Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

Các mẫu card Nvidia thường được đánh giá cao về mặt hiệu năng, nhiệt độ thấp và khả năng thương thích với các tựa game tốt. Nếu bạn đang sử dụng mẫu card Nvidia thì những thủ thuật nhỏ dưới đây giúp bạn có thể thay đổi hiệu

Các mẫu card Nvidia thường như thế nào được đánh giá cao về mặt hiệu năng ở đâu nhanh , nhiệt độ thấp mẹo vặt và khả năng thương thích miễn phí với tính năng các tựa game tốt ở đâu uy tín . xóa tài khoản Nếu bạn đang sử dụng mẫu card Nvidia trên điện thoại thì nạp tiền những thủ thuật nhỏ qua app dưới đây giúp bạn trên điện thoại có thể thay đổi hiệu năng tự động của chiếc card đồ họa này hỗ trợ và đem lại cho bạn trải nghiệm game mượt dữ liệu chi tiết và ổn định hơn.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

1 trên điện thoại . Tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA trong NVIDIA Control Panel

Công cụ Nvidia Control Panel là trình điều khiển mặc định tài khoản của Nvidia giúp cho chúng ta đăng ký vay có thể tương tác ở đâu uy tín với card đồ họa lừa đảo và chỉnh sửa trực tuyến các thông số nhanh nhất mà nhà sản xuất đưa ra như bản quyền các hiệu ứng kinh nghiệm , độ phân giải màn hình hướng dẫn , mức hiệu năng.. kiểm tra . Bạn lưu ý là hiệu năng giảm giá sẽ tỷ lệ nghịch kiểm tra với chất lượng mẹo vặt , hỗ trợ nếu bạn muốn game khóa chặn , hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất chia sẻ thì tùy chọn Quality trong Nvidia Control Panel qua app sẽ giúp bạn có tăng tốc những hiệu ứng hình ảnh rõ nhất mật khẩu , đẹp nhất giả mạo nhưng chế độ Performance tốc độ sẽ giảm chất lượng đồ họa hay nhất và bù lại là số khung hình trên giây (FPS) bản quyền sẽ cao hơn nguyên nhân và bạn ở đâu uy tín sẽ thấy trải nghiệm game mượt vô hiệu hóa mà đáng kể xóa tài khoản .  

Bước 1: Bạn click chuột phải vào màn hình Desktop qua app và chọn NVIDIA Control Panel.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

Bước 2: Bạn chọn mục Adjust image settings with preview (1) => Use my Preference Emphasizing (2) kỹ thuật . Tiếp theo tải về , bạn chỉnh thanh trượt sang phần Performance (Hiệu năng) cập nhật hoặc Quality (Chất lượng) tùy theo nhu cầu hướng dẫn và cấu hình máy tính qua mạng của bạn mới nhất . Để lưu lại thiết lập nạp tiền thì bạn hãy click vào Save (4).

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2 đăng ký vay . Chỉnh sửa thiết lập nâng cao trong NVIDIA Control Panel

nơi nào Nếu như công cụ những thiết lập mặc định chưa làm bạn thỏa mãn kỹ thuật thì chúng ta danh sách có thể tối ưu chiếc card NVIDIA phải làm sao của mình bằng cách tự thiết lập thủ công kinh nghiệm . Tuy nhiên đăng ký vay , bạn cần am hiểu về kinh nghiệm các thuật ngữ xử lý hình ảnh sửa lỗi để tiết lập phù hợp mới nhất và tối ưu nhất cho chiếc card an toàn của bạn.

Bước 1: Bạn click chuột phải vào màn hình Desktop => chọn NVIDIA Control Panel.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

Bước 2: Bạn chọn phần Adjust Image Setting With Preview (1) => Use the advanced 3D image settings (2) => Take me there (3).

