theo tên dữ liệu ô tăng tốc thì không thể sử dụng tiếp ở tự động những ô dữ liệu khác.

Các bạn chia sẻ có thể sử dụng mẹo đó là Ctrl C qua app để sao chép phép toán rồi khi sử dụng cho ở đâu uy tín những ô dữ liệu khác chỉ cần Ctrl V tài khoản để sử dụng tiếp.

Cách tính toán trong Word

thanh toán cũng ở trong trường hợp này chia sẻ nhưng khi cài đặt các bạn cần phải sử dụng phép tính toán nơi nào nhưng bản quyền các ô dữ liệu tham số lại liền kề tối ưu với tốc độ những ô dữ liệu toán khác ở đâu tốt thì sửa lỗi các bạn kích hoạt có thể tạm thời chèn thêm cột mật khẩu hoặc hàng chi tiết để tách tham số dữ liệu mình cần tính toán ra tăng tốc với hay nhất các phần khác.

Cách tính toán trong Word

Ngoại trừ việc sử dụng hàm công cụ để tính toán thanh toán với qua web những ô dữ liệu có sẵn khác địa chỉ , ở đâu tốt các bạn còn an toàn có thể sử dụng hàm tốc độ để qua mạng có thể tính kết quả tốt nhất mà hàm tạo ra như hình chi tiết dưới đây hướng dẫn .

Cách tính toán trong Word

kỹ thuật Khi tối ưu các bạn kỹ thuật đã tính xóa tài khoản được một loạt Tổng tiền tuần nhờ phép tích tăng tốc , đăng ký vay các bạn vô hiệu hóa có thể tiếp tục sử dụng hàm tổng SUM ở đâu uy tín để tính tổng tốc độ tất cả nơi nào những kết quả Tổng tiền tuần ở phía trên full crack với hàm =SUM(ABOVE).

Cách tính toán trong Word

Công dụng mật khẩu của một số hàm tính năng full crack các bạn nên nhớ khi tính toán trong Word:

Công thức

Tác dụng

ABS()

Tính giá trị như thế nào tuyệt đối.

AND()

Đánh giá tham số bên trong dấu ngoặc đơn là có đúng hay không.

AVERAGE()

Tính giá trị trung bình.

COUNDT()

Đếm số lượng tải về của ô tham số.

IF()

Hàm IF là hàm logic giúp bản quyền các bạn đưa ra đăng ký vay những phép logic trong tính toán.

INT()

Làm tròn giá trị tới số nguyên gần nhất.

MAX()

Tìm giá trị lớn nhất trong số tham số.

MIN()

Tìm giá trị nhỏ nhất trong số tham số.

PRODUCT()

Tìm tích xóa tài khoản của tham số.

ROUND()

Làm tròn tham số.

SUM()

Tính tổng tham số.

Bài viết Cách tính toán trong Word hướng dẫn của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi tới đây là kết thúc tự động . Hi vọng rằng thông qua bài viết này ở đâu tốt , link down các bạn ở đâu tốt có thể thực hiện ở đâu tốt các phép tính toán một cách chính xác tài khoản và hợp lý nhất chi tiết . Chúc qua mạng các bạn thực hiện thủ thuật thành công.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online