Cách viết số mũ trong Excel

Cách viết số mũ trong Excel. Các bạn đang nhập số liệu trong Excel mà trong số liệu đó có cả các số mũ mà bạn lại chưa biết phải làm thế nào để có thể viết được số mũ trong Excel? Vì vậy các bạn đang tìm kiếm cách viết số mũ

Các bạn đang nhập số liệu trong Excel cài đặt mà trong số liệu đó có cả chi tiết các số mũ dữ liệu mà bạn lại chưa biết phải làm thế nào phải làm sao để xóa tài khoản có thể viết kỹ thuật được số mũ trong Excel chi tiết ? Vì vậy tất toán các bạn đang tìm kiếm cách viết số mũ trong Excel vô hiệu hóa để tiếp tục giá rẻ quá trình nhập dữ liệu an toàn của mình tự động ? Mời tải về các bạn hãy cùng tham khảo cách viết số mũ trong Excel ứng dụng dưới đây.

Cách viết số mũ trong Excel

khóa chặn Nếu khóa chặn các bạn muốn viết mũ 2 hay mũ 3 địa chỉ thì tốt nhất các bạn khóa chặn có thể sử dụng nhanh tổ hợp phím tắt:

Mũ(^2): Alt + 0178

Mũ(^3): Alt + 0179

sửa lỗi Nếu tải về các bạn muốn viết số mũ khác ví dụ: ({a^x}) hay ({a^{left( {x - 1} ight)}}) nạp tiền thì sử dụng các bạn thực hiện tổng hợp như sau:

Bước 1: Các bạn nhập a vào ô trong Excel ứng dụng sau đó nhấn chuột phải trực tuyến và chọn Format Cells quảng cáo .

Lưu ý: dịch vụ các bạn cần nhấn chuột phải vào vị trí con chuột an toàn tiếp theo sau chữ a.

Cách viết số mũ trong Excel

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Format Cells tại thẻ Font quản lý , tăng tốc các bạn đánh dấu chọn trong ô vuông trước Superscript download và nhấn OK.

Cách viết số mũ trong Excel

Bước 3: Các bạn nhập tiếp số mũ ví dụ x hay (x-1) qua app các bạn lấy liền sẽ thấy số an toàn mà bạn nhập nhỏ ở phía trên.

Cách viết số mũ trong Excel

Để tiếp tục nhập nơi nào các số khác vô hiệu hóa các bạn thực hiện lại mở hộp thoại Format Cells qua mạng và bỏ chọn trong ô Superscript.

Cách viết số mũ trong Excel

qua web Như vậy mật khẩu các bạn miễn phí có thể nhập tiếp dữ liệu bình thường.

Cách viết số mũ trong Excel

Tương tự tốt nhất nếu quảng cáo các bạn muốn viết chỉ số dưới kích hoạt các bạn mở hộp thoại Format Cells mật khẩu và đánh dấu chọn trong ô Subscript chia sẻ để nhập chỉ số dưới.

Cách viết số mũ trong Excel

Và nhập chỉ số dưới tài khoản nếu bạn muốn.

Cách viết số mũ trong Excel

ở đâu uy tín Như vậy trên đây bài viết mới nhất đã hướng dẫn nơi nào các bạn cách viết số mũ trong Excel giả mạo , hi vọng bài viết này hướng dẫn sẽ giúp ích cho tốc độ các bạn.

Chúc địa chỉ các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online