Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint. Tương tự như vẽ sơ đồ tư duy bằng Word, với PowerPoint các bạn cũng có thể sử dụng các công cụ vẽ hình khối, đường thẳng để có thể vẽ một sơ đồ tư duy đơn giản.

Tương tự như vẽ sơ đồ tư duy bằng Word sửa lỗi , hay nhất với PowerPoint download các bạn nhanh nhất cũng kiểm tra có thể sử dụng bản quyền các công cụ vẽ hình khối quản lý , đường thẳng phải làm sao để qua web có thể vẽ một sơ đồ tư duy đơn giản trên điện thoại . chia sẻ Nếu thanh toán các bạn vô hiệu hóa đã biết cách vẽ sơ đồ tư duy bằng Word sửa lỗi thì vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint tốt nhất cũng tương tự tài khoản . trực tuyến Nếu không quảng cáo các bạn nhanh nhất cũng trên điện thoại có thể xem hướng dẫn chi tiết tổng hợp các bước vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint khóa chặn dưới đây.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

Bài viết hướng dẫn cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint ứng dụng , mời trên điện thoại các bạn cùng theo dõi.

Bước 1: Mở PowerPoint đăng ký vay , tại giao diện chọn mẫu PowerPoint đăng ký vay các bạn chọn mẫu tùy thích mới nhất , sửa lỗi hoặc download có thể chọn trang trắng Blank Presentation.

Bước 2: Chọn New Slide -> Blank (tạo một slide trắng tốc độ để vẽ sơ đồ tư duy) qua app hoặc an toàn các bạn link down cũng kinh nghiệm có thể chọn kiểu slide bạn muốn.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

Bước 3: Vẽ hình chủ đề chính cho sơ đồ tư duy.

bản quyền Trên thẻ Home danh sách các bạn thấy có phần Drawing trong đó có kiểm tra các hình khối (Shapes) vô hiệu hóa , tự động các bạn an toàn có thể chọn trực tiếp trên điện thoại các hình trong phần này tăng tốc , chọn biểu tượng More như hình dưới qua web để mở rộng khóa chặn các hình khối.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

Hoặc đăng ký vay các bạn có thể chọn Insert -> Shapes -> chọn hình khối bạn muốn miễn phí để vẽ hình chủ đề chính.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

Lúc này con trỏ chuột là hình dấu + nơi nào các bạn nhấn giữ chuột công cụ và kéo vẽ chủ đề trung tâm full crack với kích thước to bản quyền , nhỏ tùy bạn kéo chuột download . như thế nào Khi thả chuột ra tự động , tại vị trí bạn vẽ tất toán sẽ có một hình chủ đề chính.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

Bước 4: Chỉnh sửa hình chủ đề chính.

1 tổng hợp . Di chuyển vị trí cho hình chủ đề chính: dịch vụ các bạn nhấn giữ chuột tổng hợp và kéo đến vị trí bạn muốn đặt hình chủ đề chính.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

2 thanh toán . Thay đổi kích thước cho hình chủ đề chính: giá rẻ các bạn đặt con trỏ chuột vào 4 nút tròn ở bốn góc sửa lỗi , qua mạng hoặc 4 nút tròn ở bốn cạnh chủ đề ở đâu tốt sau đó nhấn giữ công cụ và kéo vào mật khẩu hoặc kéo ra kinh nghiệm để thu nhỏ tất toán hoặc phóng to hình chủ đề chính.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

3 tốt nhất . Chỉnh sửa kiểu hình tài khoản , màu sắc thanh toán , hiệu ứng cho chủ đề chính: chọn hình chủ đề hướng dẫn và chọn kiểu hình trong phần Quick Styles chia sẻ , đổ màu (Shape Fill) giả mạo , màu viền hình (Shape Outline) ứng dụng , hiệu ứng hình (Shape Effects) trong phần Drawing giả mạo của thẻ Home ( sử dụng hoặc xóa tài khoản các bạn qua app có thể chỉnh sửa trong thẻ Format).

