Cách viết nhanh dấu mũi tên trong Word

Cách viết nhanh dấu mũi tên trong Word. Dấu mũi tên là một trong những dấu chúng ta thường sử dụng trong Word để giới thiệu, dẫn dắt và hướng dẫn các bước khác nhau. Dấu mũi tên trong Word có sẵn trong bộ biểu tượng ký tự, chúng ta ph

Dấu mũi tên là một trong khóa chặn những dấu chúng ta thường sử dụng trong Word download để giới thiệu ở đâu nhanh , dẫn dắt trực tuyến và hướng dẫn cài đặt các bước khác nhau bản quyền . Dấu mũi tên trong Word có sẵn trong bộ biểu tượng ký tự tất toán , chúng ta phải khởi động phải làm sao và cài đặt kỹ thuật thì mới download có thể sử dụng trực tuyến được dữ liệu . Đối tài khoản với Word địa chỉ thì chúng ta có nhiều cách viết dấu mũi tên khác nhau giảm giá , trong bài viết này Thủ thuật phần mềm tài khoản sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn Cách viết nhanh dấu mũi tên trong Word.

Cách viết nhanh dấu mũi tên trong Word

1 tổng hợp . Sao chép mũi tên

tính năng Nếu như qua app các bạn ít sử dụng an toàn các dấu mũi tên tính năng và không có nhu cầu sử dụng lâu dài tổng hợp thì link down các bạn chỉ cần Sao chép đăng ký vay các biểu tượng mũi tên này bằng phím Ctrl + C ở đâu tốt và dán vào Word bằng phím Ctrl + V là xong.

2 tài khoản . Sử dụng bảng biểu tượng Symbols

Cách này phù hợp cho vô hiệu hóa những bạn sử dụng biểu tượng nhiều chia sẻ và lâu dài cập nhật . Cách làm giống nhau nên Thủ thuật phần mềm tải về sẽ hướng dẫn trên Word qua app , qua web các bạn dùng Excel làm tương tự.

Bước 1: Các bạn chọn thẻ Insert -> Symbols -> Symbol -> More Symbols...

Cách viết nhanh dấu mũi tên trong Word

Bước 2: Tại đây miễn phí các bạn chọn Font: Normal Text kỹ thuật , Subset: Latin-1 Supplement tăng tốc mới nhất sau đó kích hoạt các bạn nhập vào ô Character Code: 21A8 qua web , chia sẻ các bạn lấy liền sẽ dữ liệu được chuyển đến phần ký tự mũi tên tổng hợp . Tại đây có ứng dụng rất nhiều kiểu mũi tên khác nhau mới nhất . Các bạn chọn mũi tên mình muốn tất toán và nhấn Insert.

Cách viết nhanh dấu mũi tên trong Word

Bước 3: Sau đó trên trang Word qua app sẽ có biểu tượng mũi tên cho link down các bạn.

Cách viết nhanh dấu mũi tên trong Word

Bước 4: nạp tiền Những lần giả mạo tiếp theo kinh nghiệm các bạn muốn sử dụng biểu tượng mũi tên tốc độ thì danh sách các bạn chỉ việc chọn Insert -> Symbols -> Symbol -> mũi tên là xong.

Cách viết nhanh dấu mũi tên trong Word

3 kích hoạt . Sử dụng phím tắt

Cách này đòi hỏi xóa tài khoản các bạn phải nhớ hơi nhiều tăng tốc nhưng tốc độ thao tác cực nhanh kích hoạt . Việc sử dụng phím tắt yêu cầu bàn phím bản quyền các bạn phải có phần Numpad.

Thao tác

Biểu tượng mũi tên

Alt 24

Alt 25

Alt 26

Alt 27

Alt 29

Alt 18

Alt 23

Alt 30

Alt 31

Alt 16

Alt 17

Thao tác: Các bạn nhấn phím giữ phím ALT tối ưu download sau đó lần lượt nhấn (không cần giữ) hỗ trợ những số còn lại là xong.

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm mẹo vặt đã hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách viết mũi tên trong Word nhanh chóng cài đặt và hiệu quả sử dụng . Chúc danh sách các bạn thành công!

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online