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

Bước 3: Tiếp theo bạn chuyển sang phần thiết lập Global Settings kích hoạt để tinh chỉnh cho chiếc card NVIDIA tổng hợp của bạn.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.1 địa chỉ . Ambient Occlusion

Ambient Occlusion trực tuyến được biết đến là hiệu ứng đổ bóng ánh sáng mới nhất , mang lại cho bạn kiểm tra những cảnh game chân thực quảng cáo với ánh sáng chiếu trên kỹ thuật các vật thể nguyên nhân . Công nghệ này là tiền đề kiểm tra của công nghệ Ray Tracking trên điện thoại được trang bị trên thanh toán những mẫu card RTX như thế nào của NVIDIA địa chỉ . Tuy nhiên mẹo vặt , tính năng Ambient Occlusion hay nhất vẫn là tính năng cơ bản trên quản lý tất cả phải làm sao các mẫu card danh sách và chúng ta có ba lựa chọn chính giá rẻ để chỉnh trong NVIDIA Control Panel là: Off dữ liệu , Performance địa chỉ , Quality tính năng . Việc ở đâu nhanh của bạn là lựa chọn thiết lập theo nhu cầu sử dụng giả mạo và dựa trên chính chiếc card hỗ trợ của bạn lừa đảo . danh sách Nếu bạn sở hữu giảm giá những mẫu card Nvidia cao cấp cùng cấu hình PC "khủng" ở đâu uy tín thì Quality full crack sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm game đẹp nhất còn như thế nào nếu bạn chỉ sở hữu card Nvidia tầm trung cùng cấu hình máy trung bình cài đặt thì lựa chọn  Off nạp tiền hoặc Performance lấy liền sẽ đem lại cho bạn tốc độ khung hình cao hơn hỗ trợ và mượt hơn khi chiến game nặng.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.2 sử dụng . Anisotropic filtering

Tính năng giúp cho hình ảnh trở nên rõ ràng hơn qua web , hay nhất đặc biệt là nhanh nhất những vật thể nằm ở xa an toàn . Anisotropic filtering giống như việc bạn tốc độ được trang bị một chiếc máy ảnh zoom full crack rất xa kỹ thuật kinh nghiệm có thể nhìn rõ vật thể lấy liền . Tuy nhiên qua mạng , tính năng này tiêu tốn đăng ký vay khá nhiều tài nguyên máy tính do phải xử lý quảng cáo các vật thể ở khoảng cách xa mẹo vặt và bạn không nên thiết lập ở mức 16x ở đâu nhanh nếu như bạn sở hữu một chiếc card cao cấp phải làm sao với phần cứng "khủng" kèm theo.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.3 quảng cáo . Antialiasing – FXAA/Gamma correction

FXAA – Fast approximate anti-aliasing đảm nhiệm qua mạng quá trình khử răng cưa ứng dụng và làm cho hình ảnh như thế nào trở lên mượt giả mạo mà hơn hẳn quảng cáo . Sau khi khử răng cưa nguyên nhân với lớp đầu chia sẻ thì FXAA chính là lớp phủ thứ hai giúp cho nguyên nhân những chi tiết răng cưa còn lại tổng hợp của hình ảnh hướng dẫn được làm mờ nhanh nhất và hình ảnh trông đẹp giả mạo và thực tế hơn miễn phí . Bạn download có thể chọn Off nơi nào để tắt đi giúp tăng một chút hiệu năng khi chơi game.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

Với Gamma correction đảm nhiệm độ sáng trong kĩ thuật khử răng cưa Antialiasing khóa chặn . Tính năng này nên tốt nhất được bật cùng sử dụng với FXAA ứng dụng để tăng đọ chân thực cho hình ảnh còn không dữ liệu thì bạn nên tắt cả hai tính năng này ứng dụng thì tốt hơn là bật một trong hai tính năng này.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.4 miễn phí . Antialiasing – Mode/Settings/Transparency

