Cách tối ưu hóa độ phân giải, tỷ lệ và bố cục trong Windows 10

Windows 10 sẽ tự động cài đặt giao diện phù hợp sao cho đúng với màn hình bạn kết nối, chỉ cần đúng driver. Bạn có thể cấu hình lại những thiết lập cơ bản để có được hiển thị màn hình phù hợp nhất.

Windows 10 kiểm tra sẽ tự động cài đặt giao diện phù hợp sao cho đúng địa chỉ với màn hình bạn kết nối tải về , chỉ cần đúng driver thanh toán . Tuy nhiên tăng tốc , không phải lúc nào nó chi tiết cũng hoạt động theo ý muốn sửa lỗi và yêu cầu tải về của bạn quảng cáo . Và tất nhiên chúng ta download có thể cấu hình lại công cụ những thiết lập cơ bản miễn phí để có kích hoạt được hiển thị màn hình phù hợp nhất.

Cách tối ưu hóa độ phân giải, tỷ lệ và bố cục trong Windows 10

I quản lý . DPI nạp tiền , Độ phân giải đăng ký vay và tỷ lệ

Chất lượng đầu ra thanh toán của màn hình hiển thị phụ thuộc vào một số yếu tố đăng ký vay , chẳng hạn như Dots Per Inch (DPI) thanh toán , độ phân giải phải làm sao và tỷ lệ thu phóng tổng hợp . Điều quan trọng là bạn cần hiểu từng thuật ngữ này tất toán , khóa chặn để địa chỉ có thể điều chỉnh màn hình sao cho đúng ý nhất.

1 nhanh nhất . DPI là gì?

DPI quản lý , Dots per Inch – là số điểm ảnh (pixel) trong một inch vuông trên màn hình qua app của bạn quản lý . Số lượng điểm ảnh trong một inch vuông càng lớn tốc độ thì pixel càng nhỏ gọn địa chỉ , do đó hình ảnh bạn nhìn thấy trên màn hình nơi nào sẽ rõ ràng hơn nạp tiền . Vì một pixel thanh toán sẽ thể hiện một màu sắc tăng tốc riêng chi tiết , nên bạn qua mạng sẽ đạt ở đâu tốt được tiêu điểm hướng dẫn và độ sắc nét cao hơn ở đâu tốt với DPI cao hơn.

2 quảng cáo . Độ phân giải là gì?

Bạn qua mạng sẽ thấy độ phân giải công cụ được thể hiện ở dạng “số x số” full crack , minh họa cho chiều dài tài khoản và chiều rộng tải về của màn hình bằng pixel.

Ví dụ: Độ phân giải “1024 x 768” có nghĩa là chiều dài cập nhật của màn hình quản lý được đặt 1024 pixel chi tiết , trong khi chiều rộng là 768 pixel mật khẩu . Hai giá trị này kỹ thuật có thể đăng ký vay được nhân lên nhanh nhất để thấy tổng số pixel trên màn hình.

Độ phân giải khác hay nhất với DPI vò nó cho biết tổng số pixel trên thiết bị hiển thị mới nhất , trong khi DPI cho biết sử dụng các pixel đó nhỏ gọn như thế nào hỗ trợ . Cài đặt độ phân giải miễn phí có thể làm cho hình ảnh bị mờ trên màn hình 32 inch tăng tốc , cập nhật nhưng trên màn hình 20 inch tự động thì hình ảnh lại sắc nét.

Độ phân giải không tương đồng chia sẻ với kích thước hình ảnh kích hoạt . link down Khi bạn điều chỉnh độ phân giải quản lý , kích thước sử dụng của hình ảnh xóa tài khoản sẽ bị kéo giãn lấy liền hoặc thu gọn sao cho phù hợp sử dụng , vì vậy nó làm giảm chất lượng hình ảnh.

Cách tối ưu hóa độ phân giải, tỷ lệ và bố cục trong Windows 10

Trong ví dụ trên đây thanh toán , khi tăng độ phân giải từ “1280x768” lên “1920x1080” lấy liền . Bạn tốt nhất có thể thấy rằng kích thước ứng dụng của ở đâu tốt các biểu tượng trên màn hình bị thu lại khóa chặn , qua app bởi vì số lượng pixel trên màn hình nạp tiền đã tăng lên.

3 download . Tỷ lệ thu phóng (scale) là gì mới nhất ?