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

4 tải về . như thế nào Thêm tên cho hình chủ đề chính: chi tiết các bạn chọn chủ đề dữ liệu và nhập tên chủ đề nơi nào mà bạn muốn qua web , ứng dụng sau đó chọn (bôi đen) tên chủ đề qua web và chỉnh sửa font chữ tối ưu , kiểu chữ kích hoạt , cỡ chữ tối ưu , màu chữ trong thẻ Home -> Font.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

5 tính năng . Tạo chữ nghệ thuật cho tên hình chủ đề chính: phải làm sao các bạn chọn tên chủ đề qua app và chọn kiểu chữ nghệ thuật trong Format -> WordArt Styles.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

Bước 5: Vẽ qua web các hình chủ đề con.

Vẽ hình chủ đề con phải làm sao các bạn chọn kiểu hình khối trong phần Shapes quảng cáo của Drawing ( dịch vụ hoặc chọn Insert -> Shapes lấy liền và chọn kiểu hình cho chủ đề con) ở đâu nhanh sau đó vẽ hình lên giao diện tải về , chỉnh sửa sửa lỗi và thêm chữ cho hỗ trợ các chủ đề con tương tự vẽ hình chủ đề chính khóa chặn . Các bạn lấy liền có thể vẽ bao nhiêu hình chủ đề con tùy ý hay nhất , cài đặt và chỉnh sửa vị trí cho tự động các hình chủ đề con cho phù hợp.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

Bước 6: Vẽ đăng ký vay các đường nối giữa hướng dẫn các hình chủ đề.

Các chủ đề trong sơ đồ tư duy cần tất toán được liên kết qua mạng với nhau mẹo vặt bởi trên điện thoại các đường nối bản quyền , nguyên nhân các bạn mới nhất có thể sử dụng địa chỉ các đường thẳng tất toán , đường cong danh sách , đường mũi tên thẳng xóa tài khoản , đường mũi tên cong. trực tuyến . kích hoạt để nối trực tuyến các hình chủ đề kỹ thuật với nhau ở đâu uy tín . Chọn đường nối trong phần Shapes trong thẻ Home ( tốt nhất hoặc như thế nào các bạn chọn Insert -> Shapes -> chọn đường nối).

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

Con chuột chuyển thành biểu tượng dấu + qua web các bạn nhấn giữ chuột từ hình chủ đề chính tăng tốc và kéo sang chủ đề con sửa lỗi . Các bạn thực hiện tương tự trực tuyến với đăng ký vay các đường nối khác.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

Để thay đổi kiểu đường nối giảm giá và màu sắc cho đường nối đăng ký vay các bạn chọn đường nối nạp tiền và lựa chọn kiểu đường nối trong phần Quick Styles phải làm sao , màu sắc chi tiết , kích thước đường nối trong phần Shape Outline link down , hiệu ứng trong phần Shape Effects trong phần Drawing mẹo vặt của thẻ Home.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

Bước 7: giả mạo Thêm tăng tốc các chủ đề nhỏ hơn cho chủ đề con tối ưu , qua mạng các bạn tất toán cũng thực hiện thêm hình chủ đề giá rẻ và thêm chia sẻ các đường nối tương tự kiểm tra . Sau đó mẹo vặt các bạn chỉnh sửa quản lý , di chuyển vị trí cho phù hợp đăng ký vay để có sơ đồ tư duy hoàn chỉnh.

Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint

cập nhật Như vậy lừa đảo , địa chỉ các bạn full crack đã biết cách vẽ sơ đồ tư duy bằng PowerPoint tự động . Từ giờ nơi nào nếu khóa chặn các bạn muốn vẽ sơ đồ tư duy đơn giản khóa chặn thì lấy liền các bạn tất toán có thể sử dụng trực tiếp PowerPoint tổng hợp . Hoặc giảm giá các bạn tổng hợp có thể tham khảo cách vẽ sơ đồ tư duy chuyên nghiệp bằng phần mềm Mindjet MindManager tại đây: http://thuthuatphanmem.vn/cach-ve-so-do-tu-duy-bang-mindjet-mindmanager/

Chúc hỗ trợ các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online