Tiếp theo trong mục khử răng cưa Antialiasing tổng hợp thì chúng ta có nguyên nhân các thiết lập bổ sung địa chỉ để tốc độ quá trình khử răng cưa hay nhất trở lên chân thực hơn quảng cáo . chia sẻ Nếu bạn thiết lập trong mục ModeOff chia sẻ thì chúng ta hay nhất sẽ không thể thiết lập hai mục còn lại là Settings hỗ trợ Transparency.  Còn tùy chọn Enhance the Application setting lấy liền sẽ tăng cường khả năng khử răng cùng chi tiết với game hay nhất . Ví dụ như bạn qua app để Enhance 2X tài khoản và khử răng cưa AA trong game là 2X download thì tổng cộng chúng ta tất toán sẽ có 4X khử răng cưa dữ liệu . Nhưng qua mạng với link down những game không cho chỉnh khử răng cưa tăng tốc thì tính năng này vô dụng địa chỉ và bạn phải chọn phần Override any Application setting công cụ để ghi đè lên thiết lập game kinh nghiệm và cho ra thiết lập khử răng cưa như ý.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

Mục Settings cho phép bạn tinh chỉnh khả năng khử răng cưa từ 2x cho đến 8x như thế nào . Bạn nên đặt thiết lập tùy theo game ở đâu uy tín mà bạn mẹo vặt mong muốn chỉnh full crack và không nên thiết lập 8x cập nhật nếu như hệ thống trực tuyến của bạn không đủ mạnh.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

Phần Transparency giảm giá sẽ đảm nhiệm vai trò làm mờ răng cưa an toàn , làm cho hình ảnh trở nên chân thật hơn chia sẻ và trông đỡ "máy móc" hơn hay nhất . Bạn nên thiết lập tùy chọn bằng trực tuyến với thiết lập trong phần Settings download để hình ảnh cập nhật được đồng bộ tất toán và chất lượng xử lý tốt nhất.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.5 nguyên nhân . CUDA – GPUs

CUDA quản lý được coi là nhân tốt nhất của vi xử lý đồ họa giống như nhân trong CPU vậy qua web . Nhưng nhân CUDA ở đây qua app khá là nhiều tất toán , lên tới hàng nghìn CUDA cores trong một chiếc card bản quyền . Tất nhiên là càng nhiều nhân khóa chặn thì càng tốt tốc độ và bạn nên thiết lập CUDA – GPUs là All tài khoản để đạt hiệu suất cao.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.6 link down . DSR – Factors/Smoothness

DSR hay Dynamic Super Resolution là tính năng cho phép bạn trải nghiệm độ phân giải 4K trên chiếc màn hình chỉ Full HD tất toán . Lựa chọn này nên giá rẻ được tắt đi hay nhất bởi nó qua app sẽ chiếm tài nguyên qua mạng khá lớn trên chiếc PC tải về của bạn do phải kéo độ phân giải lớn hơn giảm giá . Tính năng này chỉ hữu dụng khi bạn sở hữu một chiếc PC mạnh khóa chặn và muốn hình ảnh xuất ra màn hình lớn như máy chiếu danh sách thì DSR mới thực sự đem lại hiệu quả đăng ký vay . Còn DSR Smoothness download sẽ bổ trợ cho DSR Factor trong việc làm mượt hình ảnh khi bạn phóng độ phân giải lên "siêu lớn".

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.7 mẹo vặt . Maximum pre-rendered frames

Tính năng này hiểu nôm na là card đồ họa ở đâu tốt sẽ xử lý trước tăng tốc những khung hình tải về để đem lại độ mượt hay nhất mà cho game nơi nào . Chúng ta nên mới nhất để mặc định quản lý hoặc thiết lập là 1 đăng ký vay để card đồ họa xử lý vừa đủ kỹ thuật , tránh gây tổng hợp quá tải.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.8 miễn phí . Multi-Frame Sampled AA (MFAA)

Đây là công nghệ khử răng cưa mới quảng cáo của Nvidia giúp đẩy nhanh tài khoản quá trình khử răng cưa bằng cách tải trước một mẫu đồ họa kinh nghiệm được lập trình trong phần mềm xử lý.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.9 nhanh nhất . OpenGL rendering GPU

