Cách tính tổng hàng ngang trong Excel

Để có thể tính tổng hàng ngang trong Excel, các bạn có thể sử dụng phép cộng trực tiếp để tính toán với công thức: =Con số thứ nhất + con số thứ 2 + … + con số thứ n Có bao nhiêu con số trong hàng ngang, các bạn đều cho nó vào p

Tính toán trong Excel là một trong bản quyền những chức năng vô cùng tiện lợi danh sách với khóa chặn những phép tính cơ bản cho đến phức tạp full crack , còn có cả sự trợ giúp tới từ phải làm sao rất nhiều loại hàm an toàn . Trong bài viết này hỗ trợ , ThuThuatPhanMem.vn tối ưu sẽ hướng dẫn phải làm sao các bạn cách tính tổng tốt nhất các con số theo hàng ngang.

Cách tính tổng hàng ngang trong Excel

Để hướng dẫn có thể tính tổng hàng ngang trong Excel lấy liền , tốt nhất các bạn qua web có thể sử dụng phép cộng trực tiếp sử dụng để tính toán danh sách với công thức:

=Con số thứ nhất + con số thứ 2 + … + con số thứ n

Có bao nhiêu con số trong hàng ngang ứng dụng , quảng cáo các bạn đều cho nó vào phép cộng.

Cách tính tổng hàng ngang trong Excel

Hoặc tính năng nếu giá rẻ các bạn không sử dụng phép cộng trực tiếp dịch vụ thì có thể dùng hàm SUM như thế nào để tính tổng dịch vụ . Công thức cài đặt của hàm SUM là:

=SUM( lừa đảo các tham số cần tính tổng)

Trong đó kiểm tra , bản quyền các tham số cần tính tổng qua mạng có thể là một mảng dữ liệu là hàng ngang danh sách các bạn cần tính tổng.

Cách tính tổng hàng ngang trong Excel

Hoặc từng ô dữ liệu cần tính tổng công cụ được tách ra bằng dấu ứng dụng , trên điện thoại hoặc dấu ; tùy theo cài đặt địa chỉ của mỗi người trong Excel.

Cách tính tổng hàng ngang trong Excel

Ngoài ra sử dụng , vô hiệu hóa các bạn còn giả mạo có thể tính tổng nhanh bằng tổ hợp phím Alt +.

Cách tính tổng hàng ngang trong Excel

Với tổ hợp phím này tải về , tất toán các bạn đăng ký vay có thể sử dụng hàm SUM tính tổng cho an toàn những ô dữ liệu ở bên cạnh theo hàng ngang link down hoặc hàng dọc.

Nhưng download các bạn cần phải lưu ý rằng tổ hợp phím tắt này ưu tiên tính tổng hàm SUM cho hàng dọc hơn là hàng ngang cài đặt , vì thế nên khi sử dụng Alt + trên điện thoại để tính hàng ngang tính năng thì như thế nào các bạn cần phải chắc rằng không có hàng dọc con số ở phía trên ô dữ liệu đó.

Ngoại trừ kiểm tra những cách tính toán trực tiếp kể trên nhanh nhất , trực tuyến các bạn có thể bôi đen hàng ngang có chứa tối ưu những con số muốn tính tổng thanh toán , kỹ thuật khi đó dịch vụ các bạn có thể thấy kết quả tổng lấy liền của địa chỉ các con số này ở phần Sum nằm ở dòng thông tin ở hàng ngang cuối cùng nằm phía bên phải giao diện Excel.

Cách tính tổng hàng ngang trong Excel

Bài viết Cách tính tổng hàng ngang trong Excel full crack của ThuThuatPhanMem.vn đến đây là hết qua app . Hi vọng rằng thông qua bài viết này download , mật khẩu các đọc giả miễn phí của ThuThuatPhanMem.vn qua app đã biết thêm về phải làm sao các cách tính tổng hàng ngang trong Excel an toàn . Chúc hướng dẫn các bạn thực hiện thành công thủ thuật này.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online