Cách xác định Font chữ trong file PDF

Cách xác định Font chữ trong file PDF. Nhiều người làm việc với file PDF và thấy Font chữ đẹp nhưng lại không thể xem được tên Font chữ đó để tải.

Nhiều người làm việc tất toán với file PDF tính năng và thấy Font chữ đẹp dữ liệu nhưng lại không thể xem quản lý được tên Font chữ đó tài khoản để tải như thế nào . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm nơi nào sẽ hướng dẫn công cụ các bạn cách xác đinh Font chữ trong file PDF nhanh chóng.

Cách xác định Font chữ trong file PDF

1 địa chỉ . Cách xác định Font chữ trong file PDF bằng Adobe Acrobat DC

Adobe Acrobat là một phần mềm chuyên dụng dùng chi tiết để xử lý tài khoản , chỉnh sửa file PDF trên máy tính đến từ nhà Adobe tính năng . Công cụ nổi tiếng này không chỉ cho phép can thiệp sâu tốc độ mà người sử dụng còn tất toán có thể khai thác tối đa thông tin từ file PDF.

Trang chủ: https://acrobat.adobe.com/us/en/acrobat/pdf-reader.html

Bước 1: Đầu tiên đăng ký vay các bạn cần Click chuột phải vào file PDF tổng hợp và chọn Open With -> Adobe Acrobat DC.

Cách xác định Font chữ trong file PDF

Bước 2: Sau khi file PDF qua mạng được mở bằng phần mềm Adobe Acrobat nhanh nhất thì khóa chặn các bạn tiếp tục chọn File -> Properties.

Cách xác định Font chữ trong file PDF

Bước 3: mật khẩu Khi cửa sổ Document Properties xuất hiện tổng hợp , cập nhật các bạn tiến hành chọn mục Fonts sửa lỗi và hệ thống mật khẩu sẽ hiển thị toàn bộ ở đâu uy tín các Font ở đâu uy tín được dùng trong file PDF.

Cách xác định Font chữ trong file PDF

2 chia sẻ . Cách xác định Font PDF kiểm tra và tải Font về máy

Đối mật khẩu với cách trên giảm giá thì chúng ta chỉ xem bản quyền được tên Font chữ thanh toán , link down nếu muốn tải tất toán sẽ cần tìm kiếm trên kỹ thuật các trang mạng giá rẻ . Tuy nhiên chúng ta có một cách nhanh hơn công cụ , đó chính là tải mới nhất các Font trong file PDF về máy qua mạng để xem.

Bước 1: Đầu tiên giảm giá các bạn cần truy cập trang công cụ Extract PDF cài đặt để sử dụng.

Trang chủ: https://www.pdfconvertonline.com/extract-pdf-online.html

Bước 2: Tiếp theo nơi nào các bạn nhấn vào Chọn tệp (1) link down để tiến hành tải file PDF từ máy tính lên hệ thống giảm giá qua web sau đó chọn mục Fonts (2) trực tuyến để tiến hành phân tích Font chữ tất toán . Cuối cùng công cụ các bạn chọn Extract Now (3) kích hoạt để hệ thống tự động xử lý.

Cách xác định Font chữ trong file PDF

Bước 3: Sau khi dữ liệu kỹ thuật được xử lý kỹ thuật , qua app các bạn nhấn vào file Zip dưới phần Output chi tiết để tải Font chữ về máy.

Cách xác định Font chữ trong file PDF

Bước 4: Cuối cùng miễn phí các bạn đợi file hỗ trợ được tải về hoàn tất chia sẻ và mở chúng ra tài khoản để xem như thế nào . Trong file miễn phí sẽ có nạp tiền các font chữ dùng trong file PDF tối ưu và đây cập nhật cũng đồng thời là tên Font chi tiết .

Để cài đặt kích hoạt các Font chữ này xóa tài khoản thì nhanh nhất các bạn chỉ cần nhấn đúp chuột phải làm sao và chọn Install là xong.

Cách xác định Font chữ trong file PDF

3 phải làm sao . Cách xác định Font PDF qua hình ảnh

Ngoài nơi nào những cách trên danh sách thì tăng tốc các bạn download cũng bản quyền có thể chọn cách xem Font chữ bằng hình ảnh mẹo vặt . Cách này có phần hướng dẫn tương đối phức tạp hơn chi tiết các cách trên.

Bước 1: Đầu tiên tài khoản các bạn cần chụp hình ảnh màn hình đoạn chữ muốn tìm Font sử dụng của file PDF.

danh sách Nếu như tổng hợp các bạn chưa biết chụp màn hình nơi nào thì hãy tham khảo bài viết này!

Bước 2: Sau đó ở đâu uy tín các bạn truy cập trang Web What The Font tài khoản và nhấn vào ô trống trực tuyến để tải hình ảnh lên hệ thống.

Cách xác định Font chữ trong file PDF

Bước 3: Tiếp theo tài khoản các bạn cần chọn một vài từ qua mạng mà mình cần tìm Font chữ tất toán và nhấn vào mũi tên kiểm tra để bắt đầu.

Cách xác định Font chữ trong file PDF

Bước 4: Hệ thống tốt nhất sẽ tự động xử lý dữ liệu kinh nghiệm , sau khi hoàn tất bản quyền các bạn kỹ thuật sẽ thấy tên Font chữ sử dụng và nhà phát triển Font chữ hay nhất . trực tuyến Nếu như lấy liền các bạn có nhu cầu mua Font hãy nhấn vào Get it.

Cách xác định Font chữ trong file PDF

Trong bài viết này hỗ trợ , Thủ thuật phần mềm nhanh nhất đã hướng dẫn kiểm tra các bạn cách xác định Font chữ trong file PDF nhanh chóng hướng dẫn và hiệu quả kinh nghiệm . Chúc download các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online