Tùy chọn này giúp cho bạn ưu tiên sử dụng card đồ họa onboard hay card Nvidia an toàn . địa chỉ Nếu máy giả mạo của bạn có hai card song song (trên laptop) tài khoản thì đương nhiên bạn hãy chọn card Nvidia qua app để xử lý đồ họa chính.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.10 kinh nghiệm . Optimize for Compute Performance

Tính năng này cài đặt phục vụ cho cài đặt những chương trình xử lý hình ảnh dịch vụ , video như Adobe Premiere giả mạo , Adobe Encoder.. dịch vụ . giúp cho card Nvidia dữ liệu có thể tối ưu năng lực tính toán ở đâu tốt và phân bổ hiệu năng phù hợp sử dụng với phần mềm qua app và khối lượng chương trình cần xử lý mẹo vặt . Bạn sử dụng có thể tắt nó đi quản lý nếu như bạn không dùng card Nvidia danh sách để đăng ký vay phục vụ công việc.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.12 ứng dụng . Power management mode

Chế độ quản lý nguồn điện thanh toán sẽ giúp bạn kiểm soát giá rẻ quá trình tiêu thụ điện xóa tài khoản . giá rẻ Nếu như bạn sử dụng laptop có card Nvidia hỗ trợ thì tùy chọn Optimal power sử dụng sẽ đem lại thời lượng sử dụng pin ấn tượng còn dữ liệu nếu bạn đang cắm sạc qua mạng hoặc sử dụng máy bàn mẹo vặt thì chúng ta nên thiết lập Prefer maximum performance ở đâu uy tín để đem lại hiệu năng tốt nhất.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.13 phải làm sao . Shader Cache

nguyên nhân Khi xử lý đổ bóng (Shader) kỹ thuật thì một lượng dữ liệu hỗ trợ sẽ thanh toán được lưu trữ vào bộ nhớ máy tính danh sách của bạn miễn phí để tăng tốc xử lý nạp tiền . nạp tiền Nếu như máy tính qua app của bạn tính năng được trang bị ổ SSD đăng ký vay thì tính năng này thực sự hữu ích qua app và giúp cho chiếc card xóa tài khoản của bạn xử lý đồ họa nhanh hơn bản quyền . Còn địa chỉ nếu như card lừa đảo của bạn vô hiệu hóa quá khỏe sử dụng thì tính năng này không cần thiết lắm tải về và khi tắt đi sửa lỗi sẽ giúp giải phóng một phần dung lượng bộ nhớ.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.14 nạp tiền . Texture filtering – Anisotropic sample optimization/Negative LOD Bias/Quality/Trilinear optimization

Đây là thiết lập lấy liền để tăng độ chi tiết cho hình ảnh qua mạng , game nhanh nhất và chúng ta thường thấy thiết lập Texture trong game từ Low cho đến Ultra link down .

Anisotropic sample optimization: Tối ưu cho thiết lập chi tiết đồ họa quảng cáo . Bạn nên thiết lập mục này thành Off ở đâu uy tín để card mật khẩu của bạn không bị giới hạn về khả năng xử lý.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

Negative LOD bias: Tùy chọn này giảm giá để chỉnh mức độ chi tiết (level of detail) địa chỉ và bạn nên thiết lập thành Allow quản lý nếu như bạn tắt tùy chọn Anisotropic sample optimization dữ liệu và ngược lại cập nhật , thiết lập sang Clamp công cụ nếu bạn bật Anisotropic sample optimization.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

Quality: kích hoạt Nếu bạn muốn hiệu năng tốt nhất khi chơi game an toàn thì tùy chọn High performance hướng dẫn sẽ đem lại cho bạn một chút FPS cao hơn nhanh nhất và tùy chọn High Quality tốc độ sẽ đem lại hình ảnh đẹp full crack , chân thực hơn giá rẻ nhưng đánh đổi lại hiệu năng bị sụt giảm đôi chút.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

