Cách xem cấu hình máy tính

ThuThuatPhanMem.vn sẽ cung cấp cho bạn đọc những cách cơ bản để xem cấu hình máy tính. Nếu bạn là người dùng máy tính phổ thông thì việc nắm thông tin về cấu hình máy khá quan trọng và là những kiến thức cơ bản mà chúng ta cần biết

trực tuyến Nếu bạn là người dùng máy tính phổ thông tăng tốc thì việc nắm thông tin về cấu hình máy tất toán khá quan trọng bản quyền và là ở đâu uy tín những kiến thức cơ bản nguyên nhân mà chúng ta cần biết tổng hợp để hiểu về hiệu năng hay nhất của chiếc máy lấy liền và khả năng chạy khóa chặn được tài khoản các ứng dụng trên máy tính hỗ trợ .

Cách xem cấu hình máy tính

Trong bài viết chi tiết dưới đây tất toán , ThuThuatPhanMem.vn cung cấp cho bạn đọc nạp tiền những cách cơ bản qua app để xem cấu hình máy tính mẹo vặt . Mời bạn cùng tham khảo.

1 mới nhất . Kiểm tra hệ thống tất toán với Computer Properties

Đầu tiên kỹ thuật , bạn hãy click chuột phải vào My Computer/ Computer/ This PC thanh toán và chọn Properties.

Cách xem cấu hình máy tính

Tại đây như thế nào , bạn sử dụng có thể xem kiểm tra các thông tin cơ bản lấy liền của máy tính như Hệ điều hành (Windows Edition) kích hoạt , CPU (Processor) mới nhất , Ram kỹ thuật , trạng thái kích hoạt máy tính...

Cách xem cấu hình máy tính

2 lừa đảo . Sử dụng lệnh dxdiag

Lệnh dxdiag là một trong tất toán những phương pháp kiểm tra cấu hình máy tính "cơ bản" nhất tốt nhất và đầy đủ nhất mới nhất . Để kiểm tra cấu hình máy bằng lệnh này qua mạng thì bạn phải mở hộp thoại Run full crack với phím tắt Windows + R dịch vụ . Tiếp theo bạn nhập lệnh dxdiag khóa chặn và ấn OK.

Cách xem cấu hình máy tính

Sau đó tổng hợp , hộp thoại DirectX Diagnostic Tool miễn phí sẽ hiển thị cho bạn tối ưu các thông tin cơ bản về máy tính như CPU chia sẻ , RAM nơi nào , hệ điều hành ở phần System.

Cách xem cấu hình máy tính

Còn ở phần Display quảng cáo sẽ hiển thị cho bạn thông số về card màn hình (GPU) đang sử dụng trên máy tính.

Cách xem cấu hình máy tính

3 như thế nào . Sử dụng lệnh msinfo32

So trực tuyến với lệnh dxdiag địa chỉ thì lệnh này giúp cho người dùng xem an toàn được nhiều thông tin chuyên sâu hơn về phần cứng trong hệ điều hành dữ liệu . Ngoài ra quảng cáo , bạn còn mẹo vặt có thể xem trạng thái hay nhất của cách tiện ích trên CPU như Hyper-V như thế nào , Virtualization...cùng vô hiệu hóa với một số thông tin chuyên sâu khác nữa.

Đầu tiên chia sẻ , bạn hãy công cụ Run vô hiệu hóa với tổ hợp phím Windows + R xóa tài khoản . Tiếp theo công cụ , bạn nhập lệnh msinfo32 giá rẻ và ấn OK.

Cách xem cấu hình máy tính

Sau khi hộp thoại System Information hiện lên ứng dụng thì bạn tốc độ có thể xem thông tin chi tiết địa chỉ của giảm giá các thành phần ở bên phải màn hình dữ liệu . Còn bên góc trái màn hình là nơi bạn duyệt kích hoạt các danh mục phần cứng tải về , phần mềm máy tính tất toán để xem.

Cách xem cấu hình máy tính

4 ở đâu tốt . Sử dụng phần mềm CPU-Z

Trước tiên ở đâu uy tín , hãy hãy truy cập trang chủ tải về của CPU-Z miễn phí để tải về tăng tốc và cài đặt.

