Cách viết giá trị phân số trong Excel

Đôi khi các bạn nhập phân số vào các ô dữ liệu Excel nhưng nó lại hiển thị về dạng thời gian. Các bạn chưa biết phải xử lý ra sao để dữ liệu nhập vào được hiển thị dưới dạng phân số.

Đôi khi lấy liền các bạn nhập phân số vào ở đâu tốt các ô dữ liệu Excel tăng tốc nhưng nó lại hiển thị về dạng thời gian dữ liệu . Các bạn chưa biết phải xử lý ra sao quản lý để dữ liệu nhập vào quản lý được hiển thị dưới dạng phân số cài đặt .

Có nhiều cách giúp cập nhật các bạn định dạng xóa tài khoản các ô dữ liệu mẹo vặt và bài viết qua mạng dưới đây hướng dẫn hai cách giúp bản quyền các bạn sửa lỗi có thể dễ dàng viết tốt nhất các công thức phân số trong bảng tính Excel.

Bước 1: Các bạn cần mở file Excel mới nhất , chọn (bôi đen) tải về những ô dữ liệu hướng dẫn các bạn muốn nó hiển thị đúng theo giá trị nhập vào là phân số thanh toán .

Sau đó nhấn chuột phải tổng hợp và chọn Format Cells vô hiệu hóa .

Cách viết giá trị phân số trong Excel

Bước 2: Trong hộp thoại Format Cells bản quyền các bạn chọn tab Number kích hoạt và trong mục Category ở đâu tốt các bạn chọn Fraction trực tuyến .

Cách viết giá trị phân số trong Excel

Bước 3: Trong phần Type dữ liệu các bạn chọn kiểu hiển thị phân số:

-Up to one digit (1/4): hiển thị tử số mới nhất và mẫu số chỉ một chữ số miễn phí .

-Up to two digits (21/25): hiển thị tử số giảm giá và mẫu số tối đa hai chữ số.

-Up to three digits (312/943): hiển thị tử số ở đâu nhanh và mẫu số tối đa ba chữ số mới nhất .

Sau khi chọn xong quản lý các bạn nhấn OK nhanh nhất .

Cách viết giá trị phân số trong Excel

Sau khi định dạng xong mới nhất , dịch vụ các bạn nhập lại dữ liệu phân số vào ở đâu uy tín các ô đó miễn phí , dữ liệu cập nhật sẽ hiển thị kiểu phân số như sử dụng các bạn lừa đảo mong muốn phải làm sao .

Cách viết giá trị phân số trong Excel

lừa đảo Ngoài ra giảm giá các bạn ở đâu nhanh có thể thực hiện theo cách kiểm tra sau đây:

Bước 1: Chọn nơi nào các ô muốn viết công thức phân số giá rẻ , nhấn chuột phải cài đặt và chọn Format Cells nhanh nhất .

Cách viết giá trị phân số trong Excel

Bước 2: Tại tab Number quảng cáo của hộp thoại Format Cells khóa chặn các bạn chọn Custom tốt nhất . Trong phần Type nhanh nhất của Custom tài khoản các bạn nhập #???/?? tốt nhất ? kích hoạt các bạn hướng dẫn có thể viết thêm dấu hỏi chấm địa chỉ ? vào tử số tổng hợp hoặc mẫu số ở đâu uy tín để hiển thị thêm số chữ số trên tử an toàn và mẫu thanh toán . Ví dụ ở đây hiển thị tối đa 3 chữ số trên tử phải làm sao và mẫu full crack . Sau đó nhấn OK xóa tài khoản .

Cách viết giá trị phân số trong Excel

Bước 3: Các bạn nhập phân số vào giảm giá các ô vừa định dạng link down , sử dụng các số qua mạng sẽ giả mạo được hiển thị như kinh nghiệm mong muốn nhanh nhất .

Cách viết giá trị phân số trong Excel

Chỉ nguyên nhân với link down các thao tác đơn giản tổng hợp , kích hoạt các bạn miễn phí đã hỗ trợ có thể viết qua app các phân số trong bảng tính Excel một cách dễ dàng giả mạo và nhanh chóng nơi nào . Chúc cập nhật các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online