Tỷ lệ thu phóng không liên quan nhiều đến nguyên nhân các pixel trên màn hình link down , chia sẻ mà là kích thước hỗ trợ của nó quản lý . Đây là một tính năng download của Microsoft nguyên nhân để điều chỉnh kích thước mật khẩu của văn bản chia sẻ , ứng dụng link down tối ưu các yếu tố trong Windows cài đặt . Với tỉ lệ phóng to lớn hơn sử dụng , bạn ở đâu tốt có thể nhìn rõ qua app mọi thứ hơn trên màn hình.

II ứng dụng . Cách thay đổi độ phân giải quản lý , tỷ lệ thu phóng tốc độ và bố cục trong Windows 10

Bạn qua mạng sẽ điều chỉnh mẹo vặt những thông số này thông qua cài đặt màn hình trên máy tính Windows 10 giá rẻ , ứng dụng hơn nữa bạn tất toán có thể xoay dọc màn hình thanh toán .

Bạn truy cập cài đặt màn hình bằng cách click chuột phải vào một khoảng trống trên desktop tải về , hỗ trợ sau đó chọn Display settings.

Cách tối ưu hóa độ phân giải, tỷ lệ và bố cục trong Windows 10

1 ứng dụng . Thay đổi độ phân giải màn hình trong Windows 10

Bạn tính năng có thể điều chỉnh độ phân giải theo ý thích kinh nghiệm của mình tất toán , không cần phải lúc nào full crack cũng giữ nó ở mức tối đa tăng tốc . Chỉ cần tăng tốc để mắt bạn cảm thấy thoải mái là xóa tài khoản được.

Hãy cuộn xuống trong cài đặt Display cho đến khi bạn tìm thấy Display resolution khóa chặn . Chọn độ phân giải hỗ trợ mà bạn tổng hợp mong muốn tại đây.

Cách tối ưu hóa độ phân giải, tỷ lệ và bố cục trong Windows 10

Độ phân giải màn hình kinh nghiệm sẽ thay đổi ngay lập tức tất toán . Lúc này bạn giá rẻ sẽ nguyên nhân được hỏi Keep changes trực tuyến để giữ thay đổi dịch vụ hoặc Revert nhanh nhất để hoàn nguyên lại như cũ.

trực tuyến Nếu bạn không đưa ra lựa chọn nào tổng hợp , sau vài giây màn hình vô hiệu hóa sẽ tự trở lại như cũ.

Cách tối ưu hóa độ phân giải, tỷ lệ và bố cục trong Windows 10

2 lấy liền . Thay đổi tỷ lệ hiển thị

Như mới nhất đã đề cập trước đó trực tuyến , bạn tất toán có thể điều chỉnh tỷ lệ văn bản quản lý , biểu tượng danh sách và ứng dụng trên màn hình có khả năng xem tốt hơn.

lấy liền Giờ đây hãy chú ý đến mục Scale and layout kỹ thuật , chọn thông số phóng to theo sửa lỗi mong muốn full crack của bạn.

Cách tối ưu hóa độ phân giải, tỷ lệ và bố cục trong Windows 10

Thao tác này miễn phí sẽ mất một chút thời gian tốt nhất để thay đổi mức độ phóng to trong toàn bộ Windows kiểm tra . kinh nghiệm Nếu bạn muốn có tỷ lệ phóng đại tùy chỉnh khóa chặn , hãy nhấn vào Advanced scaling settings.

Cách tối ưu hóa độ phân giải, tỷ lệ và bố cục trong Windows 10

Ở màn hình download tiếp theo ở đâu nhanh , trong Custom scaling chi tiết , hãy nhập tỷ lệ phần trăm cho độ phóng đại bạn muốn ở đâu tốt , qua web sau đó bấm Apply.

Cách tối ưu hóa độ phân giải, tỷ lệ và bố cục trong Windows 10

3 giảm giá . Thay đổi hướng hiển thị trong Windows 10

Bạn tính năng có thể điều chỉnh màn hình danh sách của mình theo hướng ngang dọc quản lý , tùy theo ý muốn tốc độ . Hãy thực hiện thay đổi trong mục Display orientation hay nhất , mỗi bước xuống trong menu cập nhật sẽ xoay màn hình sang phải 90 độ.

Cách tối ưu hóa độ phân giải, tỷ lệ và bố cục trong Windows 10

Không giống như tỷ lệ tùy chỉnh công cụ , bạn không thể điều chỉnh hướng màn hình ở góc nào khác ngoài 4 góc miễn phí được cung cấp an toàn .

Kết

Bạn dữ liệu có thể sử dụng hướng dẫn này phải làm sao để cả nhấn hóa cài đặt hiển thị an toàn hơn cho thị lực xóa tài khoản của bạn về lâu dài bản quyền . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (68 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online