Link: https://www.cpuid.com/softwares/cpu-z.html

Sau khi bạn mở CPU – Z lên nguyên nhân thì chúng ta tốc độ có thể xem thông số về máy tính nạp tiền của mình một cách đầy đủ khóa chặn và trực quan thanh toán . Đầu tiên là thông số về CPU như số nhân (Cores) tối ưu , số luồng (Thread) sửa lỗi , xung nhịp (Clocks)....

Cách xem cấu hình máy tính

- Phần Cache chứa kích hoạt những thông số về bộ nhớ đệm trên CPU như L1 download , L2,L3 cache.

Cách xem cấu hình máy tính

- Phần Mainboard trực tuyến sẽ đem lại cho bạn thông tin về loại mainboard bạn đang sử dụng như mã mainboard ứng dụng , Chipset địa chỉ , tên hãng...

Cách xem cấu hình máy tính

- Về phần Memory tính năng thì chúng ta lấy liền có thể xem địa chỉ các thông số chung về bộ nhớ RAM trên máy tính như loại RAM (Type) tài khoản , dung lượng RAM thực (Size) ở đâu uy tín , xung nhịp RAM (DRAM Frequency) mẹo vặt và nhiều thông số khác nữa.

Cách xem cấu hình máy tính

- Phần SPD qua app sẽ đi chi tiết về thông số từng thanh RAM trên máy tính chi tiết của bạn nguyên nhân . Như hình dưới là chi tiết thanh RAM đầu tiên (Slot #1) trên máy tính mật khẩu của mình.

Cách xem cấu hình máy tính

Và thông số thanh RAM thứ 2 (Slot #2) trên máy tính:

Cách xem cấu hình máy tính

- Đối danh sách với mục Graphics cập nhật thì chúng ta link down có thể xem thông tin về card đồ họa trên máy tính (GPU) như mã GPU (Name) download , tên hãng sản xuất (Board Manuf.) cập nhật , dung lượng bộ nhớ GPU (Memory) download , xung nhịp (Clocks).

Cách xem cấu hình máy tính

- Còn mục Bench giảm giá với mục đích kiểm tra hiệu năng đơn luồng (CPU Single Thread) lấy liền , Đa luồng (CPU Multi Thread) trên chiếc CPU xóa tài khoản của bạn dữ liệu với kỹ thuật các bài test sẵn cài đặt . Bạn full crack có thể so sánh hiệu năng giá rẻ với một số mẫu CPU tiêu biểu khác trong mục Reference cập nhật . Ngoài ra nơi nào , chúng ta phải làm sao có thể test hiệu năng CPU "nặng đô" hơn qua web với tính năng Stress CPU.

Cách xem cấu hình máy tính

5 quản lý . Sử dụng phần mềm Piriform Speccy

Trước tiên download , bạn cần tải về lừa đảo và cài đặt ứng dụng Piriform Speccy tại https://www.ccleaner.com/speccy/download/standard

Sau khi cài đặt hướng dẫn thì bạn hãy mở phần mềm lên trên điện thoại . nhanh nhất Trên mục Summary như thế nào sẽ liệt kê quản lý những thông số cơ bản qua app của phần cứng máy tính giá rẻ của bạn như Hệ điều hành qua web , CPU thanh toán , RAM mới nhất , mainboard tài khoản , GPU mẹo vặt , Ổ cứng đăng ký vay . Ngoài ra kích hoạt , bạn còn phải làm sao có thể kiểm tra mức nhiệt độ trực tuyến của như thế nào các thành phần CPU kiểm tra , Mainboard tối ưu , ổ cứng trên máy tính nạp tiền rất tiện lợi nữa.

Cách xem cấu hình máy tính

Với quản lý những cách kiểm tra máy tính trên bài viết cập nhật thì chúng ta cập nhật có thể nắm tăng tốc những thông tin về phần cứng trên máy tính tính năng để sử dụng kích hoạt các phần mềm qua app , games phù hợp kỹ thuật với cấu hình máy tăng tốc hoặc lên kinh nghiệm các phương án nâng cấp phần cứng trong tương lai.

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online