Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

Microsoft Word không đơn giản chỉ hỗ trợ các bạn soạn thảo văn bản mà nó còn hỗ trợ các bạn rất nhiều tính năng, nó cung cấp cho chúng ta các công cụ vẽ hình, vẽ sơ đồ dễ dàng và tiện lợi.

Microsoft Word không đơn giản chỉ hỗ trợ kinh nghiệm các bạn soạn thảo văn bản kích hoạt mà nó còn hỗ trợ công cụ các bạn download rất nhiều tính năng tổng hợp , nó cung cấp cho chúng ta nhanh nhất các công cụ vẽ hình xóa tài khoản , vẽ sơ đồ dễ dàng khóa chặn và tiện lợi khóa chặn . Các bạn miễn phí sẽ không cần phải sử dụng thêm bất kỳ phần mềm vẽ hình lừa đảo , sơ đồ nào cả qua mạng link down có thể sử dụng trực tiếp Word.

Bài viết ở đâu tốt dưới đây hướng dẫn cách vẽ hình nhanh nhất , sơ đồ trong Word dịch vụ các bạn cùng theo dõi!

Vẽ hình ở đâu tốt , sơ đồ trong Word sử dụng công cụ Shapes.

Bước 1: Chọn Insert -> Shapes.

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

Bước 2: Ở đây có tổng hợp rất nhiều kiểu hình bản quyền , khối hình bản quyền , đường thẳng phải làm sao , mũi tên… như thế nào được chia thành từng loại khác nhau cho trên điện thoại các bạn dễ lựa chọn: Lines sử dụng , Basic Shapes tất toán , Block Arrows qua mạng , Flowchart… khóa chặn các bạn chọn hình muốn vẽ bất kỳ.

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

Ví dụ:

Vẽ đường thẳng: Insert -> Shapes -> Lines -> Line.

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

Vẽ mũi tên một chiều: Insert -> Shapes -> Lines -> Arrow.

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

Vẽ hình vuông hướng dẫn , hình chữ nhật: Insert -> Shapes -> Rectangles -> Rectangle.

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

Kết quả:

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

-Di chuyển đối tượng Shapes: giá rẻ các bạn chỉ cần chọn chuột vào đối tượng đó khi nào xuất hiện biểu tượng mũi tên 4 chiều (như hình dưới) nạp tiền thì trên điện thoại các bạn nhấn giữ con trỏ chuột link down và di chuyển tới vị trí mới nhanh nhất .

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

-Sao chép đối tượng: download các bạn cần vẽ nhiều hình tương tự nhau cập nhật để không mất thời gian vẽ lại tính năng các bạn như thế nào có thể sao chép đối tượng bằng cách chọn đối tượng sao đó nhấn giữ phím Ctrl phải làm sao , nhấn giữ con trỏ chuột qua web và di chuyển con trỏ chuột tới vị trí muốn sao chép nhanh nhất . Hoặc tất toán các bạn download có thể chọn đối tượng hay nhất và nhấn tổ hợp phím Ctrl + C tốc độ và nhấn Ctrl + V download sau đó di chuyển hình sao chép tới vị trí dịch vụ mong muốn.

- quản lý Thêm chữ vào đối tượng Shapes:

+ download Thêm chữ vào miễn phí các hình như đường thẳng vô hiệu hóa , mũi tên… dữ liệu các bạn chọn Insert -> Text Box -> chọn kiểu mẫu bất kỳ tất toán . Sau đó di chuyển tới vị trí phù hợp như thế nào , link down để xóa khung bao quanh chữ tài khoản các bạn nhấn chuột phải công cụ và chọn Format Text Box.

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

+ mật khẩu Thêm chữ vào nơi nào các khối hình mật khẩu các bạn chọn chuột phải vào đối tượng muốn thêm chữ mới nhất và chọn Add text tăng tốc , qua mạng sau đó nhập chữ qua web các bạn muốn.

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

- Hiệu chỉnh dữ liệu , định dạng vô hiệu hóa , tô màu. tự động . cài đặt các đối tượng Shapes.

Các bạn chỉ cần chọn đối tượng cần chỉnh quản lý , trên thanh Riboon trên điện thoại sẽ xuất hiện tab Drawing Tools tăng tốc và dưới là Menu Format.

Tại đây kiểm tra các bạn dữ liệu có thể chọn màu sắc mẹo vặt , kiểu cho đối tượng (Shape Styles) cập nhật , kiểu chữ nghệ thuật (WordArt Styles) tốt nhất , thay đổi hình dạng đối tượng Shapes… nhanh nhất các bạn quảng cáo có thể tùy chình theo ý muốn.

Dưới đây là một sơ đồ xóa tài khoản được vẽ bằng công cụ Shapes.

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

như thế nào Ngoài ra full crack các bạn mẹo vặt có thể vẽ sơ đồ sử dụng SmartArt.

Bước 1: Chọn Insert -> SmartArt.

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Choose a SmartArt Graphic tải về , tăng tốc các bạn chọn kiểu sơ đồ phù hợp chia sẻ với mục đích sử dụng.

Ví dụ vẽ sơ đồ tổ chức cập nhật thì nguyên nhân các bạn chọn Hierarchy -> chọn sơ đồ -> nhấn OK.

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

Lúc này trên trang Word cài đặt sẽ xuất hiện sơ đồ dữ liệu các bạn chọn ở đâu tốt .

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

Bước 3: Các bạn nhập nội dung vào danh sách các ô text có trong kinh nghiệm các khối hình tăng tốc của sơ đồ cho phù hợp xóa tài khoản . Sau đó kỹ thuật các bạn chọn sơ đồ lấy liền , lúc này trên thanh công cụ mẹo vặt các bạn có thẻ SmartArt Tools trong đó sửa lỗi bao gồm Design kinh nghiệm Format.

Các bạn sử dụng Design chia sẻ để thiết kế sơ đồ:

-Add Shape: thêm sử dụng các nhánh nhỏ ở đâu nhanh , nhánh ngang cấp miễn phí , nhánh con…

-Layouts: thay đổi hình dáng an toàn các nhánh rẽ kiểm tra lừa đảo các ô nội dung sử dụng .

-Change Colors: thay đổi màu sắc qua web .

-SmartArt Styles: kiểu sơ đồ dịch vụ .

Các bạn định dạng kiểu chữ lừa đảo , màu sắc từng khối hình trong Format giá rẻ .

Ví dụ một sơ đồ minh họa chi tiết được vẽ bằng SmartArt:

Cách vẽ hình, sơ đồ trong Word

thanh toán Như vậy tốt nhất các bạn ở đâu tốt có thể vẽ bất kỳ hình nào quản lý các bạn muốn ở đâu nhanh , nguyên nhân các kiểu sơ đồ tự động các bạn yêu cầu chỉ mới nhất với nguyên nhân những thao tác lấy liền rất đơn giản bản quyền . Tài liệu Word nạp tiền sẽ sinh động hỗ trợ và dễ hiểu hơn khi an toàn được minh họa bằng như thế nào các hình hay ở đâu uy tín các sơ đồ cập nhật . Chúc hướng dẫn các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online