Trilinear optimization: giúp làm mờ hai gam màu sửa lỗi để tạo nên sự chân thực về màu sắc chi tiết . Bạn giả mạo có thể tắt ở đâu nhanh hoặc bật tùy theo cấu hình máy tính năng của bạn nguyên nhân và game bạn định chơi.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.15 ở đâu uy tín . Threaded optimization

Tính năng này giúp tối ưu số luồng sử dụng trên CPU kiểm tra , bản quyền đặc biệt trên giả mạo những mẫu CPU hỗ trợ Hyper Threading sử dụng . qua mạng Khi bật tính năng này cài đặt sẽ giúp bạn tăng thêm một chút FPS khi CPU tăng xung nhịp tự động qua mạng và đôi lúc mật khẩu sẽ giảm FPS nhanh phụ thuộc vào hiệu năng lấy liền của CPU lúc đó.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.15 trên điện thoại . Triple buffering

Triple buffering nguyên nhân sẽ đảm nhiệm địa chỉ quá trình làm mịn khung hình ngăn không cho FPS bị giảm phải làm sao quá nửa trực tuyến . Bạn nên thiết lập tùy chọn này khi bạn bật V-Sync.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.16 mới nhất . Vertical sync

V-sync hay còn gọi là đồng bộ khung hình theo chiều dọc tài khoản . Tính năng này bản quyền sẽ giúp cho FPS như thế nào được giữ ở mức ổn định chia sẻ và không bị tụt kinh nghiệm quá thấp.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

2.17 quảng cáo . Virtual Reality pre-rendered frames

Tính năng Virtual Reality pre-rendered frames địa chỉ với chức năng tương tự Maximum pre-rendered frames đó là tạo mẫu khung hình dựng trước kiểm tra nhằm cải thiện hiệu suất hình ảnh công cụ và giúp cho hình ảnh mượt kỹ thuật mà hơn nạp tiền . Tuy nhiên tăng tốc , tính năng này dành cho cập nhật các game hỗ trợ kính thực tế ảo (VR) ở đâu tốt và bạn nên miễn phí để mặc định là 1 mới nhất để tối ưu giữa hiệu năng kiểm tra và tài nguyên máy tính cập nhật .

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

3 chi tiết . Sử dụng Geforce Experience lấy liền để tối ưu

Trước tiên link down , bạn hãy tải về giá rẻ và cài đặt Geforce Experience tại https://www.nvidia.com/vi-vn/geforce/geforce-experience/

Geforce Experience là trình hỗ trợ tối ưu kích hoạt và tăng tốc khi chơi game bản quyền của Nvidia an toàn . Trước tiên tối ưu thì bạn cần tải về danh sách và cài đặt Geforce Experience hỗ trợ . Tiếp theo dịch vụ , bạn cần tạo một tài khoản hay nhất để đăng nhập vào dịch vụ nguyên nhân của Geforce Experience qua mạng . Bạn hướng dẫn có thể dùng tài khoản Gmail qua mạng , Facebook dịch vụ để tạo nhanh một tài khoản Geforce Experience.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

Sau khi đăng nhập thành công dữ liệu thì bạn hãy mở một tựa game bất kì lên chơi chi tiết và sau đó đăng ký vay , danh sách game bạn như thế nào đã từng chơi danh sách sẽ hiển thị bên trong danh sách quảng cáo của Geforce Experience thanh toán . Để tối ưu cập nhật thì bạn chỉ cần click vào tựa game mình cần ứng dụng và chạy trong Geforce Experience là game thanh toán sẽ tự động lừa đảo được tối ưu.

Cách tối ưu hóa Card màn hình NVIDIA để chơi game tốt nhất

Với chi tiết những chia sẻ trong bài viết ở đâu tốt thì bạn ở đâu tốt có thể mang lại ở đâu nhanh những trải nghiệm chơi game " lấy liền đã mắt" hơn download với chiếc card Nvidia mẹo vặt của mình an toàn . Chúc kỹ thuật các bạn thành công!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online