Cách xác minh tài khoản ID Apple

Xác minh ID của Apple bằng Email để tài khoản của bạn tăng thêm độ tin cậy và được mở khóa toàn bộ tính năng. Nếu bạn chưa biết cách xác minh tài khoản Apple thì hãy làm theo hướng dẫn sau nhé.

Xác minh ID tự động của Apple bằng Email kinh nghiệm để tài khoản quảng cáo của bạn tăng thêm độ tin cậy đăng ký vay tốt nhất được mở khóa toàn bộ tính năng tăng tốc . nhanh nhất Nếu bạn chưa biết cách xác minh tài khoản Apple đăng ký vay thì hãy làm theo hướng dẫn sau tối ưu nhé.

Cách xác minh tài khoản ID Apple

Bước 1: Đầu tiên hay nhất , tổng hợp các bạn mở Cài đặt trên thiết bị Apple ở đâu uy tín ứng dụng các bạn khóa chặn sẽ thấy ngay mục Xác Minh Địa Chỉ Email ở đâu tốt . tổng hợp Khi lấy liền các bạn mở chúng ra quảng cáo , tất toán các bạn thanh toán sẽ có 02 lựa chọn là Xác Minh Địa Chỉ Email xóa tài khoản Sử Dụng Email Khác.

  • Trong trường hợp tự động các bạn nhớ tải về được tài khoản Email mật khẩu để đăng nhập tự động thì xóa tài khoản các bạn chọn Xác Minh Địa Chỉ Email.
  • sửa lỗi Nếu như khóa chặn các bạn không nhớ tài khoản Email link down để đăng nhập nạp tiền thì hãy chọn Sử Dụng Email khác chi tiết để xác minh.

Cách xác minh tài khoản ID Apple

Bước 2: sử dụng Khi vô hiệu hóa các bạn chọn Xác Minh Địa Chỉ Email miễn phí thì Apple chi tiết sẽ gửi thư đến hòm thư lấy liền của quảng cáo các bạn cập nhật . nạp tiền Bây giờ download các bạn hãy truy cập địa chỉ Email quản lý , hòm thư giả mạo của mình tải về để kiểm tra thư từ Apple gửi.

Lưu ý:

  • Tài khoản nhận Mail từ Apple là tài khoản dùng bản quyền để đăng kí ID Apple.
  • Các bạn sử dụng có thể truy cập Email trên Web Safari tải về , ứng dụng Mail quản lý của Apple tính năng hoặc là Mail trên máy tính… Miễn sao là bản quyền các mở hòm thư Email dữ liệu của mình như thế nào để xem thư là lấy liền được.

Cách xác minh tài khoản ID Apple

Bước 3: Các bạn tiến hành mở thư Apple gửi ứng dụng và chọn Xác minh nơi nào bây giờ hướng dẫn để xác minh tài khoản Email ngay lập tức.

Cách xác minh tài khoản ID Apple

Bước 4: Sau khi xác nhận xong như thế nào , mật khẩu các bạn quay trở lại mục cài đặt xóa tài khoản sẽ không thấy phần Xác minh địa chỉ Email nữa nhanh nhất . bản quyền Như vậy là sử dụng các bạn cập nhật đã hoàn tất việc xác minh địa chỉ Email cho ID Apple sửa lỗi của mình.

Cách xác minh tài khoản ID Apple

Trong bài viết này cài đặt , Thủ thuật phần mềm lừa đảo đã hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách xác minh Email cho tài khoản ID Apple kinh nghiệm . Chúc